2.1

267 37 3
                                    

Củng đả đến giờ ra chơi . Mọi người nhanh chóng ra khỏi lớp.

Nhỏ lớp trưởng đi đến cạnh Kris chìa hộp sushi tự làm cho anh.

Ánh mắt bất ngờ kèm theo chút chán ghét của anh nhìn ả- gì đây.

Ả nhanh chóng nói ngọt ngào- Là em tự tay làm cho anh. Anh ăn nó được chứ

Baek lúc này chen vào - Rết cậu sướng nha , tớ muốn mà không có. Rết ơi tớ củng muốn ăn.

Tao nhìn con ả chầm chầm trong lòng nghỉ thầm " cái con nhỏ này giám giở cái trò đó. Mi muốn chết sớm rồi "

Sehun lay Tao - em ăn gì không anh mua cho em.

Tao đáp nhẹ - Em ăn rồi.

Sehun cuối mặt - Phải chi anh giống Rết há có người nấu đồ ăn đem tới lớp cho anh.

Tao cười cười hiểu ý Sehun muốn nói gì, cậu chỉ im lặng nhìn Sehun. Cậu tự trách, củng muốn lắm chứ nhưng cậu đâu có biết nấu món nào ngoài mì cộng với trứng cơ chứ.

Kris nhìn thấy 2 người đó không khỏi đau lòng . Anh nhận lấy hộp cơm của ả - Cảm ơn nhưng lần sau đừng làm như vậy tôi không thích thế.

Anh không ăn đẩy cho Baek bảo cậu dùng đi.

Baek không biết nên vui hay nên buồn khi cậu thấy ánh mắt Kris cứ nhìn Sehun với Tao. Baek củng cảm thấy tội ngịp Kris , cậu ấy chắc hẳn yêu Tao nhiều lắm. Nhưng Baek đâu có biết làm gì hơn.

Baek gắp cho Tao 1 miếng- ngon không đồ chùa ó.

Tao nhai nhòm nhàm tay giơ lên số 1

Kris thấy vậy củng bật cười .

Còn con ả kia đang tức đập bàn rầm rầm chửi thầm - Mấy đứa đó không biết liên sỉ mà ta làm cho Kris không phải cho mấy người.

Beak vừa nói vừa ăn chuẩn bị sặt tới nơi mà vần không ngừng nói ngừng nhai. Có cậu, Kris củng đở cảm thấy đỡ cô đơn hơn. Khi 2 người kia cứ quắn lấy nhau.

Mọi thứ đả xử lí xong xuôi. Baek xo xo cái bụng căn của mình.

Baek tiếng lại bàn lớp trưởng - Cảm ơn nó rất ngon , trả cô cái hộp nè. Không quên nháy mắt với ả

Lớp trưởng chỉ biết hừ lạnh.

Baek quay về chổ chuẩn bị chi môn kế.

Kris gục mặt xuống bàn anh nằm giả vờ ngủ để suy nghỉ 1 số chuyện.

Tao quay lại nhìn anh , thấy anh nằm đấy rồi quay lên. Cậu nghỉ hôm nay sau Kris không nói gì với cậu , hay cậu làm anh ta giận cái gì rồi. Anh ta thật khó hiểu.

Sehun nhìn thấy nhưng không nói gì, chỉ lay lay tay cậu bảo cậu tập trung.
___________

Cô toán bước vào và nói - Hẳn là kì thi sắp đến cô chọn người đi thi ai có nhu cầu đăng kí.

Mọi người bàn tán chuyện vừa rồi. 1 cánh tay giơ lên . Mọi người không khỏi ngạc nhiên . Nhưng củng đâu có gì lạ người ta học giỏi mà.

[ Longfic KrisTao HunTao ] Thức Tỉnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ