Chapter 24: I shouldn't love her..

33 5 0
                                    

Chapter 24: I shouldn't love her..

Mathew's POV

"asan si Lance?"tanong ni Bossing

"oo nga no?,asan yung isang yun?"Mikki na isusubo pa lang yung pagkain nya

"di ba nauna sya saten kanina,dala nya yung pagkain ni Bella di ba?"Kim

"oo nga,asan na yun?"Jewel

"wag pakakainin si Bella huh wala yang pagkain,hahaha"Cedrick na kinakain yung burger nya,takaw nito -_-

"sira ulo -_-"saad ni Bossing

"sayo na lang tong akin..."Stephen na inooffer yung burger kay Bossing,tsk...halata talaga to -_-

"no,sayo na lang yan...tatawagan ko na lang sya.."Bella na tinanggihan yung inaalok ni Stephen

"hindi,busog pa naman ako kaya ok lang..."giit nya pero hindi pa rin tinatanggap ni Bella

"tsk..hahanapin ko muna sya...sayo na yang pagkain ko bossing,hindi ko pa yan nagagalaw..."saad ko sabay lagay nung pagkain ko sa kamay ni Bella saka ako tumayo ...

"pero..."

"ok lang,mamaya na lang ako kakain..sige mauna na ako .."ako at nag wave ng kamay habang nakatalikod...

naglakad na ako palabas ng gym,tsk,sana pala sinundan ko na yung isang yun kanina nung nakita ko syang naglakad palabas ng gym...

Flashback-----

tsk makasunod na nga lang kay Keizer mukhang matatagalan pa tong mga to dito...

naglakad na ako palabas ng 7-11 para sundan si Keizer na nagmamadaling umalis para dalhan ng pagkain si Bella...haizzzzt mukhang tama nga ang hinala ko..

pagdating ko sa may gym,nakita ko si Keizer na nakatayo lang doon...tatawagin ko na sana sya ng mapansin ko kung saan sya nakatingin...and there I saw them,Stephen while hugging Bella at the back...

"Kei..."pagtingin ko sa kinatatayuan nya...asan na yun?

napalingon naman ako sa may gilid ko,at yun si Keizer lumabas na ng gym ng hindi man lang ako napapansin...susundan ko na sya sana kaso..

"hoy anong nangyari sayo para kang nakakita ng multo?" Cedrick

"hu...huh?..a...ano yun?"saad ko,

"wala..."Cedrick

napalingon na lang kami ni Cedrick sa may stage at....

"BOSSING!!!"

"PAREKOY!!"

sigaw namin sabay takbo sa may stage ng makita namin ni Cedrick si Bella na inaalalayan na ni Stephen...

END OF FLASHBACK-----

at alam ko na kung bakit ganun na lang ang naging reaksyon nya ng makita nya na nakayakap si Stephen kay Bella...Gusto ni Keizer si Bella,at nagseselos sya kay Stephen...

naglakad pa ako ng naglakad ,actually umikot lang naman ako...,ng makarating ako sa may park,may nahagip agad ang mata ko na pamilyar saken...nakaupo sya dun habang nakayuko sa may lamesang bato habang yung paa nya naman ay nakaapak dun sa may bench na gawa sa bato din...

"kanina pa kitang hinahanap..."bungad ko sa kanya

napaangat naman sya ng ulo nya at halatang gulat na gulat ng makita ako..

Keizer's POV

"kanina pa kitang hinahanap..." napaangat ako ng ulo ko bigla...

"Math.." gulat kong tawag sa pangalan nya...

Meet Up With The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon