- P'Mark, em làm quen được anh này trên Tinder nè. - Fourth vui vẻ giơ điện thoại ra trước mặt Mark với vẻ mặt vui sướng không xiết.
- Ghê vậy ta, anh này là thứ mấy trong tuần rồi? - Mark xoay mặt nhìn vào điện thoại em và giở giọng trêu chọc vì anh biết em là một redflag chính hiệu, một tháng Fourth nhà ta có thể quen tới 6 - 7 người là chuyện thường của huyện.
- Anh à, em cũng 28 tuổi rồi nên em cũng chẳng muốn day dưa với mấy mối quan hệ một đêm đó nữa.
- Ô hổ, giờ em tôi đã lớn thật rồi. Mà mày quen trên Tinder thì chắc gì người ta thật lòng với mày.
- Hmm... không ai biết trước điều gì đâu anh, em cứ quen thôi, chỉ cần vài biểu hiện qua tin nhắn thì em còn biết cơ đấy.
- Mày thì giỏi rồi, mà profile anh này coi bộ được đấy. Chúc mày sớm có chồng mời anh đi ăn cưới nhá.
Nói chuyện đã đời với Mark xong thì Fourth trở lại làm nốt công việc của mình. Hôm nay là ngày tuyệt vời của em, vừa quen được một anh rất chi là ưng, vừa được giao ít việc nên em vui lắm. Thế quái nào, em làm đến gần giờ về thì Mark bảo chủ tịch giao thêm cho em một sấp tài liệu dày cộm. Khi không lại phải tăng ca, em chán nản nhận sấp tài liệu rồi làm cho đến 21h, tay em đánh máy lạch cạch cho xong bảng báo cáo. Cuối cùng em cũng xong việc, nhanh chóng dọn đồ vào balo và rời đi.
Fourth về nhà trong một tâm trạng mệt mỏi, em mệt chẳng muốn ăn dù bụng đã đói meo. Em nằm phịch trên sofa được một lúc rồi đứng dậy, vào phòng ngủ chọn bộ đồ yêu thích của mình rồi đi tắm ngay. Sau khi tắm xong, em phóng hẳn lên chiếc giường trắng to lớn và êm ái, em bị chiếc giường êm này tâng lên, em còn nhìn thấy cục gì đó xám xám bay lên cùng em.
- Au Munmuang, con nằm trên đây à. Ba xin lỗi nha, ba nghĩ con đang nằm ở nệm của con cơ.
"Ông làm ba tôi hơi lâu rồi đấy."
Em nằm trên giường rồi một tay vuốt lưng dỗ bé mèo đang dỗi, một tay em đang nhắn tin cho anh người yêu. Sáng giờ chẳng có một tin nhắn nào, nhớ quá đi.
Nong Si♎️❤️🔥 -----> Methun♊️❤️🔥
Nong Si♎️❤️🔥
P'Methun, nay không nhắn tin với anh được nhiều tại ông sếp của bé bắt tăng ca :(
Methun♊️❤️🔥
Sao mà ổng lại làm vậy, bộ công ty không còn sự lựa chọn nào ngoài em à
Ác thì thôi nhé luôn
Nong Si♎️❤️🔥
Ổng có nhiều tật xấu lắm bữa nào rãnh em kể anh nghe. Giờ bé còn chưa ăn nx
Methun♊️❤️🔥
Vậy bé ăn chưa
Nong Si♎️❤️🔥
Chưa -)))
Methun♊️❤️🔥
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 câu chuyện của GemFourth
FanficMỗi tập là một câu chuyện khác nhau. Truyện dựa theo trí tượng nên không áp người thật lên nhân vật. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ