Biên tập: Sườn Xào Chua Ngọt
| Xin vui lòng |
- Không nhặt lỗi/góp ý
- Không công kích tác giả/editor/nhân vật chính
- Chỉ bình luận liên quan đến nội dung truyện, KHÔNG CHẤM/HÓNG
_________________
Để giảm bớt sự thèm thịt của Trường Ly, Yên Cửu cho phép nàng ăn một đĩa bánh ngọt nhỏ mỗi ngày để khỏa lấp.
“Một đĩa có sáu cái, vị chi sáng trưa chiều mỗi bữa hai cái, nàng đừng ăn hết một lúc rồi bỏ bữa chính.”
Tuy Trường Ly thấy thế hơi ít nhưng vẫn vỗ ngực đảm bảo: “Yên Tiểu Cửu, huynh cứ yên tâm, ta có phải là một thanh kiếm thiếu nghị lực đâu.”
Yên Cửu nín thinh rất lâu, bày tỏ thái độ quan ngại về chuyện này.
Sau khi đợt rèn luyện trong Vô Tướng Các kết thúc, các đệ tử Kiếm tông bèn khăn gói hành trang quay lại tông môn nên Yên Cửu tính đi giao hết số linh cháo Đường sư huynh đã đặt mua cho hắn luôn một lần.
Trước khi chàng xuất phát, Trường Ly sực nhớ tới mấy vò rượu nàng chôm của người ta lúc trước nên thấy hơi chột dạ, bèn dặn: “Yên Tiểu Cửu, ta không đi đâu, huynh nhớ đưa cho Đường sư huynh thêm một phần linh cháo nhé, coi như là quà chia tay ta tặng cho quạt Thái Cực.”
Yên Cửu gật đầu đồng ý.
Yên Cửu vừa đi là Trường Ly bưng đĩa bánh ngọt lên ghế, tìm một tư thế ngồi thoải mái rồi kiếm thêm cuốn truyện đọc giải khuây lúc ăn.
Không phải nói chứ hình người đúng là tiện thật, Trường Ly dùng một tay lật truyện còn tay kia thì cầm bánh lên cắn một miếng.
Bánh đậu xanh mềm ngọt hễ ăn là không dừng nổi.
Lúc Trường Ly đọc hết cuốn truyện ngẩng lên mới nhận ra cái đĩa bên cạnh đã trống trơn từ bao giờ.
Trường Ly ngỡ ngàng chớp mắt một cái, nàng có ăn mấy đâu mà sao hết sạch rồi?
Trường Ly lén nhìn ra ngoài cửa, Yên Tiểu Cửu còn chưa về, vậy nàng vẫn còn thời gian xoay xở.
Nàng nhìn quanh phòng một lượt. Để đề phòng nàng ăn vụng, Yên Tiểu Cửu đã cất hết số đồ ăn vặt còn lại vào túi chứa đồ nên giờ nàng không tài nào kiếm ra thứ gì bù vào cả.
Trường Ly sờ hông thấy trống trơn, trên người nàng không có linh thạch.
Thế rồi nàng sực nhớ rằng tuy nàng không có linh thạch nhưng có một chỗ có.
Nàng bèn đứng dậy đi ra ngoài.
Một khắc sau, Trường Ly ôm túi bánh ngọt đầy ắp lén lút rời khỏi Hương Dịu Dàng.
Khi tiếp hội viên có thẻ khách quý, chẳng có chuyện gì là mấy chị gái ở đây không làm được cả.
Bọn họ chẳng những chuẩn bị sáu cái bánh đậu xanh cho Trường Ly dùng để đối phó với Yên Cửu mà còn tặng kèm mấy loại bánh ngọt khác, quả đúng là chu đáo hết nấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HẾT PHẦN CHÍNH] Kiếm Linh không có chí tiến thủ
General Fiction▪️Tác giả: Hải Diêm Chi Sĩ Quyển ▪️Biên tập: Sườn Xào Chua Ngọt ▪️Thể loại: Huyền huyễn, tu tiên, hài nhảm vô tri, HE ▪️Độ dài: 140 chương + x ngoại truyện 🌈 Truyện ra chương hàng ngày không có giờ cụ thể, mấy bạn nhớ Thêm vào thư viện để Wattpad t...