"Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou đã hy sinh sau trận chiến với Thượng Tam Akaza... Quạ!"
"Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou đã hy sinh sau trận chiến với Thượng Tam Akaza... Quạ!"
Con quạ đen của anh bay tới thông báo các Trụ Cột và những người còn lại trong Sát Quỷ Đoàn.
Naori vừa làm xong bánh flan chuẩn bị mang ra ăn thì lỡ để rớt xuống sàn vỡ choáng tan tành trong nháy mắt, đôi mắt đa sắc đầy ánh sao bàng hoàng tột độ. Cô gái nhỏ bật khóc, cứ vậy cô tựa cánh tay vào thành cửa bật khóc trong thầm lặng...
"Nee - san..."
Rengoku Senjuro cầm cây chổi nhìn chị kế tử của anh trai buồn bã, cậu và cha cũng vừa mới biết cách đây không lâu... Cậu muốn an ủi chị ấy một chút nhưng không biết nên an ủi làm sao cả...
Haruka Naori đây dù biết trước chuyện này sẽ đến, chắc chắn sẽ xảy ra khó mà thay đổi được cả nội dung và cốt truyện trong bộ này. Vốn dĩ đã chuẩn bị tinh thần từ trước... Cô chỉ còn chờ đợi Tankun quay về, trước khi mất chắc chắn anh ấy sẽ nói gì đó với cậu ta rồi có thể sẽ nhờ chính cậu ta chuyển lời lại.
Naori vội vàng dọn chỗ mình vừa bày ra tạm biệt hai cha con Rengoku lao đi như bay về Điệp Phủ, cô dựa vào cửa phòng bệnh ngồi bệt xuống đó thở dốc, nước mắt vẫn chảy xuống hai gò má ửng hồng kia.
"Nao - chan..."
Bộ ba lúc này cũng vừa mới trở về từ nhiệm vụ, ai cũng buồn bã nhìn cô gái nọ. Các thành viên Điệp Phủ cũng có mặt ở đây, họ muốn nói gì đó với cô nhưng biết nên bắt đầu giải thích từ đâu...
Sau đợt đó, Naori trở nên trầm lặng hơn trước, cô chả thấy vui vẻ điều chi cả mặc dù bộ ba cố gắng hết sức pha trò làm cô vui. Đồng thời Haruka Naori nghiễm nhiên trở thành người kế thừa vị trí của Cố Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, người cuối cùng kế thừa hơi thở của Lửa.
"Haruka Naori, có nhiệm vụ phía Tây Nam! Tây Nam! Tây Nam!"
Trở thành một Trụ Cột đồng nghĩa với việc công việc sẽ tăng gấp đôi, nhiều hơn khi còn là tân binh cấp thấp.
"Tôi đi đây mọi người bảo trọng. À đúng rồi, Tankun!"
Naori chợt nhớ ra điều gì đó cô vừa quên mất, ngày hôm qua cậu ấy có hỏi về Hơi thở của Khởi Nguyên và chị Shinobu đã gợi ý hỏi cô. Cũng phải mình là người sử dụng Hơi thở của Lửa mà, còn sống cùng gia đình Rengoku nữa.
"Vâng?"
Tanjirou nghiêm túc chờ đàn chị đáp, cậu hy vọng cô sẽ nhớ lời hỏi mình đã hỏi chị ấy hôm qua.
"Là chuyện về Hơi thở của Mặt trời đúng chứ? Chị khuyên nhóc nên đến nhà Kyousan, có một cuốn sách cổ nói chi tiết về nó. À nhân tiện thì đây... Cuốn này chị đã sao chép lại đề phòng cuốn sách bị bay mất trang quan trọng nhất, với lại ông Shinjurou hay uống rượu gắt gỏng lắm... Em nên cẩn thận vẫn hơn."
Naori mỉm cười, cô vội vàng lôi cuốn sách trong người đưa cho Tankun, cô vẫy tay tạm biệt cậu và những người còn lại.
[...]
"Hơi thở của Lửa: Thức thứ nhất: Bất Tri Hỏa"
Naori cầm thanh đoản kiếm màu lửa cam rực rỡ chém ngang qua cô con quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto + KNY] Chờ Đợi Có Đáng Sợ
Hayran Kurgu- Chán quá đi mất, nửa đêm không ngủ được nổi... Haruka Naori lầm bầm, cô nàng nằm ngửa nhìn lên trần nhà hơn ba tiếng đồng hồ sau khi hoàn thành xuất sắc tất cả các bài án thầy cô giao trên trường vào cuối tuần. Cô thở dài, nghiêng người bấm điện...