Q1.13. Kế hoạch xâm chiếm

420 7 0
                                    

"Khắp nơi đều dễ dàng trông thấy mầm móng bào tử bay tán loạn, với tốc độ sinh sôi này chẳng mấy chốc sẽ phát tán ra khỏi kinh thành, tràn đến các thành trấn lân cận. Chết tiệt, xem chuyện tốt tên vương gia kia mang đến kìa, việc bệ hạ mất tích chắc chắn hắn không thoát liên can, cuối cùng thì hắn có âm mưu gì?" Cận vệ hoàng gia càng nghĩ càng tức giận, đôi chân nhanh chóng chạy về phía hoàng cung.

Từng được coi là kinh đô phồn hoa bậc nhất lục địa Venus, hiện tại lại trông như trại chăn nuôi gia súc, nhân loại trần truồng nằm bò đầy đất, không còn liêm sỉ bày ra các loại tư thế khiêu dâm đáng hổ thẹn hòng cầu được con cặc đụ nát.

"Nhìn xem tên loài người này ngon đấy, tao sẽ chọn nó." 

Kiềm chế cơ thể đang động dục, Cận vệ nhìn bọn quái vật nhện người trước mắt nhíu mày thật sau thét lên:" Làm sao các ngươi vào được đây? Lũ quái vật khốn khiếp!"

"Đừng nóng..... Khặc khặc... vương gia của các ngươi mở cổng thành đấy, làm rất tốt lần sau gặp sẽ thưởng thêm cho tên nô lệ đó ít nước đái để khích lệ."

"Mày chọn tên này hả? Vậy bọn tao đi đây. Khặc khặc.... Tao cũng phải lựa cho bản thân một tên nô lệ nại thao mới được.... khặc khặc....."

Cơ thể bủn rủn mất hết sức lực dễ dàng bị tơ nhện trói chặt. Sợi tơ đầy gai nhỏ tiết ra dịch nhầy nhớp nháp cuốn lấy cơ thể, không ngờ tên trùng hạ đẳng này lại có thể tiến hoá bậc cao không khác gì con người, do đặc trưng loài nhện nên có tận bốn cánh tay lông tơ phủ đầy cơ thể, tuy sắp có hình dạng con người hoàn chỉnh nhưng hoa văn dầy đặc vẫn làm lộ ra là một con trùng thấp kém. 

Mặt đất rung lên từng đợt như có vật thể to lớn đang lao tới.

"Là Vương! Đi thôi tìm nơi nào ấm áp để tao dạy dỗ mày, chỉ lát nữa thôi cả cái thành này sẽ bị xúc tua xâm chiếm, mùi hoocmon trùng động dục bao trùm tất cả, khặc khặc..... không ai thoát được đâu....."

-------

Trong căn phòng tối, con quái vật ghê tởm đang đứng quan sát thân ảnh không ngừng vặn vẹo trên giường, tứ chi bị tơ nhện quấn chặt không cách nào trốn thoát, cái mông vểnh cao ra sức đong đưa trái phải, điều kích thích hơn tất cả là lỗ đít đang ngậm chặt chuôi kiếm kỵ sĩ, dâm dịch ọc ra từng đợt làm ướt đẫm thanh kiếm, như bị chịu kích thích quá độ hai mắt trợn tròn khô rát từ từ mất đi tiêu cự, đôi môi đang cắn chặt cũng phải hé mở:".... Đừng...đừng động thanh kiếm....."

"Thích thanh kiếm này sao? Tao giúp mày đưa vào càng sâu nhé, tên nhân loại hạ tiện."

"Mày có vẻ thích bạo dâm, càng phản kháng tơ nhện càng co rút, gai sẽ đâm rách da đấy..... khặc khặc ...... dịch nhầy có chất kích dục ...... thấm vào nhanh hơn thôi. Chủ nhân rất mong đợi biểu hiện của mày....."

Rút thanh kiếm ra, nhấc bỗng con mồi lên đặt ngồi trên người, bốn cánh tay sờ soạng từng tấc da thịt, không chút lưu tình vỗ bành bạch lên hai cánh mông, đầu vú bị kéo mạnh sưng đỏ dựng đứng run rẩy, thưởng thức gương mặt đang cắn chặt môi nhịn xuống tiếng rên rỉ, chịu đựng loại giày vò vừa sung sướng vừa thống khổ này.

Cặc to đâm thẳng vào bên trong lỗ đít, mặc kệ biểu hiện của con mồi dưới thân, vẫn tiếp tục đẩy từng cú vào sâu trong cơ thể, từng mị thịt nóng hầm hập cắn mút chào đón nhiệt tình, co rút hầu hạ cặc to thăm dò mọi ngóc ngách, một chốc lại thay đổi góc độ đâm chọc không thương tiếc.

"Lỗ đít mày hầu hạ tao thật thoải mái, có muốn làm vợ tao không? Được tao phun tơ bao bọc cơ thể đặt nằm trên võng nhện mềm mại, ôm ấp giao phối hết mùa đông, mỗi ngày chỉ có thể nghĩ đến việc đít ngậm tinh dịch mang thai, sinh con đầy tổ cho chồng mày."

"Được không đĩ vợ yêu?"

Tiếng rên rỉ quanh quẩn khắp phòng, hòa lẫn với tiếng thở dốc là những âm thanh òm ọp từ nơi đang bị cặc lớn cắm rút. Giọng điệu mềm mại phát ra từ miệng nhỏ quả là đòn chí mạng khiến bất cứ ai nghe vào đều có cảm giác lòng đột nhiên mềm nhũn ra, hận không thể lao đến ngăn chặn những âm thanh đó lại.

"Mày đang dụ dỗ tao sao? Thưởng cho mày một nụ hôn.... há miệng lồn ra nào."

"Đây là hôn sao? Môi con quái vật này thật mềm, đầu lưỡi dài đến kỳ lạ lại ấm nóng." Thanh niên nhiệt huyết khi nảy, giờ chẳng khác nào thằng điếm động dục thấp kém. Chỉ biết vâng lời há to miệng ngoan ngoãn cho kẻ thống trị liếm láp từng chiếc răng một, càng quét khắp khoang miệng, lưỡi bị siết chặt làm nước bọt tiết ra liên tục, cổ họng bị ép buộc nuốt xuống ừng ực, "Thoải mái quá....." Chơi chán rồi lưỡi gã trườn dài vào bên trong vừa chơi đùa vách thịt vừa xâm nhập đến dạ dày, khấy đảo điên cuồng như đang tuần tra lãnh địa làm con mồi chỉ có thể càng há to miệng mặc hắn nhấm nháp hưởng dụng.

Cảm giác thật lạ, sung sướng đến tê dại, lần đầu tiên trong cuộc đời muốn một cái gì đó điên cuồng lại là được gã hôn mãi đừng nhả ra.

"Sướng không vợ yêu?"

"Bỏ mặc tất cả về tổ sinh con cho ta được không?"

Tinh thần chấn động, bám víu tia thanh tỉnh cuối cùng cắn răng nói:" Đê tiện! Loài trùng thấp kém như mày xứng sao? Mau thả tao ra, nói cho mày biết bệ hạ là kỵ sĩ mạnh nhất vương quốc. Ngài sẽ không để mặc bọn bây sằng bậy, lúc tao thoát ra được tao sẽ giết mày đầu tiên."

"Kỵ sĩ mạnh nhất sao?..... Khặc khặc đúng là mạnh nhất nhưng không còn là kỵ sĩ mà là trùng kỵ, ngày mai tao sẽ dẫn mày đến một nơi rất vui...... giờ thì ngoan ngoãn nằm yên để tao giao phối tiếp nào."

Phía dưới không ngừng bị trừu sáp, bộ ngực và cặp mông vẫn là món đồ chơi yêu thích bị nhào nặn gặm cắn một cách tàn bạo, miệng há to bật ra tiếng khóc nức nở, đầu lắc ngầy ngậy, nước bọt không kềm được dọc theo đường cong cổ chảy xuống lồng ngực, tia thanh tỉnh cuối cùng tan biến bị chơi đến sắp mất ý thức, nhưng con cặc dưới háng càng dùng sức thúc vào kéo ra dập tan nát bên trong lỗ thịt mềm.

Trước mắt hiện lên mảng trắng xóa bất tỉnh, đến khi mơ hồ tỉnh lại cảm nhận được phía sau vẫn không ngừng đưa đẩy lấp đầy, hắn sợ rồi cầu xin gã ngừng lại, rên rỉ khóc nức nở đồng ý trở thành vợ gã, nhưng điều đó chỉ đổi lại sự hưng phấn càng mãnh liệt, một bên đầu vú thô bạo bị cắn mạnh day nghiến, cặc phồng to tạo kết bám chặt vào cơ thể con cái dưới thân bắn tinh liên tục, theo phản xạ hắn ưỡn người nhận lấy tất cả.

Được gã ôm trong ngực, tự hỏi chừng nào mới bắn xong đã hơn năm phút rồi, bụng cũng to ra như mang thai ba tháng, thời gian tự do cũng không được lâu đã bị nâng mặt lên đón nhận nụ hôn ướt át, suy nghĩ tại sao một con nhện lại có thể tạo kết bị quấy rối đến quên quên bẵng đi.

"Mày sao lại cho cái lỗ đụ trở thành vợ? Dạy dỗ thành con chó như ta vui hơn nhiều.... khặc khặc ....."

"Khặc khặc ..... mày xem ánh mắt hắn đi tràn đầy thù hận và không cam lòng, nhưng khi ta đưa cặc đến trước mặt, ánh mắt đó lại biến thành say mê nhanh nhẹn bò tới ngậm lấy, miệng nhỏ ngọt ngào cầu xin được hôn, bị chơi sướng còn biết liên tục gọi chồng ơi, thú vị ghê gớm......"

Thức Tỉnh Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ