1.9

279 30 2
                                    

Tao chỉ lên bầu trời đầy sao , chọn 1 ngôi sao , xung quanh nó có rất nhiều ngôi sao khác mà nói với Sehun ngôi sao đó là của anh á Sehun à.

Tại sao lại là của anh.

Nó rất sáng.

Vậy của em đâu

Tao ngập ngừng chỉ về phía ngôi sao nhỏ nhoi không sáng lắm , ngôi sao đó đứng 1 mình giống cậu.

Em có anh mà.

Anh rất sáng em sợ không với tới , em không giống như bao người xung quanh anh , em cảm thấy em nhỏ nhoi cảm thấy không xứng với anh.

Anh mặc kệ. Nếu em là ngôi đó anh củng chẳng cần sáng nhất, củng chẳng cần mọi thứ xung quanh anh, anh chỉ muốn làm 1 ngôi sao đứng bên em .

Anh thật ngốc

Anh ngốc em còn ngốc hơn.

Cậu mỉm cười rồi trong lòng lại nghỉ đến Kris hôm qua , ở nơi đó là cậu, kia là Sehun vậy thì ở chổ đó Tao sẻ cho Kris 1 nơi trong trái tim cậu. Cậu sẻ không để Kris biết Sehun lại càng không . Cậu muốn cả 2, mọi người có nói cậu tham lam củng được nói cậu xấu xa củng được vì 2 người đó quan trọng với cậu.

Bổng 1 cơn mưa đi ngang qua, cả 2 phải chạy tìm nơi trú. Dưới mái hiên đôi tay Sehun ấn áp sưởi ấm cho đôi bàn tay của Tao đang run lên từng đợt.

Sehun nhìn Tao, Tao lại nhìn anh , cả 2 người nhau . Sehun nhít lại sát mặt cậu.

Tao nhắm mắt lại, vì cậu biết chuyện gì sắp xảy ra

Sehun củng nhắm mắt cảm nhận cái nụ hôn của Tao và anh . Anh bám lấy nó , ngậm lấy cái lưỡi nhỏ , mút mác cái đôi bờ môi ngọt ngào mang hương vị của Huang Zi Tao . Sehun khấy đảo điên cuồng anh làm loạn trong khoan miệng Tao, anh luồng lách không bỏ sót một ngỏ ngách nào của cậu.

Trong cổ họng Tao chỉ phát ra vài tiếng ư ư , sau 1 hồi ngọ nguậy Tao củng bỏ mặc cho anh làm lọng

Sehun ngấu nghiếng nó , cuối cùng thì củng chịu buông ra .

Trời hết mưa rồi à.

Mình về nhà thôi anh , hôm nay em rất vui. Cảm ơn vì đả bên cạnh em.

Ừ anh đưa em về.

Hai người đi lang thang trên đường về không khí củng không thua kém gì lúc đầu đâu nha .

_______ trước cửa nhà Tao_______________

Em vào đây, anh nhớ chăm sóc nó tốt đấy. Tao chỉ về phía con cá và cây sương rồng.

Anh biết rồi em vào đi.

Ờ em đi nha bye anh mai gặp.

Bye. Sehun nhìn con người đó đi vào trong. Chợt thấy nhà Tao sáng đèn Sehun mới chịu gọi người đến rước mình về.

______nhà Tao_________________

Cậu vui vẻ bước vào nhà. Cậu tắm rửa xong ngả mình xuống chiếc giường thân yêu của mình , hôm nay cậu rất vui tâm trạng củng thoải mái hơn .

Chợt cậu thấy ly sửa ai pha cho mình được đặt ở cạnh bàn ngay chiếc giường của mình bên dưới có tắm giấy nhỏ ghi vài dòng.

Tớ có ghé nhà cậu nhưng không có cậu ở nhà, tớ có pha sữa cho cậu ó . Không nên ăn mì quá nhiều không tốt đâu gấu trúc. Mai tớ sẻ hỏi tội cậu sau.

Tao khúc khích cười cầm ly sữa uống 1 ngụm nhưng nó đả nguội mất rồi.Cậu đi đến bên hồ cho cá vào đặt nó vào kệ rồi leo lên giường nằm ngủ.

_____ Nhà Sehun_________________

Cậu rất vui nha, cậu nhớ lại nụ cười của Tao rất ấm áp, nó cứ hiện diện trong đầu óc của anh. Ngày mai Tao chính thức là của cậu . Sehun nằm trằn trọc không ngủ được cậu cứ nhớ Tao rồi lại cười 1 mình , anh mong ngày mai mau đến sớm để còn gặp Tao nữa chứ , gặp con gấu trúc đáng yêu nữa.

Sehun bò dậy đi đến bên chậu cá , cho cá ăn để giết thời gian . Cậu năn niu cây sương rồng, cánh hoa màu đỏ như tình yêu của mình dành cho Tao. Chăm chỉ tưới nước cho nó .

Sehun nhớ Tao , nhớ sắp khùng rồi. Mới không gặp vài tiếng thôi mà cảm thấy như 1 thế kỉ , sau hôm nay màng đêm bổng dài vô tận. Cậu với lấy chiếc đt của mình nt cho Tao

Sehun- xin lỗi vì làm phiền vào lúc đêm khuya, Tao em ngủ chưa? Anh không ngủ được, có thể nt với anh chứ.

Bên nhà Tao, cậu đang yên giấc trong chăn ấm niệm im, đang nằm mơ thấy nhiều đồ ăn trên bàn mà chảy ròng ròng nước bọt . ( hỉu rồi hé)

Chợt điện thoại kế bên rung è è cả chiếc giường cậu nằm củng rung theo. Khiến cậu giật mình mà bực bội quăn luôn cái đt xuống sàn rất may mắn là nó không bị gì nếu không ngày mai cậu lại tự vò đầu bức tóc vì tiết tiền mua đt mới cho mà xem.

Cậu hận người đó giám phá giấc ngủ của cậu. Nhưng cậu đâu có biết người gửi tn đó là Sehun. Thế nào ngày mai củng luống cuống xin lỗi và giải thích cho xem. Đồ con gấu trúc ham ăn tham ngủ.

Sehun cứ ngấm tới ngấm lui cái đt anh đang chờ đợi tn của Tao. Nhưng chắc có lẻ cậu ấy ngủ rồi . 1 tiếng 2 tiếng Sehun đi lấy cuốn album của 2 người ngắm cho đở nhớ. Ngấm một lúc lâu anh củng ngủ thiếp đi.

____________

Giờ này đả gần 3h sáng. Chợt Tao bước khỏi giường vào tolet để giải quyết chút chuyện cậu bị vấp ngay cái điện thoại đang nằm dưới sàn nhà.

Cậu la lên vì chân bây giờ rất đau, chắc là bị chặt rồi.

Trời ơi cái gì vậy trời sao xui vậy nè. Hừ

Cậu chợt nhớ ra có chuyện phải làm nên không cằn nhằn nữa. Lê cái xát đi đến tolet.

Cậu bước ra tâm trạng củng khá hơn, cậu lấy ngay cái đt ra xem có 1 tn. Cậu mở ra thấy đó là tn của Sehun . Cậu ngó xem lúc 1h sáng sau , Tao chợt trả lời tn dù biết lúc này Sehun chắt hẳn đả ngủ rồi.

Xin lỗi Sehun em đang ngủ không thể trả lời tn anh được. Đừng buồn nha.

Cậu vừa nt vừa băng cái chân bị thương của mình. Vừa sợ vừa lo thế nào ngày mai củng bị bọn họ hét toáng lên cho mà xem. Họ sẻ luôn cào nhào xung quanh lỗ tai của cậu.

Đợi tn gửi đi cậu lại chui vào chăn tiếp tục giấc mơ của mình. Mong mấy người kia không giận cậu khi biết cái chân bị thương

_____________

Có hơi nhàm , mấy bạn thông cảm nha.

Mình có nên viết cảnh H không mấy bạn.

[ Longfic KrisTao HunTao ] Thức Tỉnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ