Chap 7

205 28 0
                                    

Tiếp chap trước:

Sau khi vận hết công lực để chạy về phía phòng chờ cuối cùng nó cũng đến nơi mà không gặp phải tình huống gì bất trắc, mỗi tội xa quá làm chạy muốn ói ẻ. Nó vừa thở hồng hộc như choá, vừa định rút điện thoại từ trong túi ra nhắn tin với chị em bạn dì của mình về vụ combat cháy như Hà Nội mỗi khi hè về khi nãy thì Ego bước vào. Sau khi trải qua 7749 cửa ải các kiểu, phỏng vấn các thứ thì cuối cùng con Vy cũng thành công được nhận vào làm. Nghe sếp phổ biến công việc một hồi cũng thấy nhàn nhưng mà là nhàn nhạt đau thương, nghe cũng ổn cơ mà là ổn lòi lìa. Chỉ mới nghe phổ biến công việc thôi, chưa vào làm chính thức mà Vy đã thấy trước mắt lập loè trắng đen, chưa chi đã thấy đau đầu, hoa mắt, chóng mặt,.... Nhưng thôi vì miếng cơm manh áo, vì sự nghiệp đu idol, đu husbando đành gắng sức làm việc thôi. Nhưng vụ đó để sau trước hết phải lên plan sinh tồn cùng hội chị em đã rồi tính tiếp. Nghĩ đến đây nó lập tức rút điện thoại ra rồi vào hội nhóm của mình.

                                                              Hội bạn thân (thân ai nấy lo)

Người sắp giàu: Alo, có đứa nào còn sống không?

Sống hoà đồng: Ăn nói xà lơ, sao con nói dị?

Tư bản lười: Đứa nào cũng còn sống hết, mà có gì nói đi.

Người sắp giàu: Tao tính hỏi chúng mày cày đến đâu rồi? Chừng nào vô? Rồi vô mấy đứa?

Bao giờ giàu: Bọn tao cày sắp xong rồi, còn tầm 2-3 chap gì đấy nữa. Nếu sớm thì chắc tối nay vô, còn không thì sáng mai. Bọn tao vô hết, không chừa đứa nào.

Người sắp giàu: Má, gì vô lắm vậy?

Bao giờ giàu: Haizz, thì mới đầu bọn tao tính là có 3 đứa vô là thằng Q.An, con Nhi với tao thôi. Ai ngờ đâu thằng Q.An nó kéo bọn kia vào bắt chúng nó đọc, rồi bắt tụi nó phải vô cùng.

Sống hoà đồng: Lúc bọn tao hỏi lí do thì nó bảo là bạn bè với nhau thì phải đồng cam cộng khổ, xuyên không cũng phải xuyên cùng nhau.

Thích lừa tình: Rồi nó nói cái gì mà xuyên không cùng nhau để "không ai bị bỏ lại phía sau" nữa.

Boy nghiêm túc: Nói chung là bất lực nhưng chẳng làm gì được vì nó trói bọn tao lại, bắt cày truyện rồi còn đâu. Nó còn đứng canh nữa, chạy kiểu gì.

Bao giờ giàu: Đấy chuyện là thế. Mà mày hỏi làm gì?

Người sắp giàu: Hỏi để tao còn hỏi chị Anri xem có còn công việc nào chưa có người làm không để tụi bay vô còn có miếng cơm manh áo chứ.

Tư bản lười: Má, cái truyện nó hãm muốn đui con mắt người đọc luôn. Nhân vật thì thằng nào thằng nấy không nết hãm thì cũng được cái tính thích đu người, đu cổ con nhà người ta. Má, tao mà vô thì chắc phải vả cho mỗi thằng mấy phát cho nó tỉnh ngộ bla bla bla *Đã lược 7749 từ chửi*.

Bao giờ giàu: Mà bà tác giả có thù với Isagi hay sao mà cho thằng bé cái hình tượng rất chi là ô dề. Thằng nhỏ từ một người bình thường, hiền lành các kiểu thì sang truyện nó thành thằng bám đuôi biến thái, chụp lén người khác luôn. Má, hãy trả lại Isagi của ngày hôm qua, hãy trả lại vợ của vợ tao đâyyyyyyyyy!!!

Người sắp giàu: Nghe mày kể lại tao mới để ý, nay tao có gặp ông Isagi ở chỗ chọn đất nước nào để rèn luyện á mày. Tao thấy ổng khác với nguyên tác lắm. Nay thấy ổng tỉnh dữ lắm, còn tính combat, rap battle khét lẹt với Shidou cơ mà.

Bao giờ giàu: Chuyện lạ à nha. Có khi nào ổng cũng xuyên không giống mình không?

Tư bản lười: Chỉ có cách giải thích đấy là hợp lí nhất thôi. Vì làm gì có ai thay đổi tính cách nhanh thế được.

Người sắp giàu: Thôi để khi nào tao hỏi ổng sau. Tụi bay nhớ vô lẹ lẹ để còn lên plan sinh tồn trong cái truyện bị nguyền rủa bởi sự hamlon  này nữa.

Bao giờ giàu: Biết rồi đang ráng cày nốt để xuyên không cho sớm nè. Ráng đợi he.

Quay lại với Isagi-người hiện giờ đang đứng ngơ ngác giữa dòng đời sau khi bị con Vy bỏ lại-giờ đã lấy lại được bình tĩnh. Quay qua nhìn thằng bạn mình đang bám cứng trên người của Rin, cùng với một vài người khác đang cố gắng gỡ Bachira ra khỏi người Rin, Isagi chỉ biết đỡ chán bất lực, rồi nhìn tất cả với ánh mắt khinh bỉ xen lẫn thương hại. Dường như cảm thấy có ai đó đang nhìn mình, tất cả đều quay đầu hướng về phía Isagi 


[Đn Bluelock] Hội những chiếc báo thủ tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ