Chapter 18: Last Set...Battle between you and me...

20 4 0
                                    

Chapter 18:Last Set...Battle between you and me...

Narrator's POV

Magsisimula na ang ikatlo at huling set ng laro...lahat kinakabahan,lahat nag aabang...

"ayos ka na ba coz?"tanong ni Jenna sa nakayukong pinsan

"tsss" yan lang ang tanging isinagot nya...

*pfffffffffftttt*

pito ng referee,hudyat na magsisimula na ang laro...tatayo na sana si Bella ng pigilan ito ng coach nila...

"hindi ka papasok"matigas nitong saad

pinilit nyang tanggalin ang pagkakahawak ng coach nila sa braso nya pero masyadong malakas ang pag kakahawak ng coach nila sa kanya...

"magpahinga ka na muna dyan..."saad nito

napilitang umupo na lang si Bella habang pinapanood ang mga ka team nya na umaayos na sa court...

"huh,I think she won't be able to play again..."Ashley

"yeah napahiya na sya ni Saturn kanina and...matatalo pa natin sila..."Monica

"she's now the loser *evil grin*" Saturn

nagsimula na ang game,si Ashley ang nag serve ng bola pero agad namang nasalo ito ni Jenna...

nagpatuloy ang laro..lahat nag aabang na kung sino ang mananalo,kanya kanya na rin ng cheer ang mga manonood...

halatang pagod na si Jenna dahil sa sya na lang halos ang gumagalaw,nawala na sa konsentrasyon ang mga ka team nya dahil wala si Bella sa laro,nangangamba silang lahat na baka matalo sila sa kanilang home court...nawawalan na sila ng pag asa..

"ANO BANG GINAGAWA MO DYAN P.A!!!"sigaw ni Mathew na kanina pang naiinis sa kalaban nina Jenna

"TUMAHIMIK KA NGANG PANGET KA DYAN...!!!"sigaw ni Jenna na hinihingal na

"KALA KO BA MAGALING KA?!"Mathew

"CHE!TUMAHIMIK KA NGA DYAN MATHEO!!!"Jenna na medyo nabuhayan sa pag sigaw ni Mathew

nanahimik na si Mathew at napangiti na lang,sumigaw lang naman kasi sya para kahit papano ma icheer nya si Jenna at ang team...opo kasama yung team,pero si Jenna lang yung sinigawan...

16-6,lamang ang Queen Crows,naiinis na si Bella sa mga nakikita nya,gusto nya ng pumasok sa laro pero wala syang nagawa..nag pipigil na ang kanyang mga kamao..

napalingon sa kanya ang coach nila at napansin ito...tumayo ang coach nila at...

*pffffffftttt*

"Substitution."sigaw ng announcer...

napatingin naman si Bella sa coach nya na nakangiti sa kanya,napangiti naman sya ng senyasan siya na pumasok na sa laro...

agad namang lumabas yung isa nilang ka team...

"WOOOOOOHHH SA WAKAS PUMASOK NA ULI SI QUEEN BELLA!!!" sigaw ng mga ka schoolmate nila

"WOOOOHHHH MANANALO NA TAY O!!!"

"GO! SACRED WARRIORS!!!"

"welcome back coz..."saad ni Jenna na naka smirk

napa smirk na lang si Bella...

"let's get it on"Jenna

agad namang nabuhayan ang buong team ng bumalik si Bella...

Bella's POV

(A/N:eto na po yung POV ni Bella...)

F*ck!!! nakakainis arrrrgggghhh una si Lance,pangalawa ang hayop na si Saturn,pangatlo yung dibdib ko na sumakit dahilan para mapalayas ako sa game...letse...

Meet Up With The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon