11. Buổi huấn luyện cấp tốc

42 6 6
                                    

Trước khi bắt đầu kì thi Chuunin sau 1 tháng ngài Hokage Đệ Tam công bố.

Fuji đã yêu cầu con quạ Temari của mình gọi nhóm Kamaboko tới làng Lá với điều kiện phải đủ cả bốn người bao gồm em gái Tanjiro. Nghe nói con bé còn được nhận xét là thiên tài trong thiên tài của Ninja Ẩn Lý làng Mây, nổi tiếng giống một "gà mẹ" dịu dàng đối với đám oắt choai choai nhỏ bé trong làng tụi nó.

Không hiểu sao cô luôn cảm thấy rất bất an, kì thi Chuunin sắp tới gần đồng nghĩa với sự việc Uchiha Sasuke bị Orochimaru "nhắm tới". Sau đó một thời gian xảy ra vụ việc liên quan tới ngài Hokage Đệ Tam...Ngoài hai lí do này ra còn một vài sự kiện khác thi nhau kéo ập đến bất ngờ bất cứ lúc nào không rõ nó bắt nguồn từ nguyên nhân sâu xa nằm ở đâu.

Cứ đến hè trời bắt đầu trở nên nắng oi nắng gắt tuy không đến mức nắng bỏng cháy da như làng Cát. May mắn có vài hôm có một cơn mưa rào mùa hè bớt chợt ngang qua, ít ra đỡ oi hơn nhiều.

Keng!

Tiếng kim loại từ những thanh kiếm Nichirin va chạm vào nhau tạo nên những âm thanh khá là chói tai.

Thay vì đấu nhẹ nhàng bằng kiếm gỗ thì phong cách dạy của vị Đào Trụ này ưa thực tế hơn, ra đòn trực tiếp bằng thanh kiếm thật.

"Quá yếu." Fuji vung kiếm để lộ ra hai lưỡi kiếm đầu trên đầu dưới, cô cầm chuôi kiếm giữ hai thân kiếm ở giữa dễ dàng chặn lại đòn cả bốn cùng một lúc.

"Hn?" Sasuke nhanh chóng có mặt ở nơi tập luyện mà ông thầy Kakashi hẹn độI bảy, cậu đứng trên một cành cây gần đó quan sát "cô bạn" Fuji đang miệt mài huấn luyện đám nhóc Ninja Diệt Quỷ làng Mây thắc mắc không biết tại sao buổi luyện tập này cả hai bên đều trùng hợp đến vậy.

Chị ấy tung đòn chặn lại nhanh quá! Tanjiro bị ném ra xa ngay dưới thân cây Sasuke đứng, cậu cố gắng quan sát tư thế chiến đấu của vị Đào Trụ trẻ tuổi nhất Sát Quỷ Đoàn hiện giờ.

Lúc này Naruto và Sakura cũng nhanh chóng có mặt tại điểm hẹn, cả hai trố mắt nhìn khuôn mặt "điển trai xinh gái" mà đám con gái trong làng đặt cho Fuji bắt đầu lấm tấm nhiều mồ hôi chảy xuống tận cằm.

"Cứ đà này sẽ không đánh nổi một Thượng Nhị mất!" Fuji vuốt mặt, cô run rẩy kiềm chế sự thù hận hắn ta tận xương tủy liên tục dơ kiếm chọn đòn đánh ngu ngốc của Inosuke.

Tanjiro khịt mũi, cậu gửi thấy mùi hương hận thù kinh khủng từ chính chị Fuji. Chị ấy rất hận cái tên Thượng Nhị đó... Cái chết của chị Nao cũng liên quan tới hắn...

"Đôi mắt đó..." Kakashi vừa mới tới, sững người nhìn cô học trò nhỏ, cái khí tức áp bức người xung quanh quá khinh khủng rồi.

"Dừng ở đây thôi." Fuji nhìn sang đội bảy mỉm cười chào hỏi họ, cô tạm gác buổi huấn luyện cấp tốc dành riêng cho đám Tanjiro rời sang hôm khác.

Fuji hài lòng nhìn đám nhóc đó rời đi, trở lại bên cạnh cô bạn Haruno Sakura vẫn còn đang ngơ ngẩn bên các thành viên còn lại của mình.

"Sakura - chan! Sakura - chan!" Fuji thổi phào một hơi vào tai bên trái cô nhóc tóc hồng vẫn còn ngơ ngác đứng đực một chỗ.

[ĐN Naruto + KNY] Chờ Đợi Có Đáng Sợ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ