Q1.18. Tiếp đãi trùng vương

472 6 0
                                    

"Tuần sau, trùng vương và quốc vương Esari sẽ ghé thăm, dùng lễ tiết cao nhất mà tiếp đãi nhiệt tình làm tốt sẽ cho mày nghỉ ngơi một hôm ở bên cạnh tên nô lệ kia."

"Cám ơn chủ nhân!" Hoàng tử Welion không giấu được sự vui sướng đáp.

---------------------

"Trùng vương miện hạ đường xa vất vả." Hoàng tử trần truồng quỳ gối trên giường cúi chào vua của trùng tộc.

"Hoàng tử Welion nổi tiếng cứng đầu đây sao?" Nắm lấy đôi vai mượt mà, đỡ người dậy thuận thế nắm chụp vào cặp vú thơm mềm bắt đầu xoa nắn.

Đỏ mặt thở hổn hển, cảm giác tê dại ngứa ngáy ở đầu vú truyền đến làm toàn thân run lên nhè nhẹ. Tiến đến nhào vào lòng hắn, đôi môi ngọt ngào đặt cạnh tai rên rỉ nói ra những lời dâm đãng đầy mời gọi.

"Khặc khặc... Tên ong đó dạy dỗ ngươi giỏi thật, đến giúp ta ngậm nó đi."

Xúc tua to lớn từ trong cơ thể hắn bò ra trườn khắp giường, cuốn lấy cơ thể treo lên giữa không trung bắt đầu hưởng dụng bữa tiệc, một xúc tua gớm ghiếc chui vào miệng khuấy đảo dịch thể nhớt nháp bôi đầy khuôn mặt.

Mùi hương hôi hám nồng nặc đặc trưng của trùng tộc tràn vào khoang mũi, cố kiềm nén cảm giác ghê tởm, cậu há miệng rộng ra bắt đầu tập trung liếm mút , chiếc lưỡi mềm mại không xương kỹ thuật điêu luyện quấn lấy thân xúc tua, liếm từ phần đầu rồi từ từ nuốt vào càng sâu liếm đến khi xâm nhập xuống đến dạ dày, lại nhả ra tiếp tục nuốt vào, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng nước nhem nhép khiêu dâm.

Trùng vương vừa hưởng thụ khoang miệng ấm nóng, vừa điều khiển xúc tua dâm loạn toàn thân, vuốt ve cặp ngực nở nang nắn bóp biến đủ mọi hình dạng. Cặc ngu hôm nay đeo một cái vòng dưới gốc ngăn việc bắn tinh, giờ đang bị xúc tua quấn lấy, dùng chiếc vòng làm dụng cụ tra tấn, ma sát lên xuống sướng đến nổi không cầm cự được bao lâu đã bị cái vòng hiếp đến bắn tinh.

"Xin ngài... vú vừa to lại mềm muốn được ngài dẫm lên... dùng bàn chân cao quý của ngài chà đạp nó được không..." Thoát khỏi khoái cảm cao trào, hoàng tử hạ tiện lại bắt đầu công cuộc mời gọi tiếp theo.

Quốc vương Esari trần như nhộng nằm nghiêng gối đầu lên đùi trùng vương, miệng ngậm cặc ra sức hầu hạ, tay đặt lên làn da non mịn sờ nắn, liếc mắt xem thường về phía thân thể dâm đãng đang bị xúc tua treo lên chơi đùa trước mặt chủ nhân.

"Cũng không có gì đặc sắc." Trùng vương đạp vạn cái lỗ đũy dưới thân không hứng thú bình luận.

"Thực ra... đĩ nô đã tiêm thuốc kích thích... sữa đang căng phồng vú... ưm... đĩ nô chỉ muốn hầu hạ ngài rửa chân thôi...ưm ... không có ý gì khác.. ưm......."

Cặp vú được tiêm thuốc mà trở nên vừa căng trướng vừa nóng bỏng, núm vú sưng to lại còn bị xúc tua xoa nắn ướt át càng thêm tiên diễm, bất lực mặc người chơi đùa. Cơ thể hạ xuống đặt nằm ngang trên giường, lực giẫm không thương tiếc hạ xuống lồng ngực, hai luồng sữa trắng đục phun ra từ núm vú bắn tung tóe dưới lòng bàn chân, tràn ra lênh láng khắp cơ thể.

Đau đớn khủng khiếp nhưng nhiều hơn lại là khoái cảm, lố đít đâm cũng vì thế liên tục cao trào ọc nước dâm đầy giường.

"Đĩ nhỏ đụ ngăn nước cho thằng đĩ hoàng tử đi."

Quốc vương ngoan ngoãn tiến đến banh hai chân hạ tiện của đĩ nô hạ tiện Welion ra, cầm con cặc đã bị chơi hư nhét sâu vào bên lỗ đít ẩm ướt, dùng thân thể đè đôi chân thon đến gập lại trước ngực, thân dưới nhanh chóng đong đưa để con cặc thoải mái ra vào.

Chưa bao giờ nghĩ rằng có ngày bị quốc vương dũng mãnh vô cùng nổi tiếng này thao làm, bàn tay nắm chặt ga giường thừa nhận từng cái va chạm rên rỉ kêu dâm.

Trùng vương đến phía sau cắm con cặc quái vật đáng sợ vào lỗ đít quốc vương, biến kẻ từng là kỵ sĩ mạnh nhất trở thành bánh mì kẹp, phía trước cắm rút vào cái lỗ hạ tiện của cậu, phía sau chịu đựng từng cái ra vào của con cặc dị dạng. Bị đè ở dưới cùng cứ như bị hai con cặc địt sướng đến run rẩy, vòng tay ôm lấy cổ dâng đôi môi cho quốc vương. 

Trùng vương nhìn hai nô lệ dưới thân bị chơi đến ôm nhau dâm loàn, thân dưới càng tàn nhẫn tăng tốc độ đóng cọc, tinh dịch như lũ xả hết đợt này đến đợt khác.

Cao trào mê man, chỉ cảm nhận được lỗ đít dâm đã rời khỏi cặc quốc vương, đang bận rộn tiếp đãi ba bốn xúc tua lỗ thịt bị kéo ra hết cỡ, cơ vòng như bị xé rách, cặp mông trắng nõn vểnh cao đang bị háng dập tạo sóng thịt rung rinh.

"....Ưm....ưm... a...ưm........." Hoàng tử và quốc vương đồng thời phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng, thân thể bị con cặc địt vào không ngừng lắc lư, cọ xát vào nhau. Cặp vú nhạy cảm áp sát tạo khe rãnh mê người ma sát lên xuống thoải mái đến phun sữa.

Cặc bự dị dạng và xúc tua thô to liên tục ra vào hai lỗ, giao phối quá mạnh mẽ bọt trắng tràn ra dính đầy đám lông mu. Tiếng rên rỉ cao thấp vang lên trong căn phòng rộng lớn, âm thanh bành bạch không ngừng vang lên, trùng vương tinh lực như không bao giờ cạn kiệt mặc sức rong đuổi trên cơ thể non mịn, đút no người này lại đến người khác, ngất xĩu cũng bị thao đến tỉnh lại.

Đến cuối cùng cậu còn được trùng vương tặng cho một quả trứng đặt trong lỗ tiểu, nếu ấp được trứng nở chủ nhân ong chúa sẽ được ban thưởng hậu hỉnh, điều đó đồng nghĩ với việc trong vòng ba tháng cặc ngu phải liên tục cao trào bắn tinh cung cấp dinh dưỡng cho quả trứng.

Thoát khỏi căn phòng đó đã là chuyện của ba ngày sau, cậu hôn mê thêm hai ngày, nằm ôm lấy cơ thể săn chắc của thành chủ mà ánh mắt mông lung không tập trung được tiêu cự.

----------------------

Kim Sắc: Viết chương giam cầm xong tự dưng có ý tưởng mới nên làm bộ "Lính đánh thuê và thú cưng của gã" hy vọng mọi người cũng sẽ thích.

- 06/09/2024 -

Hoàn chỉnh sửa lần II

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thức Tỉnh Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ