Chap 2

567 40 1
                                    

Kết quả bản thân vừa nằm xuống thì lập tức bật dậy.

-Má ơi trễ học rồi trễ h-...khoan đã có gì đó sai sai thì phải 

Sao phòng nó to thế? Decor cũng khác nữa, mùi hương lại càng không giống. Hoàn toàn xa lạ luôn.

Nó: ??? Là mộng du hay là bắt cóc đây.

Không nói nhiều nó lập tức bật dậy, tìm nhà vệ sinh rồi chui vô. Tạt nước vào mặt mấy cái cho tỉnh ngủ rồi nhìn vào trong gương. Trong gương bây giờ không còn là dáng vẻ của nó nữa mà là 1 dáng vẻ xa lạ khác.

 Trong gương bây giờ không còn là dáng vẻ của nó nữa mà là 1 dáng vẻ xa lạ khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngỡ mình vẫn chưa tỉnh ngủ nó lại tự tát bản thân 1 cái. Ôi! Cái cảm giác đau rát này vậy đây thật sự không phải mơ. Nó vậy mà isekai thật rồi, chỉ ngủ một giấc thôi cũng có thể xuyên không quá là ảo rồi đi, mà nó bây giờ còn đang tự hỏi chả lẽ do khấn ông bà tổ tiên nên được xuyên không sao.

-Chỉ là không làm bài tập hè nên mới muốn ông bà gánh cho không bị vô sổ đầu bài thôi, thế nào ông bà lại có tâm quá đá cháu sang thế giới khác luôn thế. Mà đây là nơi nào vậy còn thân xác này là của ai?

Vừa dứt câu một loạt các mảnh kí ức cưỡng chế hiện lên trong đầu nó, sau 30 phút vật lộn trong đau đớn thì cơn đau cũng biến mất nó gắng gượng bò dậy lau mồ hôi trên trán mình, rồi lại lết về giường suy nghĩ:

Cô gái này tên Amiza Shizu năm nay 20 tuổi. Bố mẹ qua đời năm ngoái hiện đang sống 1 mình  À cô nàng này còn không có bạn bè gì nữa

Nằm suy tư một lúc nó với tay lấy điện thoại mở lên xem, vẫn là dòng tin nhắn thông báo trúng tuyển của Bluelock đập vào mắt nó đầu tiên, nếu vừa nãy nó nghi là lừa đảo thì giờ nó tin rồi. Nó đã xuyên không vô Blue Lock, hơn hết còn sắp được gặp bias nữa chứ, tiếc quá là không có hội chị em bạn dì ở đây.

-Tin nhắn thông báo được gửi vào hôm quá vậy nên hôm nay chắc là ngày kí hợp đồng, hừm không có thời gian cụ thể nên chắc là đi giờ nào cũng được. Mà không biết mình xuyên đến giai đoạn nào nhỉ mong là trước giai đoạn hai mình muốn gặp Đại ka Sae cơ

Cũng nhờ ông bà tổ tiên độ mà nó mới có thể đu bias thàng công nên còn đốt thêm cho ông bà tổ tiên các cụ ít tiền mong ông bà gánh tiếp. Xong các công tác tư tưởng, rồi cả cúng kiếng và chuẩn bị tâm lí nó VSCN thay bộ đồ đơn giản lấy túi xách bỏ vài món đồ cần thiết rồi xách cái vali lên và đi kí hợp đồng thôi. 

- Bachira ơi~ đợi pé nha pé tới với anh đây, hehe

Bắt một chiếc Taxi rồi lên đường đu bias cứ ngỡ cuộc đời sẽ màu hồng, ừm hồng nhan bạc phận. Nó đâu có biết thứ mình nhận được chả phải cây kẹo ngọt hay loại thuốc quý mà đó lại là bả chó tiếp đấy người ơi.

Vì quãng đường từ nhà nó đến Blue Lock khá xa nên nó tranh thủ trên xe tìm hiểu chút về bản thân nguyên chủ đang lướt lướt mấy tin nhắn gần đây của cô nàng toàn là tin nhắn từ chối nhận việc không. Đang chán thì lướt gần đến cuối nó đột nhiên đứng bật dậy.

-Au, quên mất đang trên xe 

-Cháu không sao chứ?

-Dạ không sao đâu ạ, bác không cần lo đâu

Đợi bác tài quay lên nó liền mở đoạn tin nhắn đó lên và đọc nội dung đại khái là 2 đứa bạn thân (thân ai nấy lo) của nó đang bàn về việc nghe tin là nó đã chết. Trong lòng nó bây giờ thì đang rất nghi hoặc mà cảm thán 1 câu:

Điện thoại vậy mà vẫn kết nối được với thế giới cũ nè, nhưng mà thế giới cũ mình chết rồi à? Thế sao mà về được? Đu bias thì phải càng đông càng vui chứ đu một mình chán lắm.

[Đn Bluelock] Hội những chiếc báo thủ tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ