3.9

252 15 0
                                    

TAO đứng 1 mình ở nơi đó không nhúc nhích để những cơn gió phả vào người lạnh buốt.

Không động tĩnh không 1 tiếng nói không có dáng người quen thuộc bước ra.

Cậu cầm chiếc nhẫn đeo vào ngón áp út. Mỉm cười nhìn nó rồi lại khóc.

Kris nơi đây củng đang khóc những giọt nước mắt hối tiếc sự chia li của tình yêu anh.

Anh ngã xuống nền đất lạnh lẽo khẻ lấy chiếc điện thoại soạn 1 tin nhắn cuối cho câu.

-" đừng khóc đứa ngốc, anh yêu em,anh sắp phải xa em rồi Đào nhỏ, ở lại sống thật tốt, tìm lấy người yêu em thật lòng, kíp sau anh vẫn nguyện yêu em"

Đợi tin nhắn gửi đi anh yên tâm nhắm đôi mắt trong veo của mình lại .
Baek đứng đó nhìn anh ngã xuống chạy nhanh lại đỡ lấy con người ngu ngốc trước mặt chạy nhanh tới bệnh viện .

Trong khi đó Tao xem xong tin nhắn khóc 1 buổi trời vẫn là anh không tha thứ cho cậu. Vẫn bảo cậu đi tìm người khác tại sao không phải là anh sẻ nói anh sẻ chăm sóc cậu suốt đời còn lại tại soa lại bảo cậu sống thật tốt khi không có anh bên cạnh. Tại sao không phải bây giờ anh vẫn có thể yêu cậu nhưng sao lại nói kíp sao cậu không thích như vậy.

_________

Trong bệnh viện Baek không thể ngừng khóc cầu nguyện cho anh. Cậu gọi điện thoại cho Tao

- Tao hả em đến bệnh viện ngay đi.. Kris... anh ấy...

Không thể nói ra lời nửa Baek lặng thinh để những tiếng khóc phát ra như câu nói cho Tao biết hiện tại không kịp nữa rồi.

- anh ấy làm sao em đến liền.

Vừa thấp thõm vừa lo sợ anh ấy sẻ không xảy ra chuyện gì. Cậu chạy bộ trên đường đến bệnh viện trong lòng không khỏi gào thét anh mà có mệnh hệ gì cậu sẻ hận anh suốt đời. Củng sẻ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình. Trong đầu cậu hiện tại chỉ có 2 từ xin lỗi chưa nói ra với anh ấy. Liệu có kịp không. Xin anh sẻ bình yên vẫn tươi cười khi cậu bất gặp anh.

Cậu chạy đến bệnh viện hỏi thăm phòng bệnh của người tên Kris hiện tại đang trong phòng phẩu thuật trên tầng 3.

Nhấn nút đợi thang máy nhưng hiện tại thời gian không cho phép cậu phải chờ đợi. Cậu chạy bộ lên tầng 3 qua các bậc thang cậu không khỏi rơi lệ. Lúc này đây bản thân cậu cảm thấy mất mác và chính bản thân hiện tại nhận ra cậu yêu anh không ai có thể thay thế anh. Hiện tại cậu muốn chạy ngay lại gần anh ôm chặt lấy anh nói cậu rất yêu anh. Hơn thế cậu sẻ ích kỉ chỉ cần cậu yêu anh sẻ không để mất anh 1 lần nào nữa.

Đang chạy tới tầng 3 phía xa xa cậu gặp Baek đang đứng trước cửa phòng phẩu thuật đôi mắt sưng húp đi vì khóc.

Cậu bàng hoàng không biết nên làm cái gì mới phải. Baek lại gần.

- Xin lỗi vì đả nói dối . Kris anh ấy rất yêu em .( haru haru của bigbang mk thấy hay nên bắt trước ấy mà hehe)

- anh ấy hiện tại không sao chứ. Em hiểu mà.

Baek im lặng như câu trả lời hiện tại tình trạng anh ấy rất xấu. Có thể.......

Cậu chạy nhanh đến phòng phẩu thuật thì củng là lúc bác sỹ bước ra theo sau là anh nằm trên chiếc giường trắng tinh đôi mắt nhấm lại miệng tươi cười nhưng sao tim cậu đau quá. Không thể ngăn đôi mắt rơi lệ vì đau.

Cậu gào khóc

- Anh vẫn chưa đeo nhẫn lên tay em. Tại sao đả hứa sẻ bên em bảo vệ em vậy mà anh nở bỏ em sao. Anh thật ích kỉ. Anh tỉnh lại đi , mở mắt nhìn em chửi em ngu ngốc chửi em tại sao lại làm anh đau đớn tại sao lại.... em ghét anh rất ghét anh.

Cậu khụy chân xướng nền đất lạnh lẽo 2 tay vẫn lay thân thể lạnh lẽo kia.

Bek không khỏi đau lòng. Cậu cười lớn

- Anh vẫn chưa đi pháp cùng tôi vậy mà anh nở lòng nào thất hứa , anh nói cái gì anh sẻ không sao, anh thật sự rất xấu đả hứa lại còn thất hứa. Anh tỉnh lại cho tôi có nghe thấy không tỉnh lại. Mẹ nó tên chết tiệt ông đây không thích giỡn như thế đâu. Tên đần độn.

Nơi đó 2 con người đau đớn không nguôi. Ngày 2/5 lần sinh nhật 18 củng là ngày anh xa rời cậu. Cậu ghét ngày này. Sẻ không còn ai bảo vệ cậu không còn những lời nói ngọt ngào bên tai. Giống như ai đó cướp đi niềm vui hạnh phúc của mình .

Ngày hôm đó anh ra đi và mãi mãi không quay lại nữa.

_________________

Sau ngày đó Sehun có đến xin lỗi cậu và mong cậu có thể quay về bên anh như lúc đầu. Cậu bật cười chuyện đả như thế rồi, cậu sẻ không ngốc lần thứ 2.

Đơn giản chỉ vì lí do Tao nợ Kris quá nhiều , có lỗi với anh củng nhiều vậy hãy để cậu thú tội với anh bằng hạnh phúc của cậu. Cậu sẻ không bao giờ yêu ai ngoài anh, củng sẻ không hạnh phúc khi người đó không phải anh. Xin nếu có kíp sau sẻ nguyện yêu thương nhau vậy

____________

Tớ viết xong fic này rồi. Ra fic mới đấy mọi người ủng hộ ta nhe.

[ Longfic KrisTao HunTao ] Thức Tỉnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ