2. Kimetsu no Yaiba

127 18 1
                                    

Cả hai trò chuyện một hồi lâu, cùng nhìn ra cửa sổ. Không biết từ lúc nào Naori xuất hiện ở đây mới buổi sáng bình minh mà giờ đã xế chiều, trời cũng sắp tối.

"Tsuyuri Kanao, tớ gọi cậu là Tsuchan được chứ?"

Naori rất bất ngờ, Tsuyuri Kanao vậy mà chủ động kết bạn kéo cô ngồi đây hàn huyên tới tận xế chiều dù họ chỉ mới ngặp nhau ngày hôm nay. Thật ra không phải cô ấy sẽ chủ động hoàn toàn, cổ vẫn trông chờ vào cái đồng xu mà chị Kanea đưa hồi bé ngay lần đầu tiên được giải cứu đến đây.

"..."

Kanao mỉm cười, cô vươn tay chuẩn bị tung xu tiếp thì bị cô bạn Haruka giữ lại. Gương mặt nghiêm nghị nhìn thẳng vào mình, tay cô ấy lao tới cầm đồng xu cô vừa lôi ra khỏi cô.

"Tsuchan! Xin cậu hãy lắng nghe tớ lần này... Và lắng nghe cả đời cậu!"

Naori muốn nói, đương nhiên câu sau cô giữ trong lòng rồi.

"Thay vì tiếp tục dùng đồng xu đưa ra lựa chọn... Làm ơn xin hãy lắng nghe trái tim của cậu!!!"

Naori mím môi, cô nhăn mày giữ chặt tay Tsuchan. Chết mịa, lỡ cướp lời ông anh Kamado Tanjiro rồi.

Kanao cười nhẹ, cô bất ngờ gật đầu hứa với Haruka rằng chắc chắn sẽ nghe theo trái tim của mình.

Ọc ọc ọc

"Woah!"

Má Naori ửng hồng, cô nàng ngượng ngùng cúi mặt xuống không dám ngẩng lên ôm lấy bụng đang kêu đói cồn cào. Ngại quá trời ơi!!! Nội tâm gào thét, xấu hổ hết chỗ nói luôn á trời.

"Cậu hẳn đói rồi. Chúng ta đi ăn thôi."

Sau khi ăn xong thì trở lại căn phòng của mình nơi Aoi - san dẫn tới, cô nàng đắp chăn nhìn chăm chăm vô trần nhà.

Ài, mấy nữa bắt đầu luyện tập "thắt lưng buộc bụng". Cũng không biết mình hợp với hơi thở nào ta? Sương mù ư? Không thể được. Vậy chỉ còn hơi thở của Nước với Hơi thở của Lửa... Hơi thở của Hoa Anh Đào cũng chưa thấy một ai nghĩ ra hay đã tồn tại nữa... Kệ vậy, cứ ngủ trước đã! Mai tính sau.

Đến hôm sau cô xin phép Shinobu huấn luyện mình với mong muốn gia nhập Sát Quỷ Đoàn lâu dài, đằng nào Naori cũng chả còn nơi nào để đi để trở về nữa. Dành ra hai tuần vừa kiểm tra thực lực vừa tìm kiếm hơi thở thực sự phù hợp với bản thân.

May mắn thay Haruka Naori trở thành kế tử tiếp theo của Viêm Trụ sau Luyến Trụ Kanroji Mitsuri - người từng là kế tử trước đây và cũng là kế tử đầu tiên của Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou.

Vận dụng Hơi thở của Lửa để chiến đấu một cách thành thạo, ngoài ra Naori sáng tạo thêm một hơi thở mới được gọi là Hơi thở của Hoa Anh Đào phân nhánh nhỏ từ Hơi thở của Hoa. Có một thời gian cô được chị Shinobu huấn luyện hơi thở của Hoa, vì nó không phù hợp cho nên đã chuyển sang hơi thở của Lửa làm mốc luyện tập cực khổ của bản thân mình.

Bẵng đi một thời gian, chỉ trong vòng một tuần tham gia Kỳ Sát Hạch được tổ chức mỗi năm một đợt, tất cả các tân binh kiếm sĩ trẻ tuổi đều bắt buộc phải tham gia kì thi quan trọng này. Các thí sinh sau khi nghe hai đứa trẻ Ubuyashiki phổ biến về tổ chức Sát Quỷ Đoàn cũng như quy luật sinh tồn trên ngọn núi này, họ sống sót trong vòng bảy ngày và cuối cùng sau khi trở ra sẽ chính thức là một tân binh của tổ chức.

[ĐN Naruto + KNY] Chờ Đợi Có Đáng Sợ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ