Từ nhỏ cơ thể hắn đã khác thường, quần vú màu hồng xinh đẹp, núm vú nhút nhát thẹn thùng thụt vào trong, cái cặp vú lõm này còn được gọi là vú đĩ. Che dấu không dám cho ai phát hiện, sợ bị người khác khinh bỉ, lăng nhục, nhưng từ khi trưởng thành ngực luôn trong trạng thái nhoi nhói khó chịu, lâu lâu còn sưng đau như bị trướng sữa, hắn sợ hãi lắm.
Vì vậy, mỗi ngày hắn phải tự xoa bóp, chơi đùa bộ ngực đĩ. Nhớ lần đầu tiên hắn tự chơi đùa cảm giác nhoi nhói đó lại trở thành sung sướng khó hiểu, khiến hắn rên rỉ, cặc ngu cương cứng rỉ nước, nhưng hắn không ngừng lại được, tiếp tục moi núm vú ra khỏi lỗ vú dâm, đến khi núm vú cương cứng được lôi ra, đũng quần đã bị hắn bắn ra ướt nhẹt, đôi chân run rẩy đứng không vững, chỉ biết tựa vào tường vểnh mông thở dốc.
Ngày hội thao chủ tịch hội học sinh như hắn phải lên trường sớm để chuẩn bị mọi thứ, mọi ánh mắt đổ dồn xem hắn như tấm gương sáng phải noi theo, nhưng đâu biết sau lớp quần áo đồng phục, núm vú đang được hắn cột lại để nó không bị thụt vào lỗ vú dâm, theo từng bước cọ sát vào lớp áo sướng đến mức làm bên dưới quần lót hắn ướt đẫm.
Giờ nghỉ trưa một mình hắn lên sân thượng, cởi áo quỳ bò chổng mông, ưỡn ngực cạ núm vú xuống mặt đất một cách dâm đãng. Chủ tịch hội học sinh niềm kiêu hãnh của trường như hắn, giờ chẳng khác gì thằng đĩ đực vểnh mông chờ đụ, con bò cái cạ núm say mê muốn được vắt sữa.
Bỗng sau cánh cửa vang lên tiếng nói chuyện của gã lao công béo phì, hắn hoàn hồn vội vàng núp vào phía sau.
"Anh lại đang chơi thằng đó à, mới hai tháng mà đã chẳng khác gì con chó cái, anh dạy dỗ giỏi thật, thật muốn nuôi một con." Kèm theo tiếng nói chuyện, tiếng rên rỉ, tiếng cầu xin chủ nhân chơi nát lỗ đít chó cái từ trong điện thoại dâm đãng phát ra ngoài.
Đến khi gã lao công thủ dâm xong rời đi, hắn như mất hết sức lực từ từ trượt xuống đất, quỳ bò đến phía trước đống tinh dịch gã để lại từng ngụm từng ngụm nuốt vào, quần cũng không biết cởi từ bao giờ mông dính đầy tinh dịch và dâm thủy.
Trước đây mỗi khi ngứa ngáy hắn chỉ dám tự mình chơi đùa, giờ đã được khai sáng, nếu vú đĩ mà được đàn ông ngắt nhéo, thậm chí cắn mút thì sẽ sướng đến như thế nào. Hắn càng nghĩ càng thèm, liền bất chấp muốn trở thành con bò đĩ của gã lao công, lúc nảy hắn đã để ý cặc gã vừa to tay lại thô ráp, tay đó mà bóp vú chỉ có sướng mất não.
Chiều tan học hắn cố ý theo dõi gã lao công về đến nhà rồi cố ý gõ cửa, gã mở cửa nhìn thấy hắn có vẻ bất ngờ nhưng bộ dạng hắn bây giờ trông chẳng khác nào con đĩ, áo thì cởi quá nửa để lộ một bên núm vú hồng đang e thẹn thụt vào trong, thấy gã chăm chăm nhìn nó, hắn run rẩy vì hưng phấn, xin gã cho ở nhờ một đêm vì lạc đường.
Lý do xức sẹo đó ai mà tin nhưng gã vẫn mở cửa mời hắn vào trong, cửa vừa đóng hắn đã cởi trần truồng bản thân, đặt cặp vú mềm mại vào tay gã mời gọi gã chơi nó. Gã thấy con mồi đưa tới miệng thì nỡ nào từ chối, đặc biệt đây còn là chủ tịch hội học sinh kiêu ngạo mà giờ chẳng khác nào con bò cái dâng vú cho gã chơi đùa.
Quả nhiên quyết định làm bò đĩ cho gã của hắn là đúng đắn, núm vú ti tiện vừa nghe thấy hơi đàn ông là run rẩy cương cứng bò ra khỏi lỗ vú dâm, như mời gọi gã ta cắn mút chà đạp nó. Bàn tay thô ráp của gã len lõi khắp cơ thể sờ mó cặp vú, làm cho tiếng rên rỉ phát dâm của hắn ngày càng nức nở, gã nghe mà như được cổ vũ bàn tay to lớn nắm trọn cặp vú dâm loàn bóp thật mạnh, sung sướng đến nổi cặc ngu của hắn bắn tinh, lỗ đít phun nước tung tóe.
Cả đêm đó lỗ đít hắn không rời khỏi cặc gã giây nào, bị đụ địt đến nổi mép thịt sắp bị kéo ra ngoài, còn núm vú đĩ trở nên đặc biệt ngoan ngoãn trong tay gã, chỉ cần gã bóp cái là nhu thuận bật ra run rẩy mời gã thưởng thức. Gã đặt tên cho nó là le đĩ, mỗi lần gã ngắt nó là hắn sướng như điên, cuối cùng nó sưng to đến nổi không thể tự thụt vào lỗ vú dâm được nữa gã ta mới tạm tha cho nó.
Từ đó gã đụ hắn khắp nơi trong trường, hắn đến phòng lao công của gã còn nhiều hơn đến phòng hội học sinh, lỗ đít ngậm tinh dịch mỗi ngày đã trở thành thói quen. Mỗi lần nhìn thấy gã cơ thể hắn như mất khống chế muốn quỳ xuống, mặt áp sát vào háng gã, tay dâng ngực cho gã chơi đùa, có lần tôi mất khống chế quỳ xuống trước mắt mọi người may mắn hoàn hồn kịp, không là cuộc đời còn lại của hắn sẽ chỉ có thể trở thành vợ gã, mỗi ngày ở nhà cầu gã đụ đến khi thụ thai. Có lẽ hắn chưa nhận ra, bản thân hắn hiện giờ có khác gì nữa đâu, dâm đãng ti tiện.
Vì sai lầm đó hắn đã bị gã trừng phạt nhốt vào tủ đựng đồ trong phòng lao công cả buổi chiều, mông cắm cán cây lau nhà, núm vú bị cột dây treo thêm hai cái đồ hốt rác kéo căng xuống làm hắn thét chói tai, tay bị trói chặt treo lên. Gã báo cho hắn biết chìu nay học sinh khối mười sẽ tới lấy dụng cụ vệ sinh hội trường, liệu mà ngoan ngoãn yên tĩnh, hắn chỉ có thể kiềm chế tiếng rên rĩ mà thuận theo gã.
Dần dần sự kiêu ngạo của hắn bị gã giã cho bể nát, trước mặt người khác hắn là chủ tịch hội học sinh cao thượng, còn trước mặt gã hắn chỉ là con bò đĩ ngu ngốc bị gã bóp vú là bắn nước tung tóe. Nhưng giờ hắn thấy rất hạnh phúc, cơ thể dâm đãng này không còn gào thét thèm cặc mỗi đêm nữa, dần dần ngực hắn ngày càng lớn núm cũng sưng to không mặc áo được nữa, bị gã bắt mặc áo ngực con gái, gã toàn mua cho hắn hoa văn bò sữa bởi vì hắn giờ đã là bò đĩ của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thức Tỉnh Bản Năng
FantasíaTruyện: Thức Tỉnh Bản Năng Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, Drity Old Man, Mind Break, Orc, 21+ Cân nhắc trước khi đọc. Có lẽ cậu yêu gã mất rồi, yêu gã đàn ông thấp hèn không có gì đặc biệt lại cực kì biết cách chơi cậu, mỗi lần đều bị đụ đến mấ...