Tặng bạn sayohara chương mới, cảm ơn cậu đã ủng hộ ✨
🥑🥑🥑
Fuji đưa thanh kiếm mình đã rèn xong ngày hôm qua cho nhóc sấm sét Zenitsu.
"Quạ! Kamado Tanjiro, Kamado Nezuko, Nhiệm vụ phía Tây Bắc! Nhiệm vụ phía Tây Bắc!" Con quạ của hai anh em nhà Kamado bay đến, nó vung cánh bay lửng chửng ngang đầu hai anh em họ thông báo nhiệm vụ mới.
"Zenitsu - kun lần này nhóc có vẻ phải thực hiện nhiệm vụ diệt quỷ một mình ha! Chúc cậu may mắn nhé, sớm thấy một nhóc Sấm sét bản nữ tính ~" Fuji cười tươi rói, cô nàng híp mắt lại chọc ghẹo đối phương.
"Còn lâu, chị sẽ là người dính trước tôi mới đúng á!" Zenitsu mặt mày nhăn nhó, nhìn đàn chị trước mắt tức tối cắn răng thẳng thừng đáp trả.
Fuji dập tắt nụ cười vừa rồi, cô tức xì khói nhảy tới dí hai nắm đấm vào hai vầng thái dương của cậu nhóc.
"Fuji - chan! Chúng ta nên quay về lại làng Lá thôi, tụi này hoàn thành nhiệm vụ xong rồi nè." Naruto từ xa vẫy vẫy tay í ới gọi Fuji vẫn còn đang xử nhóc Zenitsu, cậu vui vẻ chờ đợi hồi âm từ cô bạn kia.
"Ừm." Fuji buông tha Zenitsu, cô mỉm cười đi cùng đồng đội của mình trở lại làng Lá.
Sáng hôm sau.
"Xin lỗi các em lúc thầy đi đường gặp chuyện..." Kakashi cười trừ, anh đưa tay xoa sau gáy chưa kịp giải thích thêm hết một câu thì bị hai đứa học trò Sakura và Naruto phản bác nhanh chóng.
"Thầy xạo ke vừa thôi!" Cả hai đồng thanh.
"Quạ! Ishikawa Fuji có một nhiệm vụ mới ở phía Nam làng Bắc Đại." Cùng lúc này con quạ Temari bay tới thông báo nhiệm vụ cho chủ nhân của nó.
"Có vẻ như ngươi đang đói rồi ha. Xin lỗi sáng nay dậy muộn quá nên quên mất." Fuji nhìn con quạ đang đói lả đậu trên vai mình tức tối xù lông với cô, cô lấy trong túi áo một ít thức ăn cho loài chim đưa cho nó.
"Tạm biệt mọi người, nếu kịp thì ngày mai tôi sẽ quay lại làng sau." Fuji vẫn giữ nụ cười mỉm trên môi, vẫy vẫy tay tạm biệt đội bảy tăng tốc chạy vèo khỏi làng Lá.
"Tuyệt quá!" Naruto hai mắt sáng rực, nhìn cô bạn chạy đi với tốc độ bàn thờ cho đến lúc họ chả thấy bóng dáng cô gái đâu.
Lần nào cũng thực hiện nhiệm vụ riêng lẻ một mình hết... Sakura than thở Fuji trong lòng.
Ra đây là tốc độ của một Đại Trụ đáng kinh ngạc họ thường nói sao? Sasuke nhìn cô bạn không còn bóng dáng ở đây, thầm cảm thán một câu.
Lúc đến nơi, trời đã sẩm tối.
Tất cả những người trong làng đều trở lại nhà của họ, tắt đèn điện và đóng cửa nhà cẩn thận. Duy chỉ có một số quán ăn là vẫn còn mở, đèn điện quanh làng vẫn sáng.
"Này cô kia! Mau tìm tạm một nơi trú đi, ở đây về đêm nguy hiểm lắm! Đến cả các Ninja chưa từng có một ai đánh bại con quái vật đó trở về đâu!" Một bác trai gần đó mở cửa sổ gỗ, gọi lớn cảnh báo cô gái ngoại quốc từ nơi khác tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto + KNY] Chờ Đợi Có Đáng Sợ
Fanfiction- Chán quá đi mất, nửa đêm không ngủ được nổi... Haruka Naori lầm bầm, cô nàng nằm ngửa nhìn lên trần nhà hơn ba tiếng đồng hồ sau khi hoàn thành xuất sắc tất cả các bài án thầy cô giao trên trường vào cuối tuần. Cô thở dài, nghiêng người bấm điện...