*Có vẻ như tôi bỏ sót qua trận đấu của Dosu vs Choji :")) Và một điều nữa tôi quên mất rằng: Uchiha Sasuke vẫn còn đang bất tỉnh ở phòng chờ ngay sau khi được thầy Kakashi phong ấn cái ấn chú chết tiệt của Orochimaru chứ không phải tỉnh dậy hẳn từ lâu để quan sát trận đấu của Fuji, suy nghĩ kia ở chương trước là của ngài Hokage Đệ Tam nha mn. Sơ xuất quá. TvT
<Tính cả Uchiha Sasuke không có mặt ở đây. Làng Lá có 6: Uzumaki Naruto, Nara Shikamaru, Hyuga Neji, Aburame Shino, Ishikawa Fuji. Làng Cát có 3: Gaara, Temari, Kankuro. Làng Âm Thanh có một: Dosu. Làng Đá có một: Osaki> Ngài Hokage Đệ Tam quan sát trận đấu sơ loại hài lòng tổng kết lại những người thắng cuộc thi vừa rồi, ngài bắt đầu giải thích về cuộc thi thứ ba chính thức đối với các thí sinh có mặt ở đây.
Orochimaru mong muốn có được Uchiha Sasuke ngay bây giờ tuy nhiên thật không may, Kabuto đối đầu với Kakashi và sau đó để hắn ta tẩu thoát thành công.
<Vậy là ta có một tháng để chuẩn bị kĩ càng cho trận chiến...> Fuji im lặng quan sát những người thắng cuộc, đúng như nguyên tác. Họ chỉ thay đổi một chút thêm số lượng người thắng để cô không bị dư ra. Vậy là cô sẽ phải giao đấu với Osaki làng Đá nhỉ? Khá thú vị.
"Ibiki giơ bảng đấu ra cho tụi nhỏ xem đi." Ngài Hokage Đệ Tam đến gần nhắc nhở.
Naruto vs Neji, Gaara vs Sasuke, Kankuro vs Shino, Temari, Dosu vs Shikamaru, Fuji vs Osaki.
"Người giám khảo chấm các em là ta... Cùng các lãnh chúa và những người được mời khác tới đây theo dõi trận chiến của các em..." Ngài Hokage Đệ Tam giải thích thắc mắc của Shikamaru. "Thế là xong. Chúng ta sẽ gặp lại nhau sau một tháng nữa."
Tất cả nhanh chóng tản đi. Mỗi người một hướng.
Naruto dự định kéo cô bạn Fuji theo đến bệnh viện tìm Sasuke thế nhưng không kịp bởi cô nàng biến đâu mất hút rồi.
"Mình mà không thoát khỏi cậu ta thì khó mà tới cuộc họp nhanh chóng được!" Fuji chẹp miệng, cô lao vun vút trên những mái nhà vội vàng tới buổi họp khẩn cấp.
"Ma háo sắc bị đánh bại. Còn ma háo sắc kia là ai vậy?" Naruto sững người nhìn người đàn ông tóc trắng lỉa tỉa ngồi trên lưng một con ếch thắc mắc. Cậu nhanh chóng nhận ra cô bạn kiếm sĩ xuất chúng kia phía sau lưng ông ấy, hét lên. "Fuji - chan! Cậu đang vội đi đâu thế?"
Fuji nhăn mặt. <Khỉ thật! Quên mất cậu ta đang được huấn luyện ở đây.> Cô nàng lờ câu hỏi của Naruto, vội vàng biến mất sau làn khói trắng mình tạo ra.
"Xin lỗi mọi người vì tôi tới trễ." Fuji cười trừ, cô cúi đầu xin lỗi những người còn lại đã có mặt trong phòng họp riêng của cha cô.
"Không sao đâu, Fuji. Chúng ta cũng vừa mới tới mà thôi." Aoristu mỉm cười, ông vẫy vẫy tay gọi cô con gái của mình ngồi kế bên.
"Kì thi Chuunin đó diễn ra thế nào rồi nhóc Fuji?" Uzui - san lên tiếng hỏi thăm cô về tình hình cuộc chiến.
"Có thể nói là khá nghiêm trọng." Fuji thở dài. "Ở trận đấu thứ hai, ngoài Orochimaru đột nhiên xuất hiện ra còn có Kibutsuji Muzan cũng ở đấy."
"Kibutsuji Muzan? Em gặp hắn ta rồi ư?" Kyousan bất ngờ hỏi.
"Không. Tuy nhiên hắn ta đã cài thêm một tên Thượng Ngũ mới đến giao đấu với em." Fuji hồi tưởng lại trận đấu, cô nghiêm túc kể lại cho các Trụ Cột. Khá là bất ngờ khi gặp lại anh Kyoujurou ở đây, anh ấy còn sống là tốt lắm rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto + KNY] Chờ Đợi Có Đáng Sợ
Fanfic- Chán quá đi mất, nửa đêm không ngủ được nổi... Haruka Naori lầm bầm, cô nàng nằm ngửa nhìn lên trần nhà hơn ba tiếng đồng hồ sau khi hoàn thành xuất sắc tất cả các bài án thầy cô giao trên trường vào cuối tuần. Cô thở dài, nghiêng người bấm điện...