Chapter 43: What the?!!

42 2 0
                                    

Chapter 43:What the?!

(A/N:Bella on the multimedia...)

Bella's POV

ilang minutong nakayakap lang saken si Keizer,habang nakayakap sya saken...unti unti ding nadudurog yung puso ko...bakit ganun?!ano ba talaga sya para saken?!nasasaktan ako pero hindi ko alam kung bakit,yung yakap nya...palagi kong hinahanap hanap pero ngayong nakayakap sya saken,sobrang sakit ng nararamdaman ng puso ko...

matapos ang ilang minutong pagkakayakap saken ay bumitaw na sya

"Sorry..."saad nya

bakit?!bakit kelangan mong humingi ng tawad?!..pagkatapos nun ay ramdam kong umalis na sya kasunod nun ay may naramdaman ako na pumasok sa may pinto...

"Bella..."alam kong si Mathew to,agad kong pinunasan ang mga luha ko...pero pag naalala ko kung paano sya umiyak sa mga balikat ko,unti unting pumapatak muli ang luha ko...bakit ba sya umiiyak?!F*ck ang sakit...the way he act...it makes me think...it's confusing...

"a...anong nangyari kay Keizer?"tanong nya pero nananatili pa rin akong nakatalikod sa kanya...imbis na sagutin pa sya ay tumakbo na ako paakyat sa kwarto namin ni ate Jenna...

ngayon lang ako nasaktan ng ganito,mas doble kesa dun sa sakit na naramdaman ko kay Stephen...ngayon alam ko na yung sinasabi ni Mathew,alam ko na kung sino yung mas matimbang sa dalawa ni Keizer...pero,pano si Stephen?nagbitaw na ako ng salita sa kanya?...ayokong masaktan si Stephen...

Jenna's POV

"Keizer!!!" kanina ko pa syang sinusundan,napansin ko kasing nagmamadali syang lumabas ng bahay at may pinupunasan sa mga mata nya...

"ano ba Keizer?!"hila ko sa kanya para pigilan sya sa paglalakad ng maabutan ko sya...nanatili lang syang naka talikod sa akin habang hawak hawak ko pa rin yung braso nya...

"bakit ka ba umiiyak?"tanong ko pero hindi sya sumasagot

"ano bang problema mo?"tanong ko kahit...alam ko na ang dahilan ng pag iyak nya...

nasasaktan na ako sa pinaggagagawa nya,kahit sabihin pa nating suko na ako sa kanya,I can't change the fact na mahal ko pa rin sya...haler masyado naman atang mabilis kung sasabihin kong nakamove on na ako sa kanya...

"Jenna,ano ba ang dapat kong gawin?!F*ck sobrang sakit na!!..."he said saka umupo dito sa may riprap ..nasa may ilog kasi kami ngayon,maliwanag dito kasi may mga factory dun sa kabilang ilog na may maliliwanag na ilaw,isama pa natin yung napakagandang ilaw na nagmumula dun sa may barko sa may daungan...ang gandang tanawin pero hindi naman akma sa mga nangyayari ngayon sa aming lahat...

"Keizer,ang duwag duwag mo...bakit hindi mo aminin na lang sa kanya na mahal mo sya?!ganyan ka na ba kamasokista at sinasarili mo yang sakit ng hindi nya man lang nalalaman?!My God!!!ang tanga tanga mo!!!!"saad ko na naiinis  at the same time nasasaktan..

"Jenna,in my entire life ngayon lang ako nakaramdam ng ganito...she's my first love..."saad nya habang patuloy sa pag patak ang mga luha nya,ouch naman,yung feeling ng hindi ka first love ng first love mo? pakshet...

"sus parang ikaw lang ahhh..."saad ko saka naupo sa tabi nya

"for your info,lahat kaming tatlo ni EJ at Bella ay mga NLSB,as in No Lovelife Since Birth,never been inlove...so...hindi ka nag iisa hahaha.. " ok nagawa ko pang tumawa ng napaka plastic sa mga oras na to :'(

"Jenna sa tingin mo totoo na tong nararamdaman ko?I mean baka infatuation lang tong nararamdaman ko para sa kanya at hindi....ganun..."sabay yuko,tanga talaga to,masasaktan ba sya kung infatuation lang yung nararamdaman nya?!ee boplaks pala tong taong to ee..ok hingang malalim Jenn baka mabatukan ko na yung ka eng engan ng lalaking to -_-

Meet Up With The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon