Chapter 22: Who will catch me?
Cedrick's POV
tsk ang hassle talaga maging officer -_-...wala ngang klase whole week para sa jazz chant competition ,busy naman kami para sa pag peprepare para dun,specially kaming mga officer -_-...kung bakit kasi ibinoto nila akong sgt.at arms ee -_-*...
"ayos na siguro to..."Mikki habang tinitingnan yung list na ginawa namin para sa mga food and drinks na iseserve sa maid cafe' booth namin,tsk isa pa nga pala yun -_-....
"tara kina Bella,tumulong na lang din tayo dun,tutal naman tapos na tayo dyan..."yaya ko sa kanila
"mabuti pa..."pag sang ayon ni Mikki
"ayoko,pumunta na kayo dun uuwi na ak..." hindi na natapos ni Selena ang sasabihin nya ng hilahin sya ni Mikki
"ano ba tabachoy,bitiwan mo nga ako..."reklamo ni Selena habang pilit na kumakawala kay Mikki
"alam mo,tumahimik ka na lang -_-*,hindi ka na nga tumulong samin ni Cedrick sa pag iisip ng iseserve na pagkain kanina..mabuti pa sa kanila ka na lang tumulong,tutal magaling ka naman sa make up kaya ikaw na ang mag make up sa kanila -_-*" Mikki ,haizzzzt nice Idea...
tumahimik na lang si Selena sa pagrereklamo at naglakad na ulit kami papunta kina Bella,kung nag tatanong kayo kung nasan kami,well nandito kami sa may park at papunta na kami ngayon sa may covered court na katapat lang nitong park kung saan nagmimeeting sina Bella at yung iba pa...
"Bella,natapos na namin yung sa food!!!"sigaw ni Mikki kay Bella na nakatayo habang papalapit kami sa may satge dito sa court...may stage din kasi sa dulong bahagi nitong court,ginagamit din kasi ito kapag pyesta ng bayan para sa mga program....
lilingon na sana sya ng biglang...
Mikki's POV
"Bella,natapos na namin yung sa food!!!"sigaw ko sa nakatalikod na si Bella na nakatayo sa may stage habang naglalakad kami papalapit sa kanila...
lilingon na sana sya ng biglang....
"BELLA!!!!"sabay sabay naming tawag sa kanya ng ma out of balance sya sa stage,napapikit na lang ako at hinintay ang pag sigaw nila para humingi ng tulong pero..... wala akong narinig
S
I
L
E
N
C
E
"ayos lang kayo?!" sigaw ng kung sino man sa kanila..
kayo?di ba si Bella lang yung nahulog sa stage? napamulat na lang ako ng mata ko...
"Cedrick?anong nangya..."lumingon ako sa tabi ko at...nasan na si Cedrick?..
lumingon na lang ako sa may stage and ....OH MY HOLY COW!!!! napa sign of the cross ako ng wala sa oras ...
"Stephen,Cedrick,Keizer,Bella ano ok lang kayo?"nag aalalang tanong ni Kim sa kanilang apat...
agad naman akong lumapit sa kanila at naki usyoso...
grabe halos tumalon ang puso ko ng makita kong mahuhulog si Bella kanina...
buti na lang may tatlong gwapong anghel ang sumalo sa kanya...grabe pano nakarating dun si Cedrick?may pakpak ba sya?o...may instant transmission technique ba sya na parang si Goku?...
"ayos lang kami...ikaw tutor ok ka lang?"Keizer na inaalalayan si Bella sa pagtayo
"o...oo,o..ok lang ako" Bella
BINABASA MO ANG
Meet Up With The Childish Gangster
Jugendliteratur-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- "BELLA ANO BANG NAGYAYARI SAYO!!!!"napalingon naman ako sa taong tumawag sa pangalan ko... "akala ko ba magaling k...