"Thôi đi! Anh mày đâu có què đâu Bảo!"
Hoàng Khoa vùng vẫy khi được Thanh Bảo đút cho miếng bánh. Mặt mày Hoàng Khoa nhăn tít cả lên trông khó chịu làm sao.
"Có người đút cho sướng gần chết, bày đặt. Tao còn chẳng ai đút cho!"
Thanh Tuấn bĩu môi, tay chống cầm nhìn Hoàng Khoa. Trang Anh cùng Tất Vũ ngồi bàn trên nghe vậy thì cười quá trời.
"Ơ thế thì thằng Thiện chết à?"
Hoàng Khoa nheo mắt nhìn Thanh Tuấn, trêu chọc người nọ vài câu xong lại quay đi chẳng thèm nói nữa.
"Kệ thằng Khoa đi Bảo ơi, đút anh này!"
Câu này Thế Anh nói, mà nói thầm thôi. Nói lớn thằng Khoa nghe được thì có nước gã nhập viện. Mà thế quái nào thằng Vũ lại nghe được. Ghé tai Thế Anh thì thầm xong lại bật cười như điên.
"Sao không nói lớn lên đi cho người ta nghe. HỚI HỚI HỚI!"
Trang Anh nhìn bạn mình vậy chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Chả hiểu kiểu gì mà thằng này nó cứ không bình thường được ấy.
Không hiểu bằng một thế lực nào đó mà Tất Vũ quen được mấy đứa nhỏ học lớp 10A4 cái kéo được nguyên dàn diễn viên đóng tiểu phẩm chung luôn.
Thế quái nào lại hợp nhau đến lạ, đi một buổi cafe là có gần chục cái tiểu phẩm đăng lên tik tok, cũng được nhiều lượt thích mới ghê.
Theo nhận xét của thầy Thái Minh, anh hai Trang Anh thì trông mấy đứa này rất có khiếu hài hước, diễn tới khúc nào là thầy cười đến khúc đó. Mặc dù thầy không hiểu cái mô tê gì=))
Thế Anh liếc cháy mắt thằng bạn mình, chân đá một cái mạnh vào chân Tất Vũ. Làm Tất Vũ la lên, đau đớn mà ôm lấy cái chân phải mình.
"À mà Đức Duy, hôm nay em không đi chơi với Quang Anh nhà anh à?"
Thế Anh xoay ngang nhìn Đức Duy rồi lên tiếng hỏi. Đức Duy có vẻ lúng túng trước câu hỏi của 'anh trai chồng tương lai' Thế Anh.
"Haha, hôm nay em muốn lên thăm anh Khoa nên không đi chung ấy mà."
Đức Duy cười ngượng, gãi đầu nhìn Thế Anh. Người nọ gật gù trước câu trả lời của 'vợ tương lai của em trai'.
Đợi Đức Duy xoay qua nói chuyện với Hoàng Khoa, Thế Anh liền rút điện thoại ra.
...
"Duy!"
Quang Anh hét lớn, thở hồng hộc chống tay vào cửa lớp 12A2 làm điểm tựa. Vừa thở vừa nhìn chầm chầm Đức Duy đang cười đùa với Thanh Bảo.
Đức Duy bị gọi tên đột ngột cũng hết hồn, xoay ra nhìn cửa thì thấy Quang Anh đang nhìn bản thân mình làm bạn Duy giật cả mình. Trông Quang Anh lúc này cứ đáng sợ làm sao.
Quang Anh ổn định lại nhịp thở định bước vào lớp thì bị Đức Duy chạy ra kéo đi chỗ khác. Ở đây lỡ một hồi Quang Anh nói khùng nói điên gì nữa thì Đức Duy không biết trốn đi đâu mất.
Thanh Bảo nhìn đôi trẻ kéo nhau đi thì lòng tò mò không thôi. Thế nên bạn quyết định sẽ đi theo xem có chuyện gì hot, tối về lại có chuyện kể hai Khoa nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
|bta x tttb| khóc
FanfictionTác giả: Ocius_mty "Khóc, cười, khô cả nước mắt. Nhưng thực tế, chia tay nhau là bước ngoặt. Để mình hoàn thành trọn vẹn lí do sống trên đời, vì những thứ mình mong đợi không được bên nhau, em ơi!" -trích Cp9: Andray.  ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ⚠Warning: C...