Chap 8

219 30 0
                                    

Tiếp chap trước:

Thấy nguyên đám quay sang nhìn chằm chằm vào mình, Isagi tự nhiên thấy rén ngang. Cậu đau khổ định quay sang kêu gọi người người đồng minh, người đồng chí cộng sản duy nhất lúc này của mình là con Vy đến cứu. Nhưng hỡi anh ơi, anh quên mất là nó đã bỏ anh ở lại một mình với đám hamlon, không thích suy nghĩ bằng não mà thích think bằng con ku này để đi kí hợp đồng làm việc cho blue lock rồi sao. Isagi đổ mồ hôi hột, nghĩ về tương lai xa xăm, đen hơn cả tiền đồ của chị Dậu của mình:

-Gòi xong gòi, kèo này bể rồi, xuân này con không về rồi ba má ơi, cíuuuuuuuuu.

Như nhận thấy lời thỉnh cầu của Isagi, ông trời đã ban xuống cho cậu một tia hy vọng. Lão Ego sau khi kí hợp đồng với con Vy xong thì cũng lết được cái thân xác như con nghiện của mình về chỗ cả lũ. Lúc lão Ego về thấy con ong chúa đang đu bám trên người Rin, như bao cuốn truyện ngôn tình nam chính ghen nổ mắt các kiểu đồ thì lão Ego đây cũng không phải là ngoại lệ. Dù rất muốn lao xuống nắm đầu Bachỉ giựt ra nhưng phải giữ hình tượng tổng tài lạnh lùng, băng lãnh trước mặt em bồ Dindin của mình nên ổng đành ngậm đắng nuốt cay lườm nguýt con ong chúa kia cho bõ tức. Đến khi hết chịu nổi lão Ego liền ho mấy tiếng rồi cất lời:

-Được rồi , được rồi , dừng lại những cái hành động lố bịch vô nghĩa đó của các cậu đi. Nghe thông báo đây này.

(Y chang trong manga) khác chỗ Isagi lúc này vô cùng bình tĩnh, bình tĩnh đến lạ. Mặc cho cả lũ đang ngơ ngác, Isagi vẫn kiểu tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, nhưng nghĩ đến viễn cảnh sắp được gặp idol một lần nữa cậu không kìm được mà quắn qoéo trong lòng nhưng ngoài mặt vẫn phải tỏ ra bình tĩnh, lạnh lùng đồ. Với sự bình tĩnh đến lạ thường đó đã thành công thu hút sự chú ý của Itoxhi- à nhầm Itoshi Rin. Hắn nhìn chằm chằm vào Isagi với ánh mắt chan chứa "tình yêu thương" . Chắc là thanh niên chắc vẫn ghim vụ cậu chụp lén hắn rồi dán ảnh khắp phòng. Nhưng hỡi người ơi, đó Isagi của ngày xưa thôi, con người đó đã bay biến theo thời gian rồi. Đó là Isagi that, còn đây là Isagi this, Isagi này đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

(Khúc chọn đội y chang manga khác cái là mọi người bu quanh Rin nhiều hơn thôi). Bước qua cánh cửa của Đức, mặt Isagi vẫn bình tĩnh thế mặc dù trong lòng hú hét các kiểu khi sắp được gặp idol một lần nữa. Bước vào bắt gặp hologram của lão Ego đang giải thích từng chút một về việc cả đám phải tham gia huấn luyện cùng với sự góp mặt của các thành viên U20 của CLB này, trong khi cả lũ đang bất ngờ thì Isagi vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh đó. Haizz, người từng trải, bất ngờ gì nữa. Ego vẫn tiếp tục giới thiệu cho đến khi nói đến Noel Noa thì lòng Isagi bắt đầu gợn sóng. Haizz bây giờ cậu thực sự muốn lao về phía idol mà xin chữ kí rồi hôn hít bú liếm các kiểu nhưng lại tự dặn lòng là làm thế vô sỉ lắm. Phải gây ấn tượng với idol mình là 1 học sinh 5 tốt, học sinh gương mẫu chứ.

Nhưng vẫn còn một chuyện nữa là sự trở lại của vị anh hùng nhưng giờ đã hoá phản diện với đôi mắt thâm đen như sinh viên trường mỹ thuật khi chạy đồ án nhưng quên đắp mặt nạ mắt vậy đó. Tuy đã nhìn một lần nhưng giờ nhìn lại Isagi vẫn không khỏi cảm thán:

-Chẹp, mái tóc này, gương mặt này, đối mắt này, thần thái và khí chất này, ôi thật quen thuộc. Cậu đã bán mình cho tư bản từ bao giờ vậy hả Kunigami? 

Kunigami bước ra không thèm hỏi thăm, không thèm liếc Isagi lấy một cái, bơ luôn.

Isagi cay không? Có.

Isagi tức không? Có.

Isagi có làm được gì không? Không.

Mỹ nữ buồn mà mỹ nữ không nói.

Vẫn như thế Isagi chuẩn bị đến đích-nơi mà Noel Noa đang ở đó. Isagi lấy đà chạy về đích, với kinh nghiệm từ lần trước thì đương nhiên là cậu khá dễ dàng để bắt kịp với mấy người đội Đức. Nhưng mà dù làm thế nào thì người đứng nhất vẫn không phải là cậu mà là một người với dáng vẻ là một con vẹt loè loẹt trong lòng Isagi, con công diêm dúa trong lòng Vy. Vâng người đó không ai khác ngoài Michael Kaiser hay còn được gọi với cái tên thân thương và gần gũi hơn dành cho những bạn không đọc được tiếng Tây mà đọc được tiếng ta. Mì xào Cải sơ hay ngắn gọn hơn là Cải sơ.

[Đn Bluelock] Hội những chiếc báo thủ tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ