Fuji vừa mới tắm xong, cô sảng khoái vươn người rời khỏi đó trở lại làng Thợ Rèn. Cô ngồi trong phòng nghỉ riêng của mình, thay trang phục Ninja thành đồng phục Sát Quỷ Đoàn do tự tay cô thiết kế.
"Lâu lắm rồi mới có dịp xuất trận ấy chứ!"
Fuji đã luyện tập không ngừng nghỉ trong suốt ba năm qua chỉ để nâng cao sức mạnh và thể chất của bản thân. Kết hợp sức mạnh chung hệ Chakra với Hơi thở của kiếm sĩ diệt quỷ cùng một lúc, quả thật tăng lên không ít.
"Chạy đi!"
"Mau bảo vệ trưởng làng!"
Một thanh niên thợ rèn trong làng đi lên trên bậc thang gỗ cũ kĩ, gõ liên tục vào cái chuông kia hét to thông báo những người còn sống sót trong làng đang cố gắng né xã con quái vật loài cá đi bộ trên đất bằng bốn chân.
"Kanroji - san! Giúp em bảo vệ mọi người và trưởng làng, em đi trợ giúp Muichirou - san đây!"
Fuji chạy một mạch vô rừng, cô dùng nhẫn thuật biến mất trong chớp nhoáng tạm biệt đàn chị đang bảo hộ trưởng làng giúp đỡ Tanjiro phần còn lại, Mitsuri chật vật giao đấu với Thượng Tứ Hatengu.
"Hehehehe! Một Trụ Cột sao? Ta còn tưởng rằng các ngươi sẽ không bị ném vô thế giới Ninja này đó chứ. Nghe nói thịt đám Ninja láng Lá ngon hơn thịt của đám Ninja những làng Ninja còn lại của Ngũ Đại Cường Quốc."
Hai mắt chữ "Ngũ" của con quỷ ở trên trán và miệng, còn hai cái miệng cái môi màu xanh lè ở mắt. Với những cánh tay nhỏ bé mọc ra từ cổ hắn ta, cả nửa thân dưới nằm trong chiếc bình kia ngoe nguẩy nói với kẻ trước mắt hắn.
Con quỷ kinh dị khiến Sakura và Naruto mặt mày xanh lét hơn tàu lá chuối bám chặt vào nhau, bề ngoài nó trông rất kinh tởm ghê rợn. Sasuke mặt mày nhăn nhó, đưa cánh tay phải dơ lên mũi che mùi hương khó chịu chỉ muốn nôn tại chỗ ấy. Xung quanh bốc lên mùi tanh nòm khó ngửi, muốn khử đống mùi cá này rất khó trừ phi họ đủ sức đánh bại con quái này.
Zabuza còn đang bận đấu với Kakashi ở con sông gần chỗ hắn ta và đội bảy không có gì sợ vẻ bề ngoài của nó ngoài biểu cảm ngạc nhiên. Thứ đó được gọi là quỷ mà người ta hay đồn đại đó ư? Còn cậu nhóc mắt xanh ngọc dáng vẻ giống hạt tiêu kia hẳn là Tokitou Muichirou đến từ làng của hắn, một Ninja Diệt Quỷ được nhắc đến trong cuốn sách Bingo Book.
"Vậy sao?"
Tokitou hờ hững đáp, cậu giữ tư thế chiến đấu quen thuộc của mình, dơ thanh Nhật Luân Kiếm khắc dòng chữ Ấn Quỷ Diệt Sát giữa không trung nhìn hắn ta.
Luyên tha luyên thuyên một hồi, Gyokko tức giận lao tới tấn công Tokitou bằng Huyết Quỷ Thuật của hắn. Lăn lộn một hồi chán chê mê mỏi, hắn ta cảm thấy không giết được tên Đại Trụ này lập tức nhanh chóng chuyển sang cái bình nhỏ bé trên thân cây nơi Zabuza đang đứng với ý định ăn thịt tên Ninja này.
"Hơi thở của Sương Mù: Thức thứ ba: Hà Tán Phi Mạt ."
Muichirou nhanh chóng chặn đòn tấn công của hắn lên Zabuza khiến hắn ta phải lui đến một chiếc bình khác ngay bên cạnh cậu.
"Huyết Quỷ Thuật: Thiên Bổn Ngư Sát Trâm"
Gyokko phát ra những con quỷ cá nổi từ chậu của mình phun ra những cây kim độc. Chất độc chứa các đặc tính trở nên tê liệt làm Muichirou bất động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto + KNY] Chờ Đợi Có Đáng Sợ
Fanfiction- Chán quá đi mất, nửa đêm không ngủ được nổi... Haruka Naori lầm bầm, cô nàng nằm ngửa nhìn lên trần nhà hơn ba tiếng đồng hồ sau khi hoàn thành xuất sắc tất cả các bài án thầy cô giao trên trường vào cuối tuần. Cô thở dài, nghiêng người bấm điện...