Q1.14. Buổi triển lãm

447 7 0
                                    

Chát chát chát, từng tiếng roi xé gió chuẩn xác hạ xuống bờ mông tròn trịa của quốc vương, tiếng rên rỉ đứt quãng vang vọng khắp quảng trường. 

"Đây còn là bệ hạ cậu tôn kính sao? Chiến binh mạnh nhất vương quốc đâu rồi? Nếu đây là sự thật, vậy hắn thì sao? Chẳng lẽ phải.... trở thành vợ tên quái vật này thật sao, đây không phải là sự thật... không phải.... đây không phải........."

"Vợ yêu, mày lại đang suy nghĩ cái gì? Tao có cho phép mày phân tâm sao?"

Vật to lớn dưới thân thúc mạnh đỉnh ngay điểm dâm, ra sức dập điên cuồng, cuốn bay mọi suy nghĩ, muốn chết hơn nữa là cái kết hôm qua đến giờ vẫn còn phồng to, làm cả cơ thể dâm loàn hoàn toàn dính chặt vào cặc gã, như đang tuyên bố cho mọi người biết hắn là con trùng đĩ của gã.

Bên dưới vừa đau vừa sướng cặc to khuấy đảo bên trong, cảm giác ruột gan muốn đảo lộn vị trí, vách thịt bị ma sát đến lỏng lẻo tự động tiết ra dâm dịch cho gã dễ dàng chịch hắn. Cặc ngu qua giờ bị tơ nhện thắt chặt không thể bắn, cương đến tím tái giờ được gã cầm trong tay xoa nắn, mờ mịt ngước đầu nhỏ lên nhìn, bên tai lại vang lên tiếng của bệ hạ đã từng tôn quý.

"Ta quốc vương Esari tuyên bố.... hức..... ưm.......  bắt.... đầu từ giờ phút này.... đầu....  đầu hàng vô điều kiện trước trùng vương miện hạ..... ô...... hức...... tất cả con dân vương quốc sẽ trở thành nô lệ cho trùng tộc..... Nô lệ không có quyền từ chối bất cứ yêu cầu nào của chủ nhân, phải biết nói cảm ơn khi được chủ nhân dạy dỗ..... đảm bảo hoàn thành trách nhiệm được giao phó..."

"Nghe rõ những lời bệ hạ của mày nói chứ? Mày tôn sùng tên đó lắm mà mở to mắt ra nhìn xem, có đáng mày đặt niềm tin vào nữa không? Thả lỏng cơ thể dựa lưng vào tao đi, nơi đây mới là nơi mày thuộc về, tao biết thằng đĩ vợ yêu ngoan ngoãn nhất mà."

"Đó có phải đồng đội mày không? À phải là đã từng..... Được hầu hạ dưới thân cặc trùng tộc hạnh phúc đến nổi hắn ta cười đẹp chưa kìa, giao phối với tao không sướng sao? Không thấy mày cười, sao từ giờ không để tao trở thành tín ngưỡng của mày đi, sự tồn tại của mày trên đời chỉ vì dâng lỗ đít dâm hầu hạ cặc trùng vĩ đại của tao? Trả lời xem chịu không?"

".... Hức..... nhẹ..... nhẹ thôi....... đừng mà..........."

Quảng trường rộng lớn, kỵ sĩ đoàn hàng lối thẳng tắp đứng hiên ngang như đang dự lễ duyệt binh, nếu bỏ qua thân thể đang trần truồng cặc hưng phấn đựng thẳng phun đầy tinh dịch, phía sau lưng là quái vật bọ ngựa to lớn đu bám dập cặc liên tục vào lỗ đít, ánh mắt mông lung mất tiêu cự, miệng nở nụ cười dâm đãng đầy thỏa mãn.

Hoàng tử từng cao quý bây giờ chẳng khác gì heo nái đang bị gieo giống, hai lỗ mũi bị kéo thẳng lên núm vú và cặc ngu bị ong chích sưng to, quỳ bò trên mặt đất lỗ đít không ngừng thừa nhận va chạm mãnh liệt từ phía sau. Một con cặc to tím đỏ gân guốc phần đầu khất hơi cong hai túi dái căng đầy gợi cảm đang đặt trước mặt mê hoặc ngài ấy từng bước bò về phía trước, bộ dạng thèm khát nước bọt chảy đầy khóe miệng.

"Há miệng ra tao đút cho mày tý nước....."

Chìm đắm trong nụ hôn tuyệt vời, từng ngụm từng ngụm nuốt xuống nước bọt, có lẽ làm vợ của gã cũng không tệ, nếu niềm tin đã bị phản bội, vậy hãy biến con trùng đực trước mắt này trở thành tín ngưỡng mới của hắn, từ giờ sự can đảm của một kỵ sĩ sẽ chỉ còn lại sự kiêu ngạo được làm vợ, được sinh con cho gã. 

Vòng tay qua cổ ôm lấy gã, đáp lại nụ hôn một cách nồng nhiệt, quấn quýt đầu lưỡi với nhau, tham lam mút đôi môi đòi thêm nước bọt, miệng ngoan ngoãn há to để lưỡi vào càng sâu trong cơ thể khuấy đảo dạ dày, lỗ đít siết chặt ọc ra bãi nước dâm lên quy đầu làm kết to ra thêm một vòng căng trúng điểm dâm, cơ thể co giật run rẩy lên đỉnh.

"Sướng không thằng đĩ vợ yêu?"

"Nói xem, giờ tao là gì của mày?"

"Chồng ơi, đưa em về tổ đi em muốn sinh con cho ngài." Nở nụ cười vui vẻ thầm nghĩ tên vương gia đó cũng không phải quá xấu xa, cảm ơn đã giúp hắn gặp được chủ nhân định mệnh của đời mình.

-----------------------------------------------------------

"Hắt xì!" Ai đang nhắc cậu à?

"Chủ nhân bên ngoài đang rất vui, ngài dắt bò đĩ ra ngoài chơi đi lỗ đít dâm hưng phấn chảy nước sáng giờ." Vừa nói cậu vừa hưng phấn bò qua lại quanh giường.

"Lên đây ngậm cặc vào ngăn nước, lênh láng thế kia ai nhìn vào tưởng ta bỏ đói đĩ dâm nhà ngươi."

"Sắp vào đông, đó là mùa động dục của trùng tộc, lúc đó đừng có mà gào thét cầu xin, cái lỗ dâm này cả mùa đều phải dính lấy háng ta, hưng phấn sao? Nghĩ thử xem bụng nhỏ có thể ấp bao nhiêu lứa trứng trùng, cả sữa nữa đủ uống qua mùa đông không? Không đủ thì con bò đĩ như ngươi chổng mông chờ bị phạt đi."

"Nằm yên, ta cần dưỡng sức sắp tới kỳ lột xác rồi."

"Vâng.... chủ nhân!"

Để xem mùa đông dài vậy, cậu cần phải chuẩn bị thêm một vài thứ mới được. Một là kẹp tóc tai bò, sextoy tăng tình thú, lỗ đít bận ngậm cặc nên chắc không cần đuôi lắm, hai là khuyên vú gắn chuông thiết kế thêm dây xích nối chúng lại tiện cho chủ nhân kéo, làm dài một tý mình có thể tự dùng miệng cắn dây chơi vú, ba là sợi dây thừng màu đỏ trói cơ thể và cặc ngu. Đúng rồi, cần thêm mật ong nữa, bôi lên vú sữa càng thêm ngọt ngào ngài ấy sẽ uống nhiều hơn, không đủ sữa cả mùa đông thì sao đây... vậy cứ chuẩn bị thêm một chiếc roi da để chủ nhân đánh mông trừng phạt đi.

Cắn môi ủy khuất hé miệng liếm nhè nhẹ đầu vú gã, lỗ đít dâm siết chặt mị thịt ấm nóng ra sức co rút chà sát từng cọng gân xanh tím, cặc ngu len lén cạ vào bụng chủ nhân để thủ dâm hưng phấn dựng đứng rỉ nước.

Thức Tỉnh Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ