Tiếp chap trước:
Sống hoà đồng: Đù mé, từ nãy đến giờ là có cả thảy 4 thằng phản diện rồi đó!!!!! Phản diện éo gì mà lắm dữ vậy??????
Bao giờ giàu: Thì tại cái truyện này tập trung vào drama, đánh ghen, tranh giành các kiểu mà. Lo chả lắm phản diện.
Boy nghiêm túc: Rồi im hết đi tao nói nè. Tao xuyên không vào nhân vật tên Kiyosi Akira. Thằng này là boy nhà giàu chính hiệu nhưng giấu không cho ai biết. Xin vào làm nhân viên trực phòng y tế của Blue Lock vì đam mê. Thích nhân vật của con Nhi nhưng không được đáp lại. Cay quá thế là tìm cách hại cái người tên Ness chúng mày bảo ý. Rồi xong lúc bị phát hiện thì bị đuổi việc, bị bố mẹ từ mặt, cuộc đời lao dốc không phanh, sa vào tệ nạn xã hội. Một thời gian sau thì vô tù do lúc phê đá lỡ tay giết người. Đó vậy đó. Hết cứu.
Thích lừa tình: Hết cứu thật.
Tư bản lười: Mày ít nhất còn được sống trong tù, ăn cơm nhà nước. Tao chết do tai nạn máy bay nè.
Hay ngáo ngơ: Tao thì tự tử xong cũng die luôn nè.
Bao giờ giàu: Tao thì phải sống chui rúc rồi chết trong đau khổ nè trời.
Sống hoà đồng: Thằng Huy cũng thế bị anti giết đó mài, nên vui lên đi.
Tư bản lười: Số con Vy cũng chả khá hơn là bao đâu. Nhân vật nó thích nhân vật của thằng Huy nhưng Thk kia lại thích Rin nên đâm ra nó sinh hận bắt tay với nhân vật của con Thảo mà hại Rin. Bị nhân vật của thằng Huy phát hiện thế là thằng đó giam cầm hành hạ rồi xiên luôn nhỏ, nhân vật của nó đăng xuất đầu tiên luôn.
Sống hoà đồng: Ầu ngoài đời con Vy thù thằng Huy muốn chết thế mà xuyên không vớ phải con này số nó đúng xui luôn anh em.
Bao giờ giàu: Thật ra có mấy thằng nhân vật chính biết chuyện nhưng do thk kia giết đúng nhỏ hại Rin nên để im đến lúc thk kia bị phát hiện mới moi ra.
Hay ngáo ngơ: Truyện máu chó vl t rất chi là cay luôn á.
Boy nghiêm túc: Chúng mày tội hơn thật, nghe trông thảm vãi. Thảm quá thảm luôn, thảm không nỡ nhìn.
Tư bản lười: CMN, tao là nhân vật phụ sao cũng cho die thế, số đáng thương vậy phải để sống chứ, chắc từ giờ đến cuối đời không đi máy bay quá.
Hay ngáo ngơ: Mày nói đúng, dù làm nhân vật phụ cũng phải có quyền công dân chứ.
Bao giờ giàu: Để nhắn sau đi, tao đi gặp con Vy đây chúng mà cũng nên sớm gặp đi để lên kế hoạch trỏ về nữa tao sợ ở lâu thì bị cái lời nguyên hamlon này ám mất.
All đã like tin nhắn của Thảo
Sau khi nhận lời đi dọn phòng cùng thằng Huy, nó đã lập túc đi đến chậc nó trả thù lao hời vậy ngu gì không làm khổ nỗi cái Bluelock này như mê cung ý, nó bật Google map lên sài mà lạc lên lạc xuống mãi mới tìm thấy. Gõ cửa mấy cái cho có lịch sự chứ bình thường nó toàn lao vô thôi à.
- Mày đến muộn vl ra, bộ lạc à con. -Huy
- Dạ vâng con lạc đó được chưa hả bố, né né ra cho con vô đứng nãy giờ mỏi chân nha bố. -Vy
- Bình tĩnh khi vào phòng nhe. -Huy
- Có gì đâu mà b-... vãi cả sao lắm ảnh treo trên tường thế. Có ảnh lúc tắm luôn kìa má biến thái vậy. Huy này xin tí review về việc thức dậy thấy cái đóng này đập vào mặt đi em. -Vy
-À cũng không có gì to tát cả, chỉ là lúc sáng thức dậy nhìn thấy đống ảnh này tâm trạng từ đang bình thường chuyển sang trầm cảm mẹ luôn, từ vui chuyển thành buồn, từ mắc cười thành mắc ẻ. Với cả thêm cái ôm bồn cầu vài tiếng vì buồn ói, buồn ẻ quá thôi. Nhẹ nhàng mà. Nếu không phải biết là xuyên không tao còn tường thằng biến thái nào bắt cóc tao cơ. -Huy
-Ờ "nhẹ nhàng" ghê hé. Mà thôi, dọn đi chứ tao nhìn cx sắp như mày rồi. Có triệu chứng rồi nè. -Vy
- Mày dọn nhớ đeo bao tay vào tao sợ thằng này thẩm du xong bantumlum ra á, mấy cái mô hình với áo thằng này chôm được cũng đem đi luôn nha nhanh để tao lau phòng.- Huy
- Ò dọn lẹ rồi còn đi phi tang nữa. Chứ giấu hoài trong phòng mày không ổn đâu. Mà cho xin 2 ba tấm nha về cho con Thảo.-Vy
- Lấy đi bao nhiêu tùy mày, tao cũng cóc cần.- Huy
*Sau 7749 phút dọn dẹp, phi tang chứng cứ không ngừng nghỉ, lau dọn thấy má thì 2 đứa cũng xong*
Vy: Đuma, dọn mãi mới xong. Mày chụp éo gì lắm ảnh thế thằng kia??? Mà toàn mấy ảnh biến thái vl.
Huy: Biết thế éo nào được. Thằng kia chụp chứ có phải tao chụp đâu.
Vy: Thôi đi kiếm con Thảo đi. Đứng đây cãi lộn không khéo lộ hết mấy việc làm biến thái của thằng kia giờ.
Huy: Ủa mắc gì phải kiếm, gửi nó địa chỉ là được mà.
Vy: :)))))) Thằng ngu này, nó mù đường. Lại còn được khuyến mãi cái nơi làm việc như mê cung này nữa. Nó tìm không tìm nổi đâu.
Huy: Thì nhắn kêu nó gửi định vị đi.
Vy: Thông cảm nó mù công nghệ, nên thôi nhe. Mà tao dặn nó ra chỗ đội Đức rồi đi đến đấy thôi. Cảm phiền bạn dẫn đường mình sợ lạc.
Huy: Tao đến chịu hai đứa bay luôn, haizz đi thôi. Mà mày đọc tin nhắn chúng nó gửi chưa.
Vy: Chưa sao thế!?
Huy: Đọc đi rồi mày hiểu liền mà. Nhớ đọc xong không đánh tao là được.
Vy: Ừ đợi tao chút...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bluelock] Hội những chiếc báo thủ tập sự
HumorMột ngày hè "chẳng nắng, chẳng mưa, chẳng gì" tôi vô tình đọc 1 cuốn đồng nhân Bluelock hamlon và rồi tôi isekai vô cmn cuốn tiểu thuyết đó luôn :)) May thay đời chưa hẳn là buồn chiếc điện thoại bé xinh đáng yêu của tôi vẫn kết nói được với đám bạ...