8. Một ngày nghỉ của Fuji

60 11 0
                                    


Zenitsu sợ hãi, cậu liền nấp sau lưng Sakura, vội ôm chầm lấy chân cô chị tóc hồng này, kịch liệt phản đối bắt buộc đứng trước mặt Fuji. Cậu mà ló đầu ra có mà bị đánh cho tơi tả mất! Bình thường chị ấy dễ mến lắm cơ mà nhìn thanh kiếm chính tay mình rèn y như rằng tính cách thay đổi nhanh chóng mặt. Giống hệt một ông bác Haganezuka Hotaru thứ hai không hơn không kém.

"Chị Fuji bớt giận ạ. Cậu ấy không cố ý đâu." Tanjiro thấy vậy, cậu đặt tách chè xuống bàn, đi lại ôm Fuji phía sau lưng cố gắng giúp đàn chị bớt điên tiết hơn dù cậu cũng rất sợ dáng vẻ này của chị ấy. Hầu như ai trong làng Thợ Rèn thấy cây kiếm họ rèn bị nát tươm đều nóng nảy như vậy sao á.

"Anh hai nói đúng ròi á. Chị Fuji bình tĩnh!" Nezuko từ cửa nhà cười tươi, cô chạy đến xoa xoa đầu Fuji rối tung hết lên, xung quanh cô xuất hiện nhiều ngôi sao phát sáng long lanh lấp lánh. Tóc chị ấy mềm quá làm cô xoa không ngừng lại được.

"Nezuko? Kamado Nezuko?" Fuji thu hồi sát khí dày đặc kia lại, nghệt mặt nhìn cô em gái siêu cấp đáng yêu của Tanjiro mà ngơ ngác. Cô đơ tại chỗ mặc đối phương đang hạnh phúc xoa đầu mình làm cho rối bù xù trông chả khác gì một tổ quạ.

Cái quái đang diễn ra trước mặt họ vậy?

Những con người bị bơ nãy giờ ngơ ngác nhìn theo hai anh em nhà Kamado và Fuji.

"Được rồi... Zenitsu đưa kiếm cho tôi, 3 ngày nữa tới làng Thợ Rèn. Tìm nhà tôi thì chỉ cần bước vào làng dừng lại ngõ đầu tiên bên trái, căn nhà cuối cùng của tôi ở đấy." Fuji thở dài, cô vẫy vẫy tay yêu cầu cậu nhóc tóc vàng đuôi cam đang ôm chặt bắp chân trái của Sakura đưa thanh kiếm kia cho mình không quên nhắc nhở. May mắn thay nhà cô không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi trận chiến với các Thượng Huyền đêm hôm qua.

Và một điểm đáng mừng hơn là Nezuko - chan có thể tự do đi lại dưới ánh mặt trời. Trong bản gốc dù Manga hay Anime đi chăng nữa Nezuko cuối cùng cũng khuất phục được ánh mặt trời, bọn họ đều chả phải lo lắng liệu ánh nắng có khiến em ấy thành tro bụi hòa hư vô hay không bởi con bé đối với Tanjiro rất quan trọng. Người thân mình còn sót lại một người duy nhất sau cuộc tàn sát do lũ quỷ gây ra... Còn ở đây, con bé vừa khuất phục mặt trời vừa nói chuyện lưu loát rành mạch. Một vấn đề đáng lo ngại khác: Muzan đã phát hiện ra Nezuko, nếu để hắn tóm được e lành ít dữ nhiều.

"Fuji - chan! Cậu phải đi bây giờ ư?" Sakura lúc này lên tiếng, lo lắng nhìn vết thương được cô Tsunami băng bó cẩn thận ở bả vai xuống ngực sau lớp áo dày kia.

"Ờ! Nhiệm vụ ở đây đội 7 cứ hoàn thành khi không có tôi góp mặt, thầy Kakashi cẩn thận. Lão Gatou không đơn giản lắm đâu." Đi đứng được một lúc, Fuji khựng lại nhắc nhở Kakashi và đội bảy sau đó dùng Nhẫn thuật nhanh chóng biến mất ngay sau đó.

"Hể? Đi rồi sao? Còn các cậu thì sao?" Naruto nhìn nhóm Tanjiro thắc mắc.

"Trước đó ta nên giới thiệu về nhau đã nhỉ?" Kakashi mỉm cười, anh nhìn một lượt ba đứa à không bốn đứa nhóc đến từ làng Mây. Nhìn băng đeo trán tụi nhỏ rõ ràng rồi. Anh khá tò mò về phong cách bên ngoài của tụi nhỏ, bộ đồng phục của tổ chức Sát Quỷ Đoàn sao? Thằng nhóc luôn đeo mặt nạ heo kia chuyên dùng song kiếm à? Đám nhóc này có vẻ thú vị đấy.

[ĐN Naruto + KNY] Chờ Đợi Có Đáng Sợ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ