1.5

426 51 3
                                    

Em có thể ngồi kế bạn Tao được không vậy thầy - Hun hỏi thầy nhưng mắt thì luôn nhìn vào người Tao

Chỗ này á! - Tao giật mình khi được nhắc tên

Ờ! - Hun mỉm cười với cậu

Em học giỏi chứ?- Thầy hỏi Hun

Dạ củng được , Hun gảy đầu

Vậy củng được , em ngồi đó đi.

Vì chỗ của Tao là gần bàn kế cuối nên thầy sợ học sinh mới không tiếp thi bài kịp với các bạn nên củng không có gì lạ . Nhưng mà ngộ lúc đầu Kris vào học sau thầy không hỏi như vậy.
( hihi do mình không nghỉ ra bây giờ mới nghỉ ra)

Hun nhanh chóng về chỗ và ngồi bên cạnh cậu. Một nụ cười tươi không cần tưới trao cho Tao hỏi- tôi ngồi đây được chớ

Sao anh đến đây học vậy, sao tối qua anh không nói cho tôi biết - Tao nhăn mặt

Muốn cậu bất ngờ- Hun đáp

Tao không nói gì thêm , im lặng châm chú nghe thầy và viết bài, môn thầy dạy là môn tiếng anh nên Tao có vẻ không hiểu gì nên cấm cuối ghi lại tất.

Hun thì nhìn chầm chầm Tao không lo đến việc gì khác chỉ đơn giản là ngấm nhìn 1 thứ mà anh rất thích.

Kris thấy Hun cứ nhìn Tao mà máu ghen sắp nổ tung cái đầu, mặc dù anh chưa tỉnh tò cậu, cậu chưa phải là của anh nhưng anh cảm thấy điên lên vì điều ấy anh đá chân ghế Hun đang ngồi ra lệnh không được nhìn nữa.

Hun thì lườm Kris, cậu vẫn thản nhiên nhìn người ngồi cạnh mình.

Kris viết một tờ giấy đưa cho Hun, Hun đọc xong viết tiếp gửi cho Kris , 2 người viết qua viết lại đậm bàn rầm rầm khiến Tao với Baek khó hiểu mà củng không biết nên làm gì.

Baek nghỉ " chắc mình hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi " cậu cười thầm nhìn 2 con người kia đang giống như 2 đứa con nít trang giành 1 món đồ chơi quý giá có 1 không 2 chính là gấu trúc nhà mình.Baek ho khan vài tiếng tiếng ra hiệu cho cuộc chiến tranh mau kết thúc.

Trong thư có vài dòng như sau

Tôi cấm cậu nhìn Tao nữa đấy, muốn chết không cái thằng đầu trắng đục - Kris

Cậu là gì của Tao mà có quyền cấm tôi, ừ tôi đầu đục vậy còn ông anh - Hun

" rầm" đập bàn , Baek Tao giật mình quay sang Kris rồi quay lên vì không có chuyện gì

Cậu ấy là của tôi , sao giám nhìn vợ tôi trước mặt tôi vậy hả, muốn chết hay sao?- Kris

Cậu ấy có đồng ý làm vợ anh sao, Tao là của tôi, nhất định là của tôi.- Hun

Vậy không lẻ Tao đồng ý làm vợ cậu, mà phân chia ranh giới với tôi. Cậu đừng mơ nếu có giỏi thì coi Tao chọn ai- Kris

" rầm" đập bàn lần 2 nhưng lần này là chổ Hun,Baek Tao lần 2 giật mình quay sang Hun rồi lại quay lại.

Ờ đợi đi , anh nhất đinh sẻ phải thua thật đau khổ , vì Tao không mấy thiện cảm với anh , anh củng biết mà nhưng tôi thì khác anh nha- Hun hí hửng cười.

" rầm " đập bàn lần 3 chổ Kris, Baek Tao lại lần nửa quay đầu.

Tôi nhất định sẻ để Tao yêu tôi chờ xem- Kris

Ờ để coi- Hun

" rầm" lần 4 chổ Kris.

Đó trong thư vỏn vẹn đối thoại như thế đấy ....

____________

Nghe tiếng đập bàn Tao mới bực bọi hét lên cho 2 người đó nghe thấy cảm giác bị làm phiền không thể tập trung được cuả cậu- 2 người có thôi ngay không , không muốn học thì vào đây làm gì cho tôi học với chứ. Muốn đánh lộn ra kia kìa.
Tay Tao chỉ chỉ ra ngoài sân.

Anh xin lỗi - cả Hun lẫn Kris đồng thanh.

Hai người hợp gu nhau nhỉ , đồng thanh ghê ta có chuẩn bị trước hả- Baek bụm miệng cười

Im đi Baek - Tao nhắc nhỡ.

Cả đám im re không muốn Tao giận.

___________

Thầy thấy hôm nay không khí trở nên căng thẳng lạ thường, tất cả các học sinh điều chỉ tập trung vào bàn của Kris và Sehun ngắm ngiá đến chảy nước miếng
( hihi thêm dô cho thấy được sự hấp dẫn của 2 ng ó thôi chứ không có nhe hihi)

Thầy ho khan vaì tiếng để cả lớp chú ý tới nhưng không 1 con mắt nào nhìn hết . Nên cảm thấy khó chịu thầy lấy thước khẻ bàn thật to khiến cả lớp giật mình.

Thầy giao cho 3 bài tập tiếng anh khó như quỉ khiến Tao và Baek nhăn mặt - Sao khó vậy thầy, em không phải học lớp chuyên thầy ơi.

Thầy gắt lên - tôi đả giảng bài rồi không làm được vì không chịu chú ý , ai không làm được thì 0 điểm vào điểm 15p

Tao à qua nhà tớ học nhóm nhá- Kris nói

Ơ...ơ Tao ấp úng

Tao à qua nhà tớ đi- Hun nói theo

Sao không ai rủ tôi hết vậy - Baek nhướng mài

Cuộc chiến tranh bất đầu.

Kris nắm cổ tay Tao mà nói - nhà tớ nhá

Hun không chịu thua nắm cổ tay còn lại- hôm nay cậu là của tớ , nhớ chứ, cậu không được phép đi cùng người khác khi tớ chưa cho phép.

Bây giờ Tao như ngủ mả phanh thây vậy á. Bị kẹp chính giữa 2 người phiền phức này thật là bực nha - 2 người có thôi ngay không tôi sắp điên rồi đó có muốn chết sớm không tôi tiễn 2 người 1 đoạn.

2 người đó giờ mới chịu buông tay vì chọc giận Tao gấu trúc đáng yêu.

Hun nè em 6h sẻ là của anh sẻ đi với anh nhưng bây giờ thì không phải em sẻ không nghe theo anh. Em xin lỗi.- Tao nói

Vậy được rồi, anh đưa em về- Hun nói

Về nhà anh đi , tôi đưa Tao về - Kris kéo tay cậu đi theo anh.

Cậu bị kéo đi bất ngờ , ngoảnh lại nhìn Hun đang có vẻ buồn khiến cậu có chút ái nái không hiểu sao cậu lại có cảm giác đó, chẳng lẻ cậu thích Hun rồi. Cậu mơ hồ khi hình ảnh Sehun cứ quay quanh cậu khiến cậu khó hiểu , tâm tư lẫn lộn......

_________

Thấy so cho cmn và ✩ nha đọc chùa xấu lắm á.

Mong mấy bạn ủng hộ đừng bỏ mình nha. Mình chớt mất đó.

Rất cố gắng ra chap mới sớm nhất có thể ó . Mọi người đọc fic vui vẻ nha!

[ Longfic KrisTao HunTao ] Thức Tỉnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ