mười hai;

298 37 11
                                    

Hiện tại Thanh Bảo thấy ngượng muốn chết rồi đây. Ban nảy Thế Anh kêu bạn lại để gã dạy cho đánh bi-a, lẽ ra bạn nên từ chối thì hơn.

Ban nảy sau khi Thanh Bảo đeo bao tay đen vào thì được Thế Anh chỉ cho cách cầm cơ, nói sơ qua về cách tư thế khi đánh bi và mấy quả bi. Sau đó Thế Anh vào tư thế thực hành trước cho Thanh Bảo xem. Nhìn lướt qua thì Thanh Bảo thấy nó cũng không mấy khó, nên bạn cực kì tự tin.

Thế Anh thấy bạn nhỏ như vậy thì chỉ biết cười phì, bước ra cho Thanh Bảo vào thử. Thanh Bảo đứng vào tư thế ban nảy Thế Anh hướng dẫn. Bạn Bảo cúi người lưng giữ thẳng, tiếp theo bạn nhắm vào quả bi trắng và đánh nhưng thục =))

Thanh Bảo có chút bối rối, lay hoay không biết làm gì tiếp theo thì Thế Anh đã bước ra sau lưng bạn, cầm lấy tay Thanh Bảo rồi nói nhỏ.

"Để anh chỉ em đánh nhé?"

Thanh Bảo đỏ mặt, ngại ngùng gật đầu. Khoảng cách giữ bạn Bảo và Thế Anh gần quá trời làm bạn có hơi ngượng. Thế Anh nhìn cổ và tai Thanh Bảo đều đỏ lên hết cả thì chỉ biết cười nhỏ. Tiếp theo Thế Anh chỉnh lại tư thế cho Thanh Bảo, giọng gã trai Bắc thì thầm bên tai làm Thanh Bảo vừa ngại vừa mê. Sau khi chỉnh đứng tư thế cho người nhỏ thì Thế Anh áp ngực mình vào lưng Thanh Bảo, tay gã nắm lấy tay em canh chính xác quả bi trắng và đánh vào bi được xếp thành hình tam giác ngược.

.
.
.

"Ê, tao mua nước cho bây n-...?!"

Tất Vũ hét lên, tay giơ bịch ni lông chưa mấy lon nước ngọt. Chưa dứt câu đã phải im bặt vì hình thấy cảnh thân Thế Anh đáp trên thân Thanh Bảo, tay lớn nắm tay nhỏ. Tất Vũ đơ ra luôn, làm Thanh Tuấn đi sau phải nhón chân lên nhìn xem có chuyện gì.

Hoàng Khoa đang bấm điện thoại cũng phải ngước lên xem có chuyện gì nhưng chưa kịp thấy đã bị Đức Duy lấy tay che mắt lại rồi. Hoàng Khoa khó chịu dùng tay gỡ tay cậu em họ ra nhưng không được.

"Mày làm cái gì vậy Duy!? Bỏ tay ra coi."

"Huhu, anh ơi em xin lỗi..."

Đức Duy mếu máo vì tay bị Hoàng Khoa dùng lực mạnh gỡ ra, mãi đến khi Thế Anh và Thanh Bảo tách ra thì Duy mới bỏ tay ra. Bạn Duy ôm cái tay đau vì bị anh họ càu cấu, Quang Anh thấy thì xót cực. Nhỏ nhẹ dỗ dành người bên cạnh.

Hoàng Khoa ăn cái gì mà lực tay mạnh vậy? Đau chết em Duy của Quang Anh rồi.

Sau khi Đức Duy bỏ tay ra thì Hoàng Khoa liên tục ngó dọc ngó nghiên tìm kiếm xem đã có chuyện gì xảy ra nhưng không tìm được cái gì cả. Hoàng Khoa lên tiếng thắc mắc với Tất Vũ.

"Cái gì vậy Vũ?"

"Hả? Nảy tao thấy thằng Thế Anh nó đ-..."

Tất Vũ đang nói đoạn thì bị Thanh Tuấn nhanh chóng bịt miệng lại không cho nói nữa. Thanh Tuấn cười ngượng.

"Haha, không có gì đâu mà."

Tuy trong lòng vẫn còn nghi ngờ nhưng Hoàng Khoa cũng chỉ ậm ừ cho qua, liếc nhìn Thanh Bảo rồi cúi đầu tiếp tục bấm điện thoại. Thanh Bảo thở phào nhẹ nhõm, trong lòng thầm cảm ơn Đức Duy và Thanh Tuấn vì đã cứu bạn. Ban nảy thật sự rất là ấy, nếu Hoàng Khoa mà thấy nữa thì không biết cả bạn và Thế Anh sẽ ra sao đây nữa.

|bta x tttb| khócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ