mười một;

282 31 4
                                    

Đức Duy đang dung dăng dung dẻ nhảy chân sáo đến lớp, miệng cười vui vẻ trên tay còn cầm hộp sữa mới được người yêu mua cho nữa. Khỏi phải hỏi sao mà hôm nay Đức Duy vui thế, vì Quang Anh chở đi học đấy.

Thanh Bảo ngồi khoanh tay nhìn cậu em trai tung tăng vui vẻ bước vào lớp chỉ biết chắt lưỡi lắc đầu. Hôm qua còn khóc sướt mướt mà hôm nay đã vui vẻ thế rồi. Nhìn kìa, khóe miệng thằng Duy sắp chạm tới mang tai luôn rồi.

"Ghê thiệt nha, sữa ai tặng đây?"

Công Hiếu khoát tay qua vai Đức Duy, miệng thì cười trêu chọc chỉ tay vào hộp sữa Duy đang cầm trên tay. Đức Duy thấy vậy thì nhăn mặt đem hộp sữa giấu đi, le lưỡi lêu lêu Công Hiếu.

Công Hiếu thấy khóe mắt cùng khóe miệng mình giật giật rồi. Lấy tay kẹp cổ Đức Duy lắc qua lắc lại làm thằng nhỏ la oái oái. Mãi đến khi đụng trúng Uyển My thì mới chịu buông ra.

"Hai thằng chó này!!!"

Công Hiếu cùng Đức Duy khoanh tay quỳ dưới sàn, miệng không ngừng xin lỗi cô bạn trước mặt. Uyển My dùng tay bóp 'nhẹ' đầu của cả hai làm mồ hôi hai đứa đổ như mưa.

Đức Trí thì vừa dọn dẹp trà sữa đổ dưới sàn vừa ra sức khuyên Uyển My bình tĩnh. Đúng rồi đó, Công Hiếu và Đức Duy trong phút đùa giỡn nông nỗi đã lỡ làm đổ ly trà sữa của Uyển My lên người cô khiến cô nàng điên tiết không thôi.

Ngọc Chương cùng Thanh Bảo vừa ôm bụng cười cười đập bàn không thôi. Cười đến nỗi chảy nước mắt vẫn không ngưng.

"Há há há há!"

Thanh Bảo cười nghiêng cười ngả chỉ tay vào thằng bạn cùng cậu em họ đang quỳ chảy mồ hôi hột rồi lại đập bàn cười khùng cười điên. Ngọc Chương bên cạnh cũng chả kém gì, biểu hiện i chang. Làm mấy đứa còn lại trong lớp quan ngại rằng hai đứa này có cắn không nhỉ?

"My đừng bực nữa mà, giấy nè My chùi đi không lại dơ quần áo nữa đó."

"Cảm ơn Trí nhé! Còn hai đứa bây, coi chừng tao à."

Đức Trí đưa giấy cho Uyển My miệng không ngừng kêu cô nàng bình tĩnh. Uyển My lấy giấy từ tay cậu bạn rồi liếc hai đứa đang quỳ dưới đất. Xoay người bước về bàn, Công Hiếu cùng Đức Duy thở phào nhẹ nhõm khi Uyển My rời đi.

"Há há há há! Vừa lòng tao lắm, ai biểu làm đổ nước lên người My chi!"

"Hai đứa này quỳ nhìn cưng ghê á, cưng vô lây."

"Há há há... cưng-cưng vô lây là zì chời."

Minh Long nghe Ngọc Chương nói thì cười không ngớt, tay lấy điện thoại chụp lấy chụp để hai đứa đang quỳ kia. Này đăng lên là hot nhất trường luôn.

"Tao sẽ giết chúng mày!"

Công Hiếu đứng dậy, hét lên rồi lao về phía ba đứa Ngọc Chương, Thanh Bảo và Minh Long. Ba chọi một không chọt cũng què. Nhảy vô kẹp cổ, đá đít, lắc qua lắc lại sung lắm. Đức Duy thì mếu máo đứng dậy, chỉ tay vào ba đứa kia rồi bảo là sẽ méc Quang Anh. Thế là bị ba đứa nắm đầu vô quýnh luôn.

Xuân Trường cầm thêm khăn giấy bước lại đưa Uyển My. Tận tình hỏi thăm xem cô nàng có sao không. Uyển My mỉm cười bảo rằng mình ổn rồi lại cười cười nói nói với Xuân Trường làm Đức Trí cay đến nỗi chỉ có thể cắn khăn màu vàng chịu đựng.

|bta x tttb| khócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ