NT 1: Lại mặt

3.4K 386 102
                                    

Biên tập: Sườn Xào Chua Ngọt

| Xin vui lòng |

- Không nhặt lỗi/góp ý

- Không công kích tác giả/editor/nhân vật chính

- Chỉ bình luận liên quan đến nội dung truyện, KHÔNG CHẤM/HÓNG

_________________

Bất ngờ chưa hả mấy bà? =)) Ai còn đu truyện thì hú lên cho tui biết để tui lấy đà mần thêm chương mới nà, không thì tui lặn đi coi phim tiếp 🤣

_________________

Ngày thứ hai sau hôn lễ, lúc Yên Cửu gác cái đuôi bông xù của mình lên mái hiên cửa sổ, thảnh thơi ngồi phơi nắng. Bộ lông chàng bồng bềnh dưới ánh mặt trời, từng cọng lông trắng mảnh dài tung bay trong gió, được quầng nắng vàng ươm bao phủ.

Yên Cửu cũng không rảnh tay. Những ngón tay nổi rõ khớp xương nhón hạt thông trong chiếc đĩa trên bàn, khẽ bóp mạnh khiến vỏ hạt thông màu nâu nhẹ nhàng tách ra làm đôi, lộ ra phần hạt bóng loáng chắc mẩy màu trắng ngà bên trong.

Chàng bỏ hạt thông đã tách vỏ vào một chiếc đĩa vàng sẫm, số hạt thông trong ấy đã chất thành ngọn núi nhỏ.

Yên Cửu vừa bận luôn tay, vừa mở miệng đề nghị: "Bé Trường Ly này, mai bọn mình về Kiếm tông một chuyến nhé."

Trường Ly nuốt một vốc hạt thông rồi hỏi: "Sao tự dưng lại về Kiếm tông?"

Yên Cửu thủng thẳng giải thích cho nàng hay: "Chẳng phải Nhân tộc có lễ lại mặt nhà gái à? Vì ta gặp nàng ở Mộ Kiếm nên Kiếm tông có thể xem như bên nhà gái của nàng còn gì nữa."

Trường Ly đảo tròng mắt, nếu vậy thì Kiếm tông chỉ có thể tính là nửa nhà gái thôi, còn nửa kia chắc là nhà phu nhân.

Tuy nghĩ vậy nhưng nàng không thốt ra miệng mà nói: "Yên Tiểu Cửu, nếu huynh quay về đó thì lại phải giả bộ là đệ tử Kiếm tông tép riu nữa đó."

Yên Cửu gật đầu. Nhân yêu vốn khác biệt, Quy Nguyên Kiếm tông lại đứng đầu giới Kiếm đạo, nếu tin họ nhận Yêu tộc làm đệ tử bị lộ ra ngoài thì e sẽ có cớ cho đám người không ưa họ được thể công kích.

Để bớt chuyện, chàng vẫn nên giấu giếm thân phận thì hơn.

Ngày hôm sau, Trường Ly và Yên Cửu bước lên trận pháp dịch chuyển đến một thị trấn gần Kiếm tông.

Dù đã dùng trận pháp dịch chuyển không biết bao nhiêu lần nhưng nàng vẫn không tài nào quen nổi cái cảm giác trời đất quay cuồng này.

Trường Ly vừa thất thểu lết ra khỏi trận pháp dịch chuyển là Yên Cửu đã nhét ngay một miếng mứt hoa quả vào miệng nàng.

Vị chua ngọt lan khắp miệng khiến cặp mày vốn nhíu chặt của Trường Ly hơi giãn ra.

Bọn họ cưỡi pháp khí bay một mạch về Kiếm tông, tình cờ chạm mặt đội Kiếm tu tuần tra. Gã Kiếm tu dẫn đầu nhìn Yên Cửu cứ thấy quen quen.

Hắn lặng thinh một lát rồi sực nhớ ra: "Đệ là cái gã đệ tử của đỉnh Vô Danh lần trước!"

Yên Cửu đáp lời hắn: "Ta là Yên Cửu đỉnh Vô Danh, không ngờ lần này về lại gặp huynh nữa."

[HẾT PHẦN CHÍNH] Kiếm Linh không có chí tiến thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ