Chap 19

155 18 0
                                    

Như chap trước thì quý vị và các bạn có lẽ cũng đã biết rằng chúng ta sẽ tạm rời xa bộ truyện hamlon, nhân vật hãm beep này để trở lại thế giới thực rồi đúng không? Không vòng vo nữa cùng quay lại ngay thôi nào. Số là sau khi Isagi anh dũng ngã xuống sau trận Đức vs Anh trước sự ngỡ ngàng và lo lắng của mọi người, thì tất cả mọi người trong Blue Lock đều đồng loạt nhận được một cái link truyện. Và với một thế lực thần kì nào đấy thì tất cả đều bấm vào cái link truyện đấy để đọc thử xem sao. Không nằm ngoài dự đoán sau khi đọc được 3-5 chương gì đấy, một số người thì cố giữ lại lí trí để ngăn cho mình không ném văng cái điện thoại đi, một số người thì loay hoay tìm lọ thuốc nhỏ mắt hay ít ra cũng là chai thuốc tẩy, chai Vim, để rửa mắt và thanh tẩy tâm hồn đã bị vấy bẩn, một số người khác thì lại lựa chọn chạy vào nhà vệ sinh để nôn vì cái bộ truyện quá sức là mắc ói, may mà nó chưa làm người ta tiêu chảy. Các bạn tưởng rằng đã hết rồi ư? Không, đó mới là biểu hiện của nhân vật quần chúng không xuất hiện trong bộ truyện đó thôi. Giờ mới tới những nhân vật chính, phụ, những siêu sao hollywood, những con người được chọn mặt gửi vàng để đưa vào cái bộ truyện đó đây nè. 

Bachira người đã rất sốc khi Isagi ngã xuống mà dứt áo ra đi, tuy có bộ não không được thông minh lắm cũng cảm thấy diều này rất kì lạ và cái link truyện cũng lạ không kém và với cái tính đó thì pé ông vàng là người lên thớt thứ 2 sau Isagi được nhét vô trong cuốn tiểu thuyết đó. Và sau đó thì là chính chủ nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết người có thể nói là sau khi Isagi ngã xuống đã rất chi là suy Itoshi Rin và hơn hết là anh của cậu ta Itoshi Sae.

___________________________________

Quay lại với những thanh niên số khổ bị cuốn tiểu thuyết dày vò thì sau khi thống nhất sẽ diễn theo nguyên tác thì đứa nào đứa nấy đi đọc lại cái cuốn tiểu thuyết kia mới đầu thì còn mắc ói buồn nôn tiêu chảy nhưng dần thì cũng chai lì mẹ cảm xúc luôn.

 Mỗi người một vai mỗi ngườ 1 cảm xúc Nhi thì khá ưng vai này vì không chỉ giàu mà nó còn là cái cớ để ẻm có thể tiếp cận làm thân với bía của nó là Ness. Thảo thì rất chi là mờ ê chê cái vai này sao nó có thể làm thế với DinDin vợ mình được chứ hả. Q.An thì khỏi nói có thằng nào đang thẳng mà tự nhiên bị bắt đi si tình vói một thằng con trai khác không cho được chứ mà cậu còn cóc có quen nha. Vinh thì quá nhà rồi nó chỉ việc ngồi xem thôi nhưng chắc do thế à lũ còn lại dồn việc cho cậu không hà. Huy thì cũng mang tâm lí như Q.An thanh niên còn khổ nữa là phải dán lại hết mất tấm ảnh đã tính đem đốt kia dán lại lên tường hơn nữa sau này còn bị gắn cho cái danh Yandere biến thái có ai chịu cho nổi, nhưng vui chỗ là nhân vật của thằng Huy được hành xác nhân vật của bạn trẻ Vy nên cũng có chút an ủi. Đau khổ á quân là V.An người phải hóa thân thàng boi si tình với bạn trẻ Nhi và phải nói mấy lời cực sến súa. Cuối cùng người giật được giải best đau khổ là bạn trẻ Vy người phải đi thích điên nhân vật của cái thàng mình méo ưa, rồi bị thằng đó tra tấn tới chết dưới tầng hầm do hại Rin chẹp còn có cảnh tầng hầm play nũa nhưng chắc nó không làm đâu hãi lắm.

Isagi bên này thì đang trên đường đi đến chỗ Neol Noa để bàn chút việc cho trận đâu với FC Barcha  vừa đi vừa nhắn tin cho Vy để hẹn lịch gặp mặt anh em hàn huyên tâm sự:

@Hai mần mỏ hỗn:

Hai mầm mỏ hỗn: Shizu ơi còn sống không bé ngoi lên anh coi nào

Tính lóng như kem: Dạ em còn trẻ đẹp chưa xuống mồn được đâu anh, mà có chuyện j hả anh?

Hai mầm mỏ hỗn: À chả là sắp tới thì Bastard Munchen sẽ đấu với FC Barcha á em đi xem không thế

Tính lóng như kem: Dạ có chồng em thi đấu ngu j không xem

Hai mầm mỏ hỗn: Fuck bé cs chồng rồi á. Chồng bé ai thế cho xin cái rap name

Tính lóng như kem: Anh không nên biết thì hơn, mà anh hỏi vụ đó làm gì gặp mặt hả? 

Hai mầm mỏ hỗn: Ukm tại anh tính hiệp 2 mới ra sân nên trước đó gặp mặt nói chuyện cũng được

 Tính lóng như kem: Uk vậy cứ tính thế nha mà em dẫn bạn theo nữa nhá

Hai mầm mỏ hỗn: Ồ 2 người kia nữa hả?

Tính lóng như kem: Không lần này nhiều hơn r tất cả đều làn nhưng người cùng cảnh ngộ hết nên không sao đâu

 Hai mầm mỏ hỗn: Thế thì tốt ghê luôn, thế nhé pp pé anh đi gặp Idol đây.

Tính lóng như kem: PP anh

Kết thúc đoạn chat cũng là lúc Isagi đứng trước cửa phòng Neol Noa. Lịch sự gõ cử 2 cái thì người bên trong cũng cho cậu vào, vừa vào đến nơi thì Isagi vô thẳng vấn đề luôn.

- Anh Noa nè, ừm.. với thứ hạng đó thì em được vô đá chính rồi đúng chứ ạ?-Isagi

- Đúng thế có gì không vừa ý à?-Noa

- Dạ không chỉ là nếu được thì anh cho em đá hiệp hai nha.-Isagi

- Lí do là gì thế? Mà thôi cậu muốn thì cứ như vậy đi.-Noa 

Neol Noa đang khá khó hiểu sao lại muốn đấu ở hiệp 2 chứ nếu là lần đầu tiên tiếp xúc thì có lẽ Noa sẽ nghĩ cậu có âm mưu gì đó với con Vẹt kia nhưng sau những biểu hiện ở sân hồi nãy thì Noa chắc chắn những gì thằng ranh Cải sơ nói đều là xạo ke hết không thể tin được.

- Cảm ơn anh. Vậy em về trước nhá tạm biệt.- Isagi

Thật ra mới đầu Isagi nghĩ là khó xin lắm cơ do cái danh tiếng cậu nó có hơi không biết nói sao nữa nhưng bất ngờ là nó dễ hơn hẳn luôn đúng là idol cậu có khác 10đ không có nhưng mà.


[Đn Bluelock] Hội những chiếc báo thủ tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ