Từng cơn đau đớn tra tấn cơ thể, cơ bắp co giật run rẩy, lồng ngực nhỏ bé phập phồng, đã ba ngày cơ thể rắn chắc bằng mắt thường cũng có thể nhận ra các thay đổi rõ rệt, làn da mềm mại đàn hồi, ngực bằng phẳng giờ nhô lên thành ngọn núi nhỏ cùng với chiếc núm tròn trịa rung rinh rỉ sữa.
Nhìn cặp bú bò đĩ đã trở lại, còn có thể sinh sữa cho chủ nhân uống, sợ hãi bị ghét bỏ trong thời gian qua đều biến mất, tôi chỉ hận không thể lập tức bay đến bên chủ nhân dâng vú cho gã thưởng thức, chủ nhân ngài đang ở đâu bò đĩ nhớ ngài sắp phát điên rồi.
Tướng quân xuất hiện bảo tôi thực hiện lời hứa, nhớ lại tuần trước phát hiện hắn ta có bộ ngực đĩ thỏa tôi ghen ghét đỏ mắt, chỉ hận không thể biến nó thành của mình, liền uy hiếp lẫn quỳ xuống cầu xin hắn ta giúp tôi trở thành ngưu nhân.
Tướng quân nhìn kẻ đã từng cao cao tại thượng trước mắt mà thầm khinh bỉ, đường đường là vương gia bỏ qua tôn nghiêm quỳ xuống thèm muốn biến thành loài tạp chủng hạ đẳng, cảm thấy khiếp sợ nhưng phần lớn lại là sự hưng phấn biến thái vì phát hiện ra cũng có kẻ hạ tiện, thích bị chà đạp như bản thân. Giấu đi hưng phấn trong lòng 'miễn cưỡng' đồng ý giao dịch tìm nọc tinh bò quỷ để ngài ấy cải tạo lại cơ thể, đổi lại phải phong chức cho gã chủ trại để gã thoải mái ra vào nơi đóng quân, đặc biệt phải giúp hắn che giấu, trốn đi mỗi lần vắt sữa.
--------
Trong phòng họp, tướng quân dũng mãnh quỳ bò trên mặt đất mặc bộ đồ bò cái ngắn ngủn phần ngực bị cắt rỗng lộ ra cặp vú mềm mại, cặc ngu bị cột dây được lão chủ trại nắm trong tay dắt bò xung quanh phòng, lão siết chặt sợi dây kéo căng cặc ngu làm nó tím tái phồng lên run rẩy không ngừng.
Trở lại chỗ ngồi lão móc cặc ra cho con đĩ bò ngu liếm lút phục vụ, bản thân thì sờ đầu khen hắn ngoan, câu được câu không nói cám ơn vị vương gia ngồi đối diện với giọng điệu ngã ngớn, cặp mắt đục ngầu ti bỉ chăm chăm gian dâm cơ thể cao quý.
Thấy người đối diện sắp tức giận, lão liền kẹp chặt đôi chân giam cái đầu con đĩ bò tướng quân lại mạnh bạo đút cặc vô khoang miệng thật sâu, lỗ mũi nhồi đầy lông cặc, thiếu dưỡng khí nghiêm trọng nhưng lại không muốn rời xa nơi mùi cặc quen thuộc, con bò đĩ tướng quân mặc kệ cơ thể co giật, bộ ngực phun sữa đầy sàn nhà nhu thuận nằm yên từ từ ngất đi, lão ngước lên mỉm cười, dụ dỗ nói:" Vương gia! Ngài có muốn trở thành con bò đĩ thứ hai của lão không?"
Từ đó mỗi lần bọn họ chịch nhau, lão ta đều nhờ tôi canh chừng giúp. "Chủ nhân ngài đâu rồi, mau xuất hiện đi nếu không bò đĩ của ngài sẽ trở thành của người khác mất...."
Cạ cặc vào tường ngón tay thon dài moi móc lỗ đít phát dâm, thủ dâm trong phòng đã là thói quen mỗi ngày, não không ý thức vừa nhớ lại cảnh bò đĩ tướng quân bị lão chủ trại chơi nát vừa rên rỉ dâm loàn lên đỉnh.
--------
Quái vật khu rừng phía đông bạo động, tôi nhanh chóng đến trại chăn nuôi gần doanh trại, lôi tên tướng quân bị phạt nhốt trong chuồng bò đang ưỡn ngực trong tư thế sẵn sàng đến lượt vắt sữa của mình. Trong lúc chạy trốn tôi đã bị một con bọ xúc tu chui vào tai, cả cơ thể mất không chế trơ mắt nhìn mình tự đi vào trong rừng nằm xuống lưng một con bọ khác bị đưa đi.
Khi tỉnh lại phát hiện bản thân đang ở trong hang động to lớn, với lượng ánh sáng ít ỏi nhưng có thể dễ dàng nhận thấy trên vách tường trường đầy xúc tua nhớt nháp, cố gắng lấy lại bình tĩnh tìm đường trốn thoát, bỗng cuối hang động xuất hiện một bóng người: "Chủ nhân!!!!"
Tôi vui mừng nhào tới ôm thật chặt gã như muốn hòa tan cả cơ thể vào máu thịt gã, đến khi thoát ra khỏi sự hưng phấn, từng cái xúc tua đã len lõi khắp cơ thể tôi, luồn theo đôi chân dài quấn lấy cặc ngu nhẹ nhàng xoa nắn. Tôi hoảng loạn giãy giụa, chợt nghe gã cười liếm lỗ tai thổi hơi thở ấm nóng bảo:" Bò đĩ của chủ nhân ngon miệng hơn không ít nhỉ? Có muốn ở lại bị gã chơi đến cấn bầu không? Làm mẹ của con gã không?"
Nhẹ nhàng thả lỏng cơ thể, ôm cổ hôn môi gã nhu thuận hé miệng:"Bò đĩ tất nhiên nguyện ý."
Những cái xúc tua khác lần mò quấn quanh vòng eo rắn chắc, lướt qua cơ bụng để lại vết nước nhớt nháp tiến đến bộ ngực căng tròn mềm mại, mắt tôi mở to khoe với gã cặp vú bò đã có thể sinh ra sữa, chỉ có gã mới được uống là bình sữa chuyên dụng của gã. Gã cười hài lòng cúi xuống cắn mạnh vào núm vú, bên còn lại bị nhào nặn đến biến dạng, gã điều khiển xúc tua xâm nhập vào tất cả các lỗ trên cơ thể tôi, bơm đầy dịch nhầy màu xanh vào đến khi chúng rời khỏi cả cơ thể tràn đầy dịch sắp nổ tung thì bị kéo sâu vào bên trong hang động.
Khi còn mê man, con cặc ngu cương cứng dựng thẳng đứng, lỗ quy đầu nhấp nháy rỉ nước bị bọ xúc tua dễ dàng chui vào hết con này đến con khác làm tổ bên trong, con cặc ngu không chịu được run rẩy muốn bắn tinh nhưng không thể, chỉ còn biết theo bản năng uốn éo lắc mông khó chịu.
Hai chân bị quấn chặt treo lên, lộ ra lỗ đít hồng hào sạch sẽ, với chất dịch nhầy nhụa xúc tua dễ dàng xâm nhập vào, cọ quậy uốn éo đùa nghịch trong lỗ thịt khi bị đụng trúng điểm dâm không thể kiềm được mà rên rỉ, dạng háng, ưỡn ngực như con đĩ nứng tình dâng bản thân cho bọn xúc tua đùa giỡn dâm loạn.
Hai núm vú bị chơi đến cương cứng sưng to run rẩy trong không khí như mời gọi ai đó bú liếm cho đến khi bắn sữa, hai xúc tua sần sùi đầy giác mút bắt đầu quấn lấy cặp vú nhào nặn, chụp lấy núm vú trơ trẽn cấu véo, hút hết từng giọt sữa không để rơi rớt giọt nào.
Ngửa đầu thật cao, miệng há lớn để chỗ cho xúc tua xâm nhập vào đến tận dạ dày, chậm rãi truyền từng dòng chất lỏng màu xanh vào cơ thể tôi. Tay chân không thể cử động toàn thân bao bọc bởi xúc tua, tất cả bộ phận cơ thể đều được chơi đùa thoải mái, mắt cứ trợn to thiếu dưỡng khí không thể suy nghĩ gì trong đầu chỉ còn những khoái cảm dâm dật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thức Tỉnh Bản Năng
FantasyTruyện: Thức Tỉnh Bản Năng Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, Drity Old Man, Mind Break, Orc, 21+ Cân nhắc trước khi đọc. Có lẽ cậu yêu gã mất rồi, yêu gã đàn ông thấp hèn không có gì đặc biệt lại cực kì biết cách chơi cậu, mỗi lần đều bị đụ đến mấ...