Q1.6. Tìm chủ nhân (4)

665 6 0
                                    

Là con đĩ bị lão dạy dỗ đến ngoan ngoãn, tôi tùy ý để lão chơi đùa cơ thể mình, cho lão cắn mút sưng to như vú con gái, cho lão bắn tinh đầy lỗ đít nếu được tôi nguyện ý bị lão chơi đến lúc cấn bầu, có sữa cho lão uống.

Buổi tối, lão bắt tôi nằm ngửa chổng mông thật cao bên cạnh đống lửa trại, bảo rằng tư thế này rất tốt để hấp thu tinh dịch dễ dàng thụ thai, tôi như con đĩ ngu ngốc bị lão tẩy não mà nhu thuận nghe lời, chăm chỉ giữ vững tư thế.

Tuy là khu vắng vẻ như nếu có ai thấy tôi như thế này có phải sẽ xin lão cùng nhau hãm hiếp, thay phiên luân gian tôi không. Tôi không biết trong mắt gã bây giờ, tôi như con đĩ trắng nõn nằm bên đóng lửa sắp bị làm thịt, ánh lửa nhấp nháy ánh lên cơ thể đầy dấu vết ám muội trông thật dâm.

Bữa ăn tối nay là thịt dê nướng, khi nướng xong công việc của con đĩ như tôi là trở thành bàn ăn cho chủ nhân. Trên tấm bạc phủ cắm trại, lỗ đít mềm mại chậm rãi ngậm vào con cặc của chủ nhân, nằm ngửa dưới đất hai chân quấn nhẹ quanh eo lão, để bụng nhỏ và cặp vú trở thành bàn ăn chuyên dụng của lão.

Vừa ăn vừa nói chuyện với gã chủ nhân của bạn thân, tất nhiên con đĩ như tôi không có tư cách xen vào, nhiệm vụ giữ vững tư thế co rút lỗ đít hầu hạ cặc, làm tốt sẽ được chủ nhân thưởng thêm đồ ăn.

Bên kia, mông trắng nõn của cậu bạn tôi sắp không xong rồi, gã bắt cậu đút gã ăn bằng mông cậu, mỗi lần ăn gã đều cắn thật lâu để lại dầy đặc vết răng, liếm láp khắp nơi, mông thịt giờ không còn chỗ nào nguyên vẹn, sưng to trông rất đĩ.

Gần chỗ cắm trại có dòng suối nhỏ, chúng tôi quyết định ra đó tắm, khi tôi để lão dựa vào người nhẹ nhàng bóp vai, thì bị bất ngờ với hành động của cậu bạn tôi, cậu ấy đang liếm láp khắp nơi trên cơ thể gã chủ nhân với gương mặt say mê, tự biến bản thân thành miếng bọt biển chà sát cọ rửa khắp người gã, quỳ xuống nâng chân gã lên mút ngon lành từng ngón chân hôi thúi, mặt còn bị coi như miếng giẻ rách bị gã giơ chân chà sát.

Đến khi con cặc lớn cắm vào ngập lỗ đít, cậu ấy thích đến không ngừng rên dâm vòng tay qua ôm lấy vai gã, chân thành thục quấn lấy eo gã tựa như sợ gã sẽ bỏ cậu lại, nâng gương mặt đĩ thỏa cầu xin cái hôn từ gã, miệng nói ra những lời làm tôi khiếp sợ, mắt nhìn chằm chằm vào môi gã cứ như cậu ấy sống trên đời này chỉ vì được gã hôn, làm bất cứ việc gì chỉ cần được gã cho uống nước miếng.

Chỉ mới có nửa tháng, cậu bạn thân học bá của tôi đã sa đọa đến nhường này. Lòng hiếu thắng của tôi bỗng nhiên nổi dậy, tôi không thể thua kém cậu ấy được, mỗi ngày lỗ đít đều bị đụ tơi bời, hàm chứa đầy tinh trùng, cả ngày trần truồng nhầy nhụa tinh trùng khắp cơ thể như nhau, tuy mông cậu ấy bị chơi to hơn tôi nhưng vú tôi cũng đâu thua kém, tôi không tin không thể dâm hơn cậu ấy.

Trở về lều trại, được chủ nhân cho ăn tối chính là tinh dịch của lão, quỳ liếm trên mặt đất mông vểnh cao để mặc gã vẽ vời viết chữ trên mông cậu, lão có vẻ hài lòng với bộ dạng này của tôi, nên cho phép tôi được lão đái vào lỗ đít. Tối nay nhiệm vụ lão giao cho tôi rất quan trọng, ủ tinh trùng với nước đái trong lỗ đít cho cẩn thận chảy ra một giọt là lão sẽ trói tôi trần truồng bỏ xe cốp xe.

Tôi cả đêm không ngủ, ngoan ngoãn thít chặt lỗ đít, chui vào háng lão vừa ngậm cặc, vừa ngửi lông cặc hít lấy hít để càng làm tôi càng nghiện mùi hôi hám này, từ từ não không còn biết suy nghĩa nữa chỉ tham lam áp sát bụi lông cặc tìm kiếm nhiều hơn. 

Thức Tỉnh Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ