3.2

142 12 6
                                    

- có thật không???

- không tin có thể vào coi mà.

- ờ vậy làm mặt vậy là sao??? Vậy mà la không thi tốt.

- Tại lúc đó không tự tin chứ bộ .

- Vậy hôm nay phải đải tớ 1 bữa đó.

- ok cậu luôn . Đợi tớ lãnh giải nha.

- đương nhiên rồi

- trước khi đi tớ có 1 chuyện muốn đề nghị cậu đó

- việc gì trong cậu nghiêm trọng quá

- ờ tớ có 1 bí mật chưa ai biết . Chăm chú nghe nha . Là tớ lớn hơn cậu 2 tuổi cậu phải goin tớ bằng anh vì lúc trước tớ đáng lẻ là học 12 nhưng vì yêu thầm 1 người nên mới học lớp 10 . Vì thế bây giờ tớ đề nghị cậu , à không, anh đề nghị em đổi cách xưng hô cho hợp.

- cuối cùng thì củng chỉ là như thế thởng chuyện gì. Được.

____________

Đúng lúc đó Tao đang vòng tay với Sehun đi đến chỗ Kris và Baek , Tao biết Kris đã đậu nên cũng chúc mừng, nhưng trong lòng lại rất vui vì có 1 lời hứa đang chờ người kia thực hiện.

Đúng lúc thì nhỏ lớp trưởng mê Kris lại xuất hiện tới chúc mừng anh. Không khí không khỏi vui vẻ đang bao trùm toàn trường củng chính là lúc trao giải thưởng.

Đầu tiên nghe mọi phát biểu từ những thầy cô , người tổ chức sau đó sẻ là lể trao giải thưởng.

Kris được gọi tên , anh cảm thấy vui vẻ và 1 chút ngượng ngùng vì ở đây thật sự rất đông người đang nhìn anh bằng con mắt ganh tỵ có hâm mộ có nhưng anh vẫn mặc tất cả.

Trước tiên anh phát biểu 1số cảm nghỉ của mình về cuộc thi và tìm kím 1 người cùng anh đi Pháp nga.

___________

- Em tên Wu Yi Fan thật rất vinh dự được đứng đây được nhận 1 giải thưởng rất lớn . Em rất vui củng rất xúc động vì có mọi người luôn ủng hộ em từ phía sau. Em xin cảm ơn thầy cô đả giúp đỡ em thời gian qua. Và em xin cảm ơn 1 người trong suốt thời gian qua luôn bên cạnh em , chia sẻ với em nhiều lo lắng cùng mệt nhộc đó chính là bạn....

Nghe đến đây Tao cảm thấy đỏ mặt. Cậu cảm thấy rất vui vì anh vẫn còn yêu thương cậu. Cảm thấy cậu thật may mắn khi có 2 người con trai đối xử tốt với cậu. Bây giờ cậu có thể tưởng tượng được cảnh nhiều con mắt ganh tỵ nhìn về phía cậu. Trong lòng nhộn nhạo khó chịu nhưng cậu đang rất vui vẻ.

Sau vài giây im lặng mọi người như ngừng thở, không khí im lặng hẳn

- đó là bạn Baekhuyn( không biết mình có viết đúng k nữa thường thường gọi Baek k à, có gì bỏ qua cho tớ nha) em muốn bạn ấy cùng chia sẻ niềm vui với em.

Sau vài giây đứng hình Baek mới hoàng hồn lại , chính tai mình đả nghe nhưng vẫn không tin. Nhìn lên trên cậu lại thấy ngay nét mặt tươi cười của Kris. Cậu bước lên với bao nhiêu ánh mắt hâm mộ cùng ganh tỵ . Cậu cảm thấy vui lắm .

Vậy là đả xong xuôi , giải củng lãnh rồi mọi người ai củng đi về. Chỉ còn Kris và Baek cùng với Sehun.

- Tại sao anh lại như vậy, anh đả quên những gì đả hứa với em sao??? Anh và Baek có quan hệ gì, tại sao lại làm vậy với em????- Tao hỏi Kris.

- Anh xin lỗi. Anh .....

- Anh thật làm em thất vọng. -Cậu cảm thấy đang vô cùng bực bội.

Baek nắm lấy tay Tao khẻ nói.

- Không phải như em nghỉ , nếu em thích đi Pháp anh có thể để em đi cùng Kris.

- Thôi khỏi , tôi không cần đâu. Anh trai tốt à.

- Em đừng như vậy.

- Vậy anh nói tôi phải làm sao đây?? HỞ?

- ANH.......

- Mình về thôi Sehun à em hơi mệt.

Tao nắm lấy tay Sehun bước đi , còn huýt vào cánh vai của Baek thật mạnh mà lướt qua. Điều đó Tao muốn Baek biết 1 điều là kể từ nay về sau sẻ như người lạ, cậu chẳng cần người anh trai tốt như Baek ....

Nhìn Tao sắp bước đi Kris không quay lại nhìn cậu nhưng bàn tay vô tình đó nó không nghe lời anh mà nắm lấy cậu như 1 sự ngăn cản cậu đi. 10 ngón tay chạm nhau nhưng cảm giác lại không giống như những lần trước , nó vô cùng lạnh lẽo.

Tao đứng im lại, Sehun thấy vậy khẻ nhíu mài không để cho 3 người đó thấy. Sehun thật sự ghét cái cảnh này. Anh đả đâm ra chán nản, anh củng không nhiều lời mà dây vào chỉ im lặng cho bọn họ xử lí.

Tao quay lại , nhưng Kris thì không. Tao thấy vậy nở 1 nụ cười nhết mép nhanh chóng gạt tay anh ra. Vội vàng quay đi.

Cậu bước lên xe của Sehun không 1 cái ngoảnh lại, củng chẳng 1 lời nói .
Tại sao như thế chứ người anh yêu không phải cậu sao??? Anh coi cậu là gì chứ.

_______________

Sehun ngồi trên xe chỡ Tao về nhà rồi nhanh chóng lái xe rời đi. Nhưng đâu đó trên gương mặt anh hiện lên 1 tia cười khinh bỉ, 1 nụ cười nhết mép.
" Thật xin lỗi em, người yêu của anh"

[ Longfic KrisTao HunTao ] Thức Tỉnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ