Bí mật chôn vùi nay đã lộ diện!
.
"Mọi chuyện thật ra như vầy..." Fuji bắt đầu kể sự tình đầu đuôi mọi chuyện. "Em không phải Ishikawa Fuji như mọi người biết."
"Không phải sao?" Chị Shinobu đặt tay lên cằm, nghiêng đầu nhìn cô thắc mắc.
"Tao hiểu rồi! Nghĩa mày là nhỏ khác cải trang thành nó đúng không?" Sanemi đập mạnh tay xuống sàn nhà, anh chỉ thẳng ngón trỏ vào mặt cô y như cô thú nhận lời anh nói.
"Không phải đâu ạ. Mọi người biết Hakura Naori không ạ?" Fuji cười, cô cố tình nhắc đến bản thân trước đó.
"Haruka Naori..." Chị Kanae hai mắt chấm bi, cô ấy thật sự chưa từng gặp người này nên chả biết được thông tin cô gái đó là ai riêng em gái cô ấy thì biết rất rõ.
"Con bé đó thì liên quan gì đến nhóc?" Uzui đầu đầy dấu chấm hỏi, khoanh tay hỏi.
"Là em đó ạ! Còn Ishikawa Fuji hiện giờ đang ở thế giới thực của em." Naori cười trừ.
"Thế giới thực!? Là sao?" Giyuu nhìn cô học trò nhỏ ngạc nhiên. Đây không phải thế giới thực à? Còn thế giới thực nào khác nữa chứ? Thiệt khó hiểu.
"Tức linh hồn Haruka Naori này không thuộc về nơi đây!" Naori thừa nhận.
<Em không thuộc về nơi đây ư?> Kakashi im lặng lắng nghe, tuy biết em không phải nhóc Ishikawa Fuji thật không ngờ lại biết thêm được thông tin quan trọng này.
"Em sẽ giải thích kĩ càng hơn. Nếu ai trong số mọi người không hiểu rõ thuật ngữ mới nào thì cứ hỏi! Kể cả không phải một thuật ngữ hay khái niệm về nó. Em sẽ giải đáp toàn bộ." Naori bình tĩnh yêu cầu.
"Chúng tôi hiểu rồi." Himejima gật gù.
Và rồi Naori bắt đầu kể lể về bản thân cô ở thế giới thực sự mình thuộc về nó khác xa với thời đại nơi đây thế nào.
Tại sao nhiều lần hữu ý họ vô tình nghe thấy mấy câu nói từ cô bằng một ngôn ngữ lạ lẫm. Ra cô nàng này lại là người ngoại quốc không hẳn hoàn toàn, cô nàng mang dòng máu con lai giữa hai nước khác nhau.
"A... Một phần lúc đó em cày bộ phim về mọi người đến phần của Kyousan vì quá bức xúc mới thốt ra câu ngớ ngẩn ấy." Naori gãi má, cô nàng ngượng ngùng giải thích.
Còn chưa xúc động được mấy giây liền cười ha hả.
"Phụt!" Mitsuri nhịn cười không quá năm phút liền nhả hết ra, chị ấy suýt đập mặt mình xuống sàn nhà nếu như không có anh Iguro giữ lấy.
Một người cục súc như anh Sanemi nghe vậy liền ôm bụng cười há há há rất to.
Hai bờ vai của Muichirou run rẩy, cậu chỉnh lại tư thế mình thấy thoải mái nhất giữ không cho bản thân cười lớn.
Khuôn mặt Naori từ đỏ bừng vì ngại thấy dáng vẻ ba người kia liền bốc khói nghi ngút.
"Cười vậy đủ rồi. Chúng ta tiếp tục lắng nghe nốt phần còn lại chứ nhỉ?" Chị Shinobu bật cười khúc khích, sau đó chị bình tĩnh lại nhắc nhở họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto + KNY] Chờ Đợi Có Đáng Sợ
Fanfiction- Chán quá đi mất, nửa đêm không ngủ được nổi... Haruka Naori lầm bầm, cô nàng nằm ngửa nhìn lên trần nhà hơn ba tiếng đồng hồ sau khi hoàn thành xuất sắc tất cả các bài án thầy cô giao trên trường vào cuối tuần. Cô thở dài, nghiêng người bấm điện...