Chapter 23: Crush or am I fall in?
(A/N: dedicated to sweetscripts, thanks po sa pagbasa ^^ enjoy reading po)
Keizer's POV
bakit ang sakit?!...yung sakit na nararamdaman ko ngayon ay kasing sakit ng naramdaman ko ng mamatay si mommy,bakit ganun?!pa...parang gusto kong bugbugin ngayon si Stephen...
mabilis ang pintig ng puso ko pero parang bawat pintig nito,parang may kung anong tumutusok?
--FLASHBACK---
"guys,mauna na ako sa inyo,baka kasi nagugutom na ang reyna haha"paalam ko sa kanila matapos kong bayaran yung mga binili ko..
hindi ko na sila hinintay pang sumagot at dali dali akong lumabas ng 7-11 para bumalik na sa gym...bakit ganun?anong meron sa akin ngayon at everytime ata na may mangyayari sa kanyang hindi maganda,parang...kulang na lang lumabas sa dibdib ko yung puso ko sa sobrang kaba...parang hindi ko ata kayang may mangyaring masama sa kanya...yung totoo ano ba talaga sya para saken?
sa kakaisip ko hindi ko namalayan na nandito na pala ako sa may gym,pagtingin ko sa stage napatigil na lang ako sa paglakad papunta dun at para bang na estatwa ako sa kinatatayuan ko...bigla na lang parang may biglang sumakit sa may bandang dibdib ko...
sa nakita kong ito,parang gusto kong umalis na pero bakit ganun?hindi ko maigalaw ang buong katawan ko,ang sakit lang na makita mong naka yakap sa likod nya si Stephen habang nakapatong yung baba nya sa balikat ni Bella,pero...ano ba sya para saken at nasasaktan ako ngayon ng ganito?bakit parang hindi ko gusto na makitang malapit si Stephen kay Bella,bakit parang gusto ko syang gulpihin ngayon at isigaw sa kanya na 'SINO KA PARA YAKAPIN SYA?!' pero naisip ko,sino naman ako para gawin yun?...
---END OF FLASHBACK----
bigla akong napatigil ng biglang nag palit ang kanta sa cellphone ko...naka headset ako ngayon para hindi ko muna marinig ang lahat ,pero ng dahil sa kantang ito parang unti unti naliliwanagan ako kung ano ba talaga sya para saken...
(A/N: play the music on the multimedia...)
NP:Crush by David Archuleta
~I hung up the phone tonight
Something happened for the first time
Deep inside it was a rush
What a rush~
a rush inside?...yun ba yung parang tumakbo ako ng 1500 m dash kapag nakikita kong ngumingiti sya o kaya naman malapit sya saken?
~'Cause the possibility
That you would ever feel the same way
about me
It's just too much
Just too much~
~Why do I keep running from the truth?
All I ever think about is you
You got me hypnotized
So mesmerized
And I've just got to know~
everytime I tell it to myself that I have a crush on her,I always ended up denying it to myself...hindi ko rin alam kung bakit kasi bago yung pakiramdam na to saken...
~Do you ever think
When you're all alone
All that we could be?
Where this thing could go?~
~Am I crazy or falling in love?
Is it real or just another crush?~
BINABASA MO ANG
Meet Up With The Childish Gangster
Novela Juvenil-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- "BELLA ANO BANG NAGYAYARI SAYO!!!!"napalingon naman ako sa taong tumawag sa pangalan ko... "akala ko ba magaling k...