Fourth: Tôi thích cậu, cậu đồng ý làm người yêu của tôi nha.
Fourth ngại ngùng chìa hộp quà hình trái tim cho cậu học bá của trường. Em cuối mặt xuống và trông chờ câu trả lời của đối phương.
Gemini: Tôi đồng ý.
Gemini thản nhiên nói mà không một chút do dự. Fourth có phần bất ngờ vì trước đây em đã nghe vài tin đồn thổi rằng anh là một người chỉ thích phụ nữ, đàn ông thì thù hằn. Sao lại chấp nhận em dễ đến vậy? Nhưng em vẫn vui cười với anh, anh nhận lấy món quà và ôm em vào lòng. Sau khi các sinh viên trong trường biết Fourth và Gemini đang hẹn hò với nhau thì không ít các tin đồn xấu dấy lên. Nào là quen em dăm ba bữa rồi chia tay, rồi Gemini bị nói là redflag đội lốt mọt sách. Fourth không nghĩ nhiều, chắc do họ ghen tị với em vì người yêu em là học bá của trường kia mà.
Em quen anh được 5 năm thì quyết định dọn ra ở riêng. Cứ nghĩ chuyện tình của mình sẽ kết thúc bằng một đám cưới thật linh đình. Nhưng không, em nhận thấy những lời đồn thổi trước đây về anh dần rõ rệt hơn. Anh ta dần như không hay nói yêu em, ít quan tâm như lúc trước, hay những lúc em sốt cao mà anh chỉ hỏi hai ba câu rồi ghé tai vào điện thoại nói chuyện với ai đó. Vùng an toàn của em trong mấy năm qua dường như mỏng dần và sắp biết mất.
Em điều tra ra được Gemini đang quen thêm một cô gái khác. Cô ấy nhỏ hơn em một tuổi. Cô ấy tên là Neville.Lạ là cô ta trông giống một người mà em biết trước đây. Khi điều tra kĩ hơn thì đó chính là một cô bạn thân của cả em và Gemini. Trước đây học cùng trường với cả hai, nhưng vì sự nghiệp nên cô ấy quyết định đi du học. Cứ tưởng du học là ngon, nhưng cô ta trở về với vẻ trà xanh. Em không chấp nhận được điều đó, liền quyết định làm rõ mọi chuyện với Gemini.
Tối hôm đó, em đã nấu rất nhiều món ăn mà Gemini yêu thích, cơ mà anh ta lại không về. Em chờ mòn mỏi từ lúc đồ ăn còn ấm nóng cho đến lúc nguội lạnh. Lúc này thì em nhận được tin nhắn với biệt danh "Teerak❤️":
"Anh còn công việc chưa về được, đừng chờ anh"
Gemini nhắn sớm đến nỗi em muốn đói meo sắp xỉu đến nơi. Với trực giác của riêng em thì em tin rằng anh đang nói dối. Đồ ăn trên bàn bây giờ dù không ngon nhưng cũng phải ăn thôi. Em không muốn lãng phí chúng. Sau khi ăn xong, em lủi thủi dọn dẹp mọi thứ rồi vệ sinh cá nhân. Xong xuôi, em lên giường cầm điện thoại lên xem thì đã 23:00 rồi. Em tin rằng Gemini đang phản bội em. Bằng chứng thì rõ ràng, ngày mai em quyết đến nơi hắn làm để ba mặt một lời. Fourth không muốn đi một mình, vì chẳng may anh ta thay lòng đổi dạ sẵn sàng đánh em vì con nhỏ đó. Em nhắn tin cho hai người bạn của mình là Winny và Phuwin, nhờ họ đi cùng em để em tiện tay "dạy" đôi gian phu dâm phụ kia.
Fourth cùng bạn của em đã đến nơi làm của Gemini. Đến thang máy và lên thẳng văn phòng của hắn. Em đi nhanh đến văn phòng của anh rồi gở cửa. Không nghe được hồi âm phản lại, em đứng phía ngoài dùng chiếc điện thoại bàn liên kết với điện thoại trong văn phòng để nói chuyện. Nhung anh ta cũng không trả lời. Thôi được, em tôn trọng anh đến thế mà anh lại coi em không ra gì. Em đẩy cửa bước vào trong, cảnh tượng trước mắt suýt làm em khóc tại chỗ. Gemini và cô gái Neville đang ôm ấp nhau, họ hôn nhau, quần áo của cả hai thì xộc xệch. Fourth giữ lại một chút bình tĩnh mà "kết thúc" mối tình này.
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 câu chuyện của GemFourth
FanfictionMỗi tập là một câu chuyện khác nhau. Truyện dựa theo trí tượng nên không áp người thật lên nhân vật. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ