Hôm nay là chủ nhật và Thanh Bảo đang nằm vật ra chiếc ghế sofa của nhà mình.
Hiện tại chỉ mới tám giờ ba mươi sáng. Vốn định ngủ một giấc tới trưa nhưng không hiểu sao bạn lại dậy sớm.
Tay bấm bấm lướt lướt điện thoại trong chán nản. Chủ nhật mà bạn không có hoạt động gì cho vui hết, buồn ghê.
Trong lòng suy nghĩ có nên kéo đám bạn qua nhà mình chơi không nhỉ? Cơ mà lúc bọn nó về Thanh Bảo phải dọn dẹp nữa mà bạn Bảo thì lừa gần chết.
"Thằng này, nằm ra chỗ khác cho tao ngồi với coi."
"Ủa nay hai ở nhà hả?"
"Ừ, tao chán muốn chết chả có gì làm đây."
Hoàng Khoa ngồi xuống, tay với lấy remote mở tivi lên. Thanh Bảo đang ngồi bỗng ngồi bật dậy làm Hoàng Khoa giật cả mình.
"Điên hả mạy!?"
"Hai đi xem phim không?"
Thanh Bảo mắc sáng rỡ, đưa mặt lại gần anh trai mình. Hoàng Khoa một tay đẩy đầu Thanh Bảo ra một tay cầm remote chuyển kênh.
"Thôi cho tao xin, không có tiền đâu."
"Không cần tiền, em có hai vé."
Thanh Bảo cười cười rồi đưa hai ngón tay lên với Hoàng Khoa. Chụp tay Thanh Bảo lại, Hoàng Khoa nhếch mép.
"Đi thì đi."
"Ủa? Hỏng hỏi sao có vé hả?"
Hoàng Khoa cấm mặt vào tivi, tay cầm remote lại bấm chuyển kênh. Tới khi vào được kênh ưng ý rồi mới xoay đầu nhìn em trai mình.
"Lói đê. Sao có vé?"
"Được tặng."
Thanh Bảo thấy anh trai mình nheo mày lại nhìn bạn đầy nghi hoặc. Bạn Bảo chỉ cười cười, rồi lấy trong túi quần ra hai vé phim.
"Người yêu thằng Duy tặng."
Hoàng Khoa trố mắt, há hốc mồm. Vcl, người yêu á? Thanh Bảo thấy hành động của anh trai thì cười không ngậm được mồm.
"Nó có người yêu mà sao tao không biết?"
"Người yêu tương lai thôi."
Thanh Bảo thấy anh trai ngồi nhích nhích lại chỗ bạn. Ghé sát mặt rồi hỏi tùm lum. Từ người đó là ai? Quen như nào? Già hay trẻ? Trai or gái? Bla bla...
"Hỏi gì dữ vậy hai?"
"Hỏi để biết chứ mạy. Sao? Rốt cuộc thằng đó là ai vậy?"
"Thằng Quang Anh em của anh Thế Anh á hai."
"Ôi vãi c*t! Thật á?"
Vẻ mặt Hoàng Khoa tràn đầy ngạc nhiên. Hỏi thêm lần nữa cho chắc. Nhận được cái gật đầu của Thanh Bảo, Hoàng Khoa vẫn không hết bất ngờ.
"Vậy là hai nó đang quen nhau hả?"
"Chưa. Thằng Quang Anh đang cua thằng Duy mà em thấy nhá..."
"Mày thấy sao???"
"Thì thằng Duy nó kiểu cũng chịu thằng Quang Anh rồi."
Hoàng Khoa gật gù trước câu nói của Thanh Bảo. Mới lớp mười mà yêu sớm ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
|bta x tttb| khóc
FanfictionTác giả: Ocius_mty "Khóc, cười, khô cả nước mắt. Nhưng thực tế, chia tay nhau là bước ngoặt. Để mình hoàn thành trọn vẹn lí do sống trên đời, vì những thứ mình mong đợi không được bên nhau, em ơi!" -trích Cp9: Andray.  ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ⚠Warning: C...