"Đã ba ngày rồi không phải đã bị chơi chết ở tiệm massage đó chứ?" Tôi một tay chống cằm một tay thò vào túi quần, tìm điều khiển tăng thêm mức độ của trứng rung trong lỗ đít. Âm thanh rên rỉ bật thốt ra bị che lấp bằng âm thanh huyên náo xung quanh, tự chơi bản thân tiềm thức lại nhớ tới chủ nhân thèm bị lão đụ đến mất não.
Vừa mới quyết định nếu hôm nay cậu ấy vẫn không tới, tôi sẽ trốn học đi kiếm chủ nhân, trốn dưới gầm bàn bảo vệ gác đầu lên háng, há miệng ngậm cặc, hít mùi cặc chủ nhân để ngủ bù. Thì cửa sau lớp học mở ra, cậu bạn thân xin nghỉ vì bệnh ba hôm nay đã xuất hiện, biểu cảm ủy khuất như bị ép rời xa món đồ ưa thích, cả cái tướng đi vặn vẹo kia dám chắc đã bị chơi đến không thể khép chân lại được.
Dưới ánh mắt trắng trợn cười dâm đãng của tôi, cậu ấy đã hiểu tất cả trừng mắt liếc lại sau đó lại thẹn thùng cảm ơn. Tôi tâm sự bởi vì chủ nhân không cho nghỉ học, làm học sinh bị lão dạy dỗ sẽ hứng thú hơn, đi học phải rời xa chủ nhân rất buồn chán nên đã năn nỉ chủ nhân giới thiệu người dạy dỗ lại bạn thân để cậu ấy cũng hạnh phúc giống tôi.
Chuông reng lên bắt đầu buổi học, lén lút nhét cái điều khiển trứng rung vào tay cậu ấy, mặt cậu ấy đỏ bừng nhẹ nhàng đưa lại cho tôi một cái điều khiển khác, hai người nhìn nhau cười hiểu rõ.
Dãy phòng học yên ắng, chỉ có tiếng giảng dạy trầm thấp vang lên. Nơi góc phòng học, một con đĩ non, một cái bao cặc bị trứng rung hành hạ đến thất thần, úp xuống bàn mặt đỏ ửng miệng há to chảy cả nước miếng, cố gắng chặn tiếng rên rỉ trong cổ họng.
Giờ ra chơi, trong hai căn phòng vệ sinh cuối dãy học, tiếng nước nhem nhép, ngón tay mảnh khảnh cố gắng moi móc số tinh dịch của chủ nhân trong lỗ thịt ra, thèm khát liếm láp nuốt ừng ực. Bên trên mặc áo học sinh đeo cà vạt chỉnh tề, bên dưới trần truồng cặc ngu dựng đứng bị cột lại siết chặt, ngón tay moi móc lỗ đít thèm khát được cặc đụ vào.
Cậu ấy bảo là cái bao cặc của chủ nhân mà không được chủ nhân cắm con cặc vào cậu ấy không sống nổi, tôi cũng muốn trở về bên cạnh chủ nhân ngậm cặc ngủ, tôi nhớ mùi con cặc đó quá rồi. Hai chúng tôi quyết định trốn học đi tìm chủ nhân, cả cơ thể đang gào thét được hành hạ, hẹn nhau xin chủ nhân cuối tuần cùng đi cắm trại.
Trên chiếc xe cắm trại, tôi đang chăm chú nằm sấp trên đùi chủ nhân, miệng há ngậm cặc thật sâu liếm mút phục vụ, mông vểnh lên cao để tay chủ nhân có thể xoa nắn, chơi đùa lỗ đít. Hôm nay dậy sớm chủ nhân không có tinh thần lắm, chỉ xoa đầu tôi và vuốt ve mông thịt, lỗ đít ngứa ngáy chỉ muốn bị đụ tàn nhẫn nhưng lại không dám làm trái, chỉ ngoan ngoãn ngậm cặc hầu hạ chủ nhân thỏa mái.
Phía trước xe vọng lại tiếng rên rỉ của cậu bạn làm tôi ghen tỵ phát cuồng, cậu ta trong xe hơi trần truồng dạng háng ra cho gã vừa lái xe vừa móc lỗ đít, đúng là không biết xấu hổ.
Gã ta thấy cậu trần truồng dâm đãng như vậy thì rất hưng phấn, ra lệnh cậu vểnh mông để gã sờ, cặp mông đĩ rượi tròn trịa sưng to đầy xanh tím, do gã biến thái đó cuồng mông ngày nào cũng phải đánh sưng mông rồi mới cho cậu ấy ủ cặc ngủ. Chủ nhân tôi không có vậy đâu, lão rất thương tôi, còn tặng tôi khuyên vú bảo mỗi ngày phải cố gắng chơi cho sưng vú, để sau này có sữa cho lão uống.
Đã đến nơi cắm trại, đây là nơi tôi lựa vắng vẻ tha hồi trần truồng để dã chiến với lão chủ nhân. Trước khi xuống xe, lão nhét một viên thuốc vào lỗ đít tôi bắt ngậm chặt, bên kia cậu ấy cũng bị gã nhét viên thuốc, tuy tò mò nhưng sau thời gian dài được dạy dỗ tôi biết phải ngoan ngoãn chủ nhân mới thích.
Cả hai được đeo xích chó, dắt đến cột vào cây lão chủ nhân đưa tôi một cái ly nhỏ bảo khi nào nước dâm đựng đầy ly mới được thả ra. Tứ chi chạm đất như con chó, đầu nhẹ nhàng cà vào bắp đùi cầu xin lão bỏ qua, nhưng lão chỉ cười trừ tiến về phía trước đựng máy quay phim rồi bỏ đi dựng lều.
Viên thuốc tan ra, lỗ đít phát dâm ngứa ngáy đến phát điên, đầu óc mụ mị như mớ keo dán chỉ biết đuổi theo khoái cảm cạ con cặc ngu vào thân cây, mong cho nước dâm mau đầy để có thể đi tìm con cặc lão, cứu rỗi tôi khỏi sự thèm khát này.
Bên trong lều trại tôi cùng lão chủ nhân hôi hám đầy mỡ của mình thân mật hôn môi, lỗ đít ngậm cặc không nhả, không ngừng nhận sự va chạm mạnh mẽ từ lão, bị chơi đến tàn nhẫn tiếng rên rỉ phát ra càng dâm đãng, không hề che dấu, như muốn cả thế giới biết thanh niên tương lai sáng lạn như tôi, đã bị lão già trung niên hôi hám này đụ đến dâm loàn, không thể rời xa cặc lão được nữa.
Sau khi lão bắn ra, lập sấp tôi lại lần nữa đút cặc vào lỗ đít sưng đỏ, lỗ đít bị dạy dỗ đến ngoan ngoãn nhu thuận ngậm lấy cặc hầu hạ co rút, cặc lão hung hăng tuần tra lãnh địa tra xét từng ngóc ngách, đầu cặc cứ không ngừng đóng mạnh vào điểm dâm, khoái cảm mãnh liệt làm tôi sướng cong người, ưỡn lưng ngã về phía lão.
Giơ một chân tôi lên, nắc mạnh từ phía sau làm đầu óc hoàn toàn quay cuồng, không đợi lấy lại tinh thần, môi gã đã tìm đến cặp vú mềm mại cuối xuống bú vú, lão mút mạnh đến nổi kéo căng núm vú sưng to như le đĩ của tụi con gái, lão nhai cắn đầu núm vú sướng đến rên rỉ, khóc nấc từng tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thức Tỉnh Bản Năng
FantasíaTruyện: Thức Tỉnh Bản Năng Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, Drity Old Man, Mind Break, Orc, 21+ Cân nhắc trước khi đọc. Có lẽ cậu yêu gã mất rồi, yêu gã đàn ông thấp hèn không có gì đặc biệt lại cực kì biết cách chơi cậu, mỗi lần đều bị đụ đến mấ...