Q1.2. Thức tỉnh bản năng (2)

1.7K 25 0
                                    

Theo thói quen hôm nay tôi lại đăng nhập trang video sex để thủ dâm, có một video đang chiếm đầu xu hướng, giật mình nhận ra đó là người quen đàn anh giáo bá khối trên. Anh ấy là một người đẹp trai, bản lĩnh đánh nhau rất giỏi, mẫu người đám con gái thích, cầm đầu băng đầu gấu sau trường nhưng nghe nói đã bỏ học được hai tháng rồi.

Tò mò bấm vào video xem và sững người, trong video đàn anh đang mặc bộ đồ bó sát màu đen hai tay bị cột phía sau đang quỳ trên đất, cổ đeo xích chó, mắt trợn ngược miệng chảy đầy nước miếng, con cặc bị cắm cây chèn niệu đạo, trói bằng dây đang cương đến tím tái, rõ ràng đây là bộ dạng đĩ thỏa bị sextoy trong lỗ đít đụ đến mất nhận thức.

Lão già với cái bụng to đầy mỡ một tay cầm sợi dây xích nắm kéo đàn anh lại sát người lão, tay còn lại cầm con cặc đen đuốc đầy gân xanh dữ tợn đặt lên đầu, xem chỗ đó là một cái gác cặc chuyên dụng rồi từ từ đái lên, dù không còn nhận thức nhưng mùi hương cặc quen thuộc khiến anh ngước lên hé miệng ngậm lấy cặc lão rồi nuốt ừng ực từng ngụm nước đái giống như việc này đã quá quen thuộc, diễn ra rất nhiều lần nên trong vô thức đã làm theo thói quen.

Tôi kềm chế run rẩy vì hưng phấn bấm vào video tiếp theo, đàn anh đang được lão chủ nhân dắt bò như chó cái trên đường, vẫn là bộ đồ bó sát đó nhưng lần này bó sát mặt, cơ thể chỉ lộ ra cặc ngu bị cột nơ phía trên và lỗ đít đút sextoy, miệng thì đang được rọ mõm bằng da.

Lão ta ra lệnh anh chổng mông, lắc đít, giơ một chân lên đi tiểu như chó rồi mới được đụ. Như một con đĩ bị lão ta đụ mất não ngoan ngoãn làm theo những gì lão yêu cầu rồi sau đó bị đè ra chơi đến ngất xĩu, cơ thể run rẩy nằm trên mặt đất, bụng chứa đầy tinh dịch và nước đái phồng lên như có thai ba tháng.

Bản thân tôi thì đang áp sát mặt vào màn hình liếm láp con cặc lão, lỗ sau dâm đãng chảy nước mấp máy co rút, cả người phát ra mùi đĩ thỏa lúc này tôi đã biết bản thân thèm khát cái gì rồi.

Hôm nay tôi theo dõi lão giám thị vì nhìn lão rất giống chủ nhân của đàn anh. Bắt gặp hai người dắt nhau đi vào một nhà vệ sinh công cộng khá vắng vẻ, tôi núp trong một phòng trống bí mật theo dõi.

Từ trên nhìn xuống căn phòng vệ sinh bên cạnh, thấy lão ra lệnh cho anh cởi bỏ áo khoác dài, lộ ra cơ thể đầy dấu vết á muội, những vết cắn khắp cơ thể dầy đặc ở vai và bắp đùi. Kéo anh ngồi lên đùi đối mặt với lão, lỗ đít như vô tình để ngay con cặc căng cứng thô to, thành thục đẩy nhẹ mông cạ xát hung khí đó, đôi tay nhẹ nhàng quàng qua cổ, môi nhấp nháy rên khẽ, le lưỡi cầu xin hôn môi từ lão.

Lão ta thoải mái hưởng thụ, tay ấn đầu làm sâu sắc thêm nụ hôn, mông to vểnh bị lão bóp đến biến dạng. Đến khi lão hôn đủ, con chó cái của lão đã nứng tình đến lắc mông điên cuồng, vươn người dâng vú tận miệng mong được gặm cắn cho đỡ ngứa.

Đàn anh cầu xin lão chơi nát lỗ đít, chơi đến khi anh mang thai con của lão. Lão giận dữ tát mạnh lên mông nói lão thụ tinh cho anh ba tháng rồi còn chưa mang thai được thật quá vô dụng, đúng là con chó cái ngu xuẩn phải phạt mới được. Nói xong lão mở toang cửa tolet ẳm lên trong tư thế xi tiểu rồi đụ thẳng con cặc vào, cặc nắc mạnh vào lỗ đít dâm đãng ướt nhẹp, thô bạo như muốn đụ vào tử cung làm cho anh mang thai con lão thật, vừa rên rỉ vừa co rút lỗ dâm theo từng cú nắc.

Miệng lão cắn lên vai để lại vết răng rớm máu, lỗ tai là điểm nhảy cảm mỗi lần lão liếm nó con cặc ngu xuẩn của anh bắn ra liên tục như bị chơi hỏng. Nhà vệ sinh xuất hiện vị khách mới đó là một lão già mập, mặt đầy hèn mọn đang đứng nhìn cảnh tượng dâm đãng diễn ra, cặc hắn đã cương cứng không kém cạnh lão.

Thấy có người xuất hiện lão ta cũng ngừng lại không đụ nữa, cơn sướng bất ngờ dừng lại khiến anh bất mãn, mông thịt liên tục uốn éo miệng đầy lời cầu xin lão. Bất ngờ lão đổi tư thế yêu cầu anh phục vụ con cặc đối diện, anh ngoan ngoãn há miệng ngậm con cặc liếm mút đánh lưỡi một cách thành thục.

Thấy biểu hiện dâm đãng nứng tình của đàn anh, hai lão đàn ông nắc liên tục vào bên trong cả hai lỗ trước sau bị đụ đến thất thần, tinh dịch cũ chưa kịp lấy ra đã có tinh dịch mới lấp vào, bụng cũng chứa đến to ra, cả người dính đầy tinh dịch nằm rạp trên sàn nhà như món đồ chơi hỏng.

Đến khi mọi người đi hết, tôi lén lút ra khỏi nơi đó với bộ dáng hưng phấn và quần ướt đẫm dâm dịch. Trong đầu tôi đã có một kế hoạch tìm chủ nhân cho mình, lão già hồi nảy là bảo vệ của khu chung cư tôi đang sống.

Thức Tỉnh Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ