Bạn thân tôi dạo này rất kỳ lạ, nhìn có vẻ quyến rũ hơn chắc là do tôi tưởng tượng. Hôm nay cậu ấy tặng tôi vé massage miễn phí gần bến xe vì cậu ấy bận việc nên tôi quyết định đi thử.
Cửa tiệm bố trí ấm áp nhưng do nằm trong hẻm nên vắng khách, chủ tiệm là một gã trung niên da đen to cao, thanh niên 1m75 như tôi mà chỉ đứng tới cằm gã. Trông dữ tợn nhưng nói chuyện lại rất lịch sự, gã ta áp sát vào để tư vấn dịch vụ trông tôi như lọt thỏm vào lòng ngực gã, xung quanh bao bọc đều là mùi hoocmon giống đực.
Trần truồng nằm sấp trên giường, cảm nhận được ánh mắt săm soi cơ thể mình, mà bắt đầu thấy sợ hãi nhưng lại tò mò chuyện sắp xảy ra với bản thân.
Bị cơ thể đàn ông nóng hừng hực tới gần, chất lỏng lành lạnh đổ trên lưng, đôi tay to lớn nóng rực sờ soạng khắp nơi, cặp mông thịt bị nhào nặn đến bóng bẩy, như vô tình ngón tay lướt qua khe nhỏ chạm vào lỗ đít. Tiếng rên khẽ như có như không từ miệng bật ra, kích phát bản năng dâm đãng, lỗ đít cũng không chịu yếu kém nhấp nháy chảy ra dâm dịch.
Cả cơ thể như thiêu đốt ngứa ngáy, mong đợi xoa nắn chạm vào, hơi lắc mông muốn giãy giụa, nhưng ngón tay thô to của gã đã chen vào lỗ đít, chỉ mới thọc vào rút ra vài lần mà phía trước tôi đã ngẩn đầu lên, nhận ra sự thật bản thân mình rất dâm đãng bị đàn ông sờ chút đã nứng đến phát điên.
Ba ngón tay gian dâm lỗ đít non nớt, cả người như nhũn ra run rẩy nằm yên mặc gã làm những trò biến thái với cơ thể. Gã chụm ngón tay lại đụ liên tục vào điểm dâm, cả cơ thể cong lên, miệng cũng không thể kiềm chế tiêng rên rỉ mà thoát ra ngoài, tốc độ ngày càng nhanh đến khi sắp bị đụ bắn ra thì gã ngưng lại, phía sau trống rỗng hư không không tự chủ được vểnh mông tìm kiếm tay gã.
Gã cười hèn mọn rồi bảo tôi nằm ngữa ra, nhận thấy từ nhỏ đến lớn chưa có ngày nào ngoan ngoãn như hôm nay, nghe lời một người đàn ông trung niên xa lạ, trần truồng nằm ngửa banh háng cho gã gian dâm cơ thể.
Toàn thân bóng loáng tinh tế, gã sờ soạng yêu thích không buông tay, nhất là cặp mông tròn no đủ cho dù đang nằm hai cánh mông cũng tròn trịa mê người, gã bẻ cánh mông trắng nõn ra, cắm quy đầu vào lỗ đít dâm, gã thẳng lưng, con cặc thô to dần dần cắm nguyên cây vào, xỏ xuyên thân thể va chạm mãnh liệt đong đưa lên xuống.
Tôi đã bắt đầu biết kêu dâm, vòng tay ôm cổ cầu gã chơi tôi mạnh hơn. Nhìn từ trên xuống cả cơ thể đều bị gã che mất chỉ có đôi chân trắng nõn quấn lấy eo lộ ra, bản thân y như là món đồ chơi tình dục đặt riêng cho gã.
Mỗi lần bị đụ đến điểm mẫn cảm, cơ thể đều run rẩy không thể tự suy nghĩ, chỉ biết nhón người cầu xin cái hôn từ gã, nhưng có vẻ gã không muốn hôn tôi, cảm xúc hụt hẫn vì bị ghét bỏ làm tôi rất ủy khuất, dù rằng kẻ tôi cầu xin là biến thái cưỡng hiếp.
Gã bảo chỉ là gặp dịp thì chơi, không phải bao chứa cặc của gã, chẳng cần phải lãng phí nước miếng. Nghe nói vậy tôi tức giận siết chặt lỗ đít, làm gã khẽ rên điên tiếc không chút thương tình mạnh mẽ dập cặc làm nước dâm văng tung tóe, mắt tôi trợn to, lỗ thịt nhanh chóng co rút càng gắt gao cắn chặt con cặc không nhả.
Gầm lên đỉnh thật mạnh con cặc đã cương cứng phồng to đến đáng sợ đấy vào sâu trong lỗ đít, bắn hết tinh dịch nóng hổi vào nơi sâu nhất. Mông run lên miệng rên rỉ thật lâu, cặc ngu bị hành hạ bắn ra không biết bao nhiêu lần, giờ chỉ rỉ ra được ít nước.Tới lúc lấy lại tinh thần, chỉ thấy con cặc gân guốc to lớn đó đang được gác ngay trên mặt, chưa ý thức được miệng đã hé ra ngậm lấy ngoan ngoãn làm sạch, tham lam áp sát gương mặt vào bụi lông cặc của gã để hít thở.
Tranh thủ lúc thả lỏng ngắm nghía cơ thể gã, cao to da đen gương mặt tươi cười đê tiện, cơ bắp cuồng cuộn, mồ hôi chảy từ ngực xuống cơ bụng biến mất ở bụi lông cặc, tôi lại vô thức liếm môi, cổ họng khát khô nóng nảy.
Không hiểu sao tôi lại có cảm giác muốn lại gần hơn để nhìn kỹ, trước giờ ai đó khỏa thân hay tắm chung tôi đều cảm thấy bình thường, nhưng với gã lại thấy hưng phấn chỉ muốn liếm láp từng tấc da thịt gợi cảm kia để gã trở thành của riêng tôi.
Tinh ý liếc thấy gương mặt thèm thuồng, gã liền rủ cùng đi tắm. Niềm vui dâng lên trong lòng như cậu trai nhỏ lần đầu biết yêu, mặc dù vừa mới bị gã cưỡng hiếp sử dụng như một con đĩ bán dâm, đụ sưng lỗ đít.
Ngượng ngùng banh hai chân ngồi lên đùi gã, lỗ đít bị giã mềm tự động ngậm con cặc vào, vừa đút vào hết liền rên rỉ thỏa mãn. Cảm nhận từng nếp gấp ấm nóng non mềm đang ra sức lấy lòng ôm chặt con cặc, nong lỗ đít căng đầy, gã dùng sức con cặc chọc thẳng từ dưới lên cọ xát thành thịt non mềm, rút ra đâm vào như một con thú khiến nước trong bồn tắm văng tung tóe.
Ôm cổ gã rên rỉ nói ra những câu dâm đãng mà cả đời này tôi chưa từng nghĩ đến, từng cú nắc liên hồi sướng đê mê làm não quên hết tất cả, bỗng dưng gã ngừng lại xoa mặt tôi hỏi thích không, tôi nhón người dâng môi hôn, bảo thích sướng lắm đụ em nữa đi.
Gã nắm tóc kéo ra bảo thích thì tự mình động, tôi nhìn chằm chằm vào đôi môi ấy đầy thèm khát, bên dưới thân nghe lệnh đã tự mình nhấp, ngồi lên xuống liên tục, để đầu khất ra miệng lỗ đít rồi mới ngồi phập xuống thít chặc lấy con cặc, mông thịt nhúng nhảy theo từng cú nhấp, gã ta hài lòng nhào nặn.
Thấy gã thích tôi xoay người đưa mặt ra ngoài, con cặc đang được bao chứa cặc là tôi phục vụ xoay một vòng làm mắt gã đỏ ngầu, cặc to hơn một vòng nới căng lỗ đít ra, cặp mông mềm mại tì lên bụng trông vô cùng đầy đặn, đĩ thỏa, mặt gã lúc này đã đổ mồ hôi trầm mê trong dục vọng bóp lấy cặp mông nhào nặn đủ kiểu hình dạng.
Tôi nhún nhảy trên con cặc, hai cánh mông mềm mại rung rinh trước mắt, đập vào háng kêu bốp bốp, lỗ đít đỏ au ôm chặt con cặc. Hai cơ thể trần truồng trầm mê trong nhục dục như dâm thú đến mùa động dục, khi cặc gã to cứng ngắc như sắp nổ tung, tay điên cuồng nhào nhặn mông thịt, nâng hai chân lên ẳm như xi tiểu nắc liên tục giã nát tao điểm, khiến tôi sướng đến ngất đi.
Nằm trong căn phòng xa lạ, cả người đau nhức, vết xanh tím trải đầy cả cơ thể, bụng căng đầy tròn trịa, khỏi phải nói chắc chắn là được gã bơm tinh dịch sau khi bị chơi ngất, lỗ đít còn đang ngậm một cái sextoy chặn tinh trùng thật là muốn mang thai con cho gã mà.
Gã bước vào đưa tôi ly nước ấm, tay lại sờ mó bụng nhỏ nở nụ cười biến thái, nhưng tôi lại phát nứng vì nụ cười đấy bằng chứng là cặc ngu lại sắp cương lên. Thấy gã muốn ra ngoài, tôi nắm tay kéo ngồi xuống giường, lấy hết can đảm hỏi gã có thể đút nước cho tôi uống được không, tôi sẽ trả thù lao bằng cách trở thành bao chứa cặc mặc gã chơi đùa.
Gã cười to rồi uống một ngụm nước, đè tôi xuống cướp đi không khí trong miệng, vậy là cả buổi tối hôm đấy không đơn thuần là nước ấm, cả nước miếng của gã, tinh dịch của gã, nước đái của gã tôi đều được đút no. Trong đầu tôi giờ chỉ nghĩ cách làm sao để hầu hạ, làm gã mê luyến không thể rời khỏi cái bao chứa cặc là tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thức Tỉnh Bản Năng
FantasyTruyện: Thức Tỉnh Bản Năng Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, Drity Old Man, Mind Break, Orc, 21+ Cân nhắc trước khi đọc. Có lẽ cậu yêu gã mất rồi, yêu gã đàn ông thấp hèn không có gì đặc biệt lại cực kì biết cách chơi cậu, mỗi lần đều bị đụ đến mấ...