Chap 5

265 31 0
                                    

Tiếp chap trước:

Tư bản lười: Đĩ moẹ, vô chủ đề chính dùm tao.

Người sắp giàu: Mày đuổi thằng Huy ra khỏi đám tang tao rồi nói chuyện tiếp.

Hay ngáo ngơ: Để tao. Ê Huy, cút khỏi đám tang đi mày, không nó quạu nó bật dậy táng mày giờ.

Thích lừa tình: Ủa đuma. Sao đuổi tao? Đang ăn ngon mà.

Sống hoà đồng: Thôi biến lẹ đi. Lát tao lấy phần cho. Chứ mày mà ở đây thì nó bật nắp quan tài như trong MV Seven của JK là cả đám tang giật đùng đùng.

Boy nghiêm túc: Cút lẹ. Ở lại là lát có biến.

Bao giờ giàu: Chẹp, sống sao mà đến nỗi đám tang nó cũng không cho mày vào thế hả Huy ơi?

Tư bản lười: R mấy má vô chủ đề chính được chưa?

Người sắp giàu: Vô nè. Hỡi mấy con giặc giời, hay nghe thánh chỉ mà ta truyền xuống đây.

Tư bản lười: Má, đọc lẹ đi để bọn tao lãnh chỉ tên thái giám công công kia.

Người sắp giàu: Ủa tao là hoàng thượng mà.

Tư bản lười: Nói cho mày biết mấy đứa hay truyền thánh chỉ chỉ có thái giám công công thôi. Người xứng danh hoàng thượng chỉ có đại ka Sae, mày sao có thể với tới.

Người sắp giàu: Ít ra tao còn là thái giám, thân cận với đại ka.

Hay ngáo ngơ: Rồi sao giờ thành phim cung đấu rồi.

Sống hoà đồng: Xem phim cung đấu quá 180p hay gì ?

Boy nghiêm túc: Vy, rồi mày có tính kể không? Chứ nãy giờ kêu vô chủ đề chính mà toàn nói chuyện khác không.

Người sắp giàu: Giờ vô nè. Thì tóm lại là hôm đấy tao làm bài tập hè như một con choá mà mãi nó vẫn chưa xong. Thế là tao bỏ đấy kiếm truyện đọc tí làm tiếp. Xui xẻo sao lướt trúng cái bộ tình tiết cẩu huyết, nhân vật hamlon kia. Thế là tao viết nguyên 1 bài văn tế sống rồi gửi vào phần bình luận xong đắp chăn đi ngủ. Thế éo nào sáng hôm sau tỉnh dậy thấy mình xuyên không cmn vào cái truyện đấy luôn. Má nó, nếu biết trước thì tao đã đọc hết bộ truyện đấy cho rồi.

Sống hoà đồng: :))))) gì xu dữ vậy mày.

Người sắp giàu: Rõ ràng là tao khấn ông bà có tâm lắm mà. Sao ông bà lại cho isekai vào cái bộ truyện bị nguyền rủa bởi sự hamlon này chứ. Ông bà làm thế là chết cháy cháu rồi.

Tư bản lười: Mày có chết cháy đâu mà lo.

Người sắp giàu: Ừ có cháy đâu chỉ chết thôi.

Bao giờ giàu: Mà mày đang ở giai đoạn mấy của Blue Lock thế?

Người sắp giàu: Tao đang ở Blue Lock giai đoạn 2. Đang ở cửa vào nè. Nay tới nhận việc.

Tư bản lười: Mày có biết mày là nhân vật nào trong  đấy không? Đóng vai trò gì?

Người sắp giàu: Tao xuyên vào 1 người tên Amiza Shizu. Còn vai trò gì thì tao không biết.

Bao giờ giàu: Tao vừa mới đọc đến khúc nhân vật mày xuyên vào xuất hiện luôn. Và xin chúc mừng, mày đã xuyên trúng 1 trong 2 vai nhân vật phản diện.

Hay ngáo ngơ: Đuma, đen dữ.

Thích lừa tình: Gây nghiệp lắm chi để giờ nhận quả báo.

Người sắp giàu: Chắc mình tao gây nghiệp. Mày nghiệp còn nặng hơn tao nữa đó thằng TRAP BOY, thích đi lừa tình con gái nhà lành.

Thích lừa tình: Câm mồm vô.

Bao giờ giàu: Thôi mấy má bớt lại.

Người sắp giàu: Ê có đứa nào đọc hết truyện rồi vô đây cứu tao đi.

Tư bản lười: Mày cứ yên tâm, để tao với con Thảo đọc rồi vào đấy cứu gi úp mày. Đấy yêu thương nhau lắm mới vào vì bạn bè đấy nhá.

Người sắp giàu: Chứ không phải là vì Nagi, Reo, Chigiri, Ness hả?

Tư bản lười: Mày nói thế thì thôi tao với con Thảo không vào nữa.

Người sắp giàu: Ấy thôi, đấy là mình nói thế chứ bạn vào cứu mình với ở đây với đám này mình sắp đui cmnr.

Quay lại lúc nó vừa chụp ảnh xong, nó - con người vừa tách tách mấy kiểu để làm bằng chứng cho hội bạn thân( thân ai nấy lo) của mình xong - bình thường ở nơi đông người người ta sẽ tắt flash và tiếng máy ảnh. Nhưng nó thì không, nó đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng này và đã thành công trong việc thu hút sự chú ý từ những ánh mắt kẻ eyeliner sắc bén kia. Cả lũ quay sang thì thấy nó đang dùng hết tốc lực bấm máy với từng cung bậc cảm xúc từng biểu cảm khác nhau. Isagi đang đứng bên cạnh cũng ngoái lại xem con bé đang làm gì.

- À thì ra con bé nó đang nhắn tin với bạn của nó. Ôi trời có vẻ con bé sốc quá muốn chia sẻ những bức ảnh ban nãy với bạn thân của nó.

-Chẹp , nếu không phải  một mình mình ở đây và những thằng anh em đồng đội của mình không cư xử như rạp xiếc trung ương thì cuộc đời của mình đâu có đau khổ thế .

Lão Ego đang nhìn Rin cũng quay sang nhìn 2 đứa nó rồi mở mồm ra phát ngôn như những người bình thường chứ không phải như mấy thằng tổng tài trong truyện mary sue cẩu huyết ngôn tình.



[Đn Bluelock] Hội những chiếc báo thủ tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ