"Hoàng tử tôi nhắc lại lần nữa, anh ta đã có chủ nhân!!! Hằng ngày dâm loàn phục vụ dưới thân trùng tộc rồi, không còn là thành chủ cao quý của vương quốc Weston nữa. Ngài cũng sắp đến tuổi trưởng thành, tập trung vào chăm sóc thân thể để chuẩn bị cho lễ trưởng thành năm sau đi."
Hôm nay thành chủ trở về, chỉ kịp gặp mặt nói vài câu đã trở về phòng nghỉ ngơi, trông anh có vẻ mệt mỏi bị thương xanh tím vài chỗ, không biết sau lớp áo giáp có bị thương nghiêm trọng không mà dáng đi hiên ngang lúc bình thường giờ có vẻ cố hết sức.
Thành chủ không thích mình, gặp mặt chỉ nói chuyện xả giao, lại không hề kiên nhẫn, cười đùa với bọn binh lính còn nhiều hơn nói vài câu nói với mình. Thật cao ngạo và bí ẩn, chỉ muốn thành chủ là của riêng bản thân không được phép nở nụ cười đó với ai nữa.
Hôm nay, phủ thành chủ tổ chức tiệc tiếp đãi tộc ong bắp cày, khu vực xunh quanh đây là thuộc địa của chúng. Ta chán ghét trùng tộc vì bọn chúng mà những người xung quanh đều thay đổi, chúng tiêm nhiễm thói dâm loàn, trồng bào tử vào não biến loài người thành nô lệ, giống cái mặc cho chúng sử dụng.
Chỉ nghĩ đến cảnh giao phối với lũ côn trùng là thấy ghê gởm, vậy mà tên ong chúa đã chỉ định đích danh ta hầu hạ vào lễ trưởng thành một năm sau. Xem ánh mắt dâm loàn của hắn đi, vì con dân vương quốc bản thân không thể manh động làm việc dại dột được, đôi khi nghĩ chịu đựng thế này là có đúng không? Xung quanh là con dân vương quốc Weston, không, chỉ là đã từng, hoàng tử bị đem ra sỉ nhục, vui đùa như món hàng mà không có lấy một ánh mắt phẫn nộ, chỉ có ghen tỵ vì ta được chọn làm nô lệ cho hắn.
"Hoàng tử ngài đi theo tôi, có cái này ngài cần xem."
Nhìn qua khe cửa, thành chủ tôn kính trong lòng ta đang say mê bú cặc của gã ong chúa, thậm chí còn lắc mông như một con điếm dâm đãng.
"Đây mới là bản chất thật của thành chủ, người đừng suy nghĩ vớ vẩn nữa, sau này hai người sẽ được cùng nhau hầu hạ ngài ong chúa."
--------
"Giỏi lắm, thật ngoan... thật lòng thì tao nghĩ không có ai hơn mày về khoản bú cu này đâu thành chủ đĩ đực."
Theo từng chuyển động, con cặc ngày càng giã càng sâu vào cổ họng.
"Cổ họng mày thật chặt, mới chơi mày hôm qua nay lại thèm khát đến vậy rồi sao? Hay là do thực sự thích mùi vị cặc trùng tao... khặc khặc........"
"Được rồi leo lên đây cho tao xem kỹ thuật cưỡi ngựa điêu luyện của bọn quý tộc mày đi, chắp hai tay sau đầu nhấp mạnh lên... wow... ...... mày thật là một tên nô lệ đặc biệt đấy thành chủ à, cặc mày đang vẩy tưng tưng lên trông thật ngu xuẩn, góc nhìn rất tuyệt vời....."
Suốt thời gian qua ta đã kính trọng anh ta như thế, tưởng rằng anh ta xứng đáng là một dũng sĩ cao ngạo chán ghét trùng tộc, khác biệt với mọi người, nhưng không giờ đây anh ta chỉ là một con điếm dâm loàn thèm cặc trùng, hạ tiện dơ bẩn.
--------------------
"Tỉnh dậy rồi sao thành chủ đánh kính, đang tự hỏi chuyện gì đang diễn ra sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thức Tỉnh Bản Năng
FantasíaTruyện: Thức Tỉnh Bản Năng Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, Drity Old Man, Mind Break, Orc, 21+ Cân nhắc trước khi đọc. Có lẽ cậu yêu gã mất rồi, yêu gã đàn ông thấp hèn không có gì đặc biệt lại cực kì biết cách chơi cậu, mỗi lần đều bị đụ đến mấ...