Q1.3. Tìm chủ nhân (1)

1.5K 21 0
                                    

Cậu đang khỏa thân nấp trong hẻm nhỏ, trước khi đến đây cậu đã theo dõi và biết được con hẻm này là đường về nhà của lão bảo vệ chung cư. 

Tưởng tượng lão ta bắt gặp cậu với bộ dạng này sẽ coi cậu là đĩ, chơi nát cái lỗ đít dâm, cả người đều là tinh trùng, trở thành người của lão là cậu lại hưng phấn lỗ đít hưởng ứng lại ọc ra bãi  nước dâm.

Trong hẻm về nhà như mọi ngày nhưng hôm nay lại nhặt được con đĩ non, tự đeo vòng xích cổ ngậm dây bò đến trước mặt lão, cầu xin lão trở thành chủ nhân của nó. Lão dùng chân nâng mặt lên bảo muốn làm con đĩ của lão thì phải bị lão điều giáo ngoan ngoãn nghe lời, cậu đồng ý sau đó được lão nhét con cặc vào khoang miệng điên cuồng đụ, mạnh bạo như muốn nhét cả hai trứng dái vào miệng, đến khi mặt bị trứng dái đánh đỏ bừng lão cũng thưởng cho tinh dịch, rồi lão tiểu khắp người cậu coi như đánh dấu rồi dắt về nhà lão.

Vừa vào đến nhà lão dắt cậu đi tắm, ngồi trên đùi mặc lão sờ nắn tắm rửa. Bàn tay thô ráp to bự sờ mó bụng nhỏ, sờ đến cặp vú tròn trịa nắm lấy hai điểm nhô ra kéo căng xoa nhéo, cố nén tiếng rên rỉ, bản năng dâm đãng như được bật công tắc lỗ đít ngứa điên cuồng ọc ra bãi nước dâm ướt cả quần lão bên dưới.

Cặc lớn to béo nháy mắt cứng lên cọ vào cặp mông thịt mềm mại, lão bảo muốn thì nằm dạng chân ra cho lão xem, hai chân bị bẻ ra hai bên, cặc ngu hưng phấn run rẩy dựng đứng, lỗ đít đầy dâm dịch nhấp nháy như mời gọi, mọi thứ đều bị lão nhìn chăm chú cậu cảm thấy thẹn thùng khép chân lại bị lão tức giận tát một cái vào vú dâm, tiếng rên rỉ thoát ra bị chửi là đĩ thỏa còn bày đặt thẹn thùng.

Nghe lời lại lần nữa mở ra hai chân tùy ý lão ta gian dâm, hung hăng địt vào lỗ đít, không ngừng nắc hướng phía sâu cắm mạnh đem lỗ nhỏ đều địt mềm ra, mép thịt giống như cũng bị địt kéo ra ngoài theo từng cái cắm rút của lão. Cảm thụ được cặc lớn không ngừng xâm lấn, nóng bỏng quy đầu không ngừng đâm mạnh nghiền nát tao điểm, vách thịt bị cọ xát đến mẫm cảm, bị địt đến chỉ biết khóc nức nở, rên rỉ kêu dâm.

Vú bị gặm cắn đến sưng đỏ, kêu dâm không hay còn bị lão đánh vú tát cặc ngu. Rõ ràng đã bị địt đến ác nhưng mỗi khi cặc địt vào lại không ngừng vặn eo lắc mông hầu hạ, dẩu cao cái mông uốn éo để được lão đánh. Cậu bị lão địt đến mơ màng đưa vú dâng đến miệng xin lão chơi vú mạnh hơn, sưng lên sẽ có sữa để uống.

Cậu bị lão đụ đến thuần phục trở thành con đĩ non, cả cơ thể bị dạy dỗ chín rục, đôi môi ướt át bây giờ chỉ biết rên rỉ, hôn môi trở thành lỗ xả chuyên dụng của lão.



Thức Tỉnh Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ