1.7

345 35 2
                                    

____nhà Tao_________________

Tao lôi tất cả những bộ đồ mà mình có được , lôi ra hết. Cậu quăn hết bộ này đến bộ khác không có cái nào vừa ý. Căn phòng của Tao bây giờ giống như có bảo cấp mạnh vừa đi qua.

Cậu chán chường không biết nên mặc gì để đi với Sehun cho hợp với cậu ấy. Để Sehun không phải mất mặt khi đi với cậu. Nhưng bây giờ không có bộ nào vừa ý cậu hết phải làm sao đây.

Cậu nghỉ thầm cuộc hẹn này là bồi thường cái áo cho Sehun chứ đâu phải đi hẹn hò như tình nhân thôi mặc đại áo sơ mi cùng quần thun bó rách . Nhìn cậu như con nhà giàu bỏ nhà đi bụi nha ^^. Cặp chân thon như con gái cộng với cái body chuẩn chỉ biết diển tả bằng từ woaaaaaa

____________

Sehun thì chạy hết chổ này đến chỗ khác nghe hết cuộc gọi này đến cuộc gọi khác chạy lung tung để chuẩn bị cho cuộc hẹn này. Trong lòng bây giờ ngập tràn hạnh phúc đi đâu củng hiện ra hình ảnh Tao cười đùa khi được đi chơi. Bây giờ xung quanh Sehun tràn ngập những viên kẹo ngọt ngào của cái cảm giác rung động lần đầu cái cảm giác yêu thương dành cho con gấu trúc đó.

_______________

Sehun dừng xe trước con hẽm nhà Tao . Nhất máy gọi cho Tao bảo cậu ấy xuống được rồi.

Mọi người đi ngang qua nhìn chàng trai phong độ đang đứng đợi ai đó cùng với chiếc motô trong rất sang trọng . Họ ngưỡng mộ cậu và ganh tỵ với người đó. Mọi ánh mắt đấy Sehun đều thấu hiểu cậu mỉm cười nhẹ đủ làm những cô gái ven đường ngất hết.

Tao vuốt mái tóc mềm mại của mình bước về phía Sehun đang thừ người. Cậu chậm rải tiến đến bên anh.

Sehun nhìn Tao không chớp mắt - Hôm nay em rất đẹp

Cảm ơn anh, vậy không lẻ lúc trước em xấu lắm hả - Tao ngu ngơ hỏi

Đẹp - Sehun nựng mặt cậu. Đội nón giúp cậu vì Tao có nói cậu thích đi xe moto hơn xe oto nên anh chiều ý cậu lúc nào củng đu xe moto.

Tao ngồi phía sau lưng Sehun tay cậu nắm chặt miếng áo ở ngang hông anh.

Sehun nhấn ga mạnh rồi vọt đi để lại 1 màng sương trắng và vài đôi mắt luyến tiếc.

___________________

Sehun chở cậu đến 1 nhà hàng mang đầy hương vị lãng mạng. Ở đấy thấp đầy nến còn có nhạc nữa rất đẹp.

Tao có vẻ không thích chổ này lắm vì tính của cậu không muốn phun phí tiền. Những món ăn trong đây lên đến hàng trăm ngàn còn những thứ đó bên ngoài bán với mức chỉ vài chục ngàn là quá ấy chứ. Với lại hôm nay đi trả nơj mà lại bắt anh chi tiền Cậu ngập ngừng không muốn đi.

Sehun thấy cậu hơi lạ không nói không rằng anh hỏi - Em không thích hả? Không sao em cứ nói , hôm nay em muốn đi đâu anh sẻ chiều em. Sehun lại véo má Tao

Tao ngập ngừng - Em...em... biết chổ này hay lắm, anh đi nha, mình đi bộ nha anh. Tao nắm tay anh van nài bắt anh đi

[ Longfic KrisTao HunTao ] Thức Tỉnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ