Bây giờ tạm gác lại chuyện ở Blue Lock, chúng ta hãy cùng nhau quay trở lại thế giới thực. Nơi mà lũ kia đang đau khổ cày truyện để xuyên không cứu con bạn mình. Vừa học xong chuyên đề buổi chiều là cả đám hẹn nhau về lớp tiếp tục cày nốt chap cuối. Dưới cái mát của điều hoà và quạt xài lén của lớp cả lũ vừa cày truyện vừa chửi:
Nhi: Đuma, nếu không phải là xuyên không để gặp chồng thì tao quăng mẹ rồi. Éo có chuyện đến giờ này rồi tao vẫn ngồi đây để đọc cái bộ truyện hamlon này đâu.
Thảo: Ê, đứa nào có lọ thuốc mắt không? Tao cần được rửa mắt.
Q.An: AAAAAAAA. Tao cần được thanh tẩy!!!
Vinh: Lọ Vim nè. Tự thanh tẩy đi má.
Huy: Ủa, lọ Vim đâu ra vậy má?
Vinh: Hàng tạp hoá xin hân hạnh được tài trợ chương trình này.
V.An: Thôi mấy má bớt lại. Đọc tiếp đi kìa.
Nhi: Thôi bỏ moẹ đi. Khỏi đọc nữa đi. Đằng nào truyện chả theo mô típ ngôn tình cẩu huyết.
Thảo: Cứ đọc tiếp đi. Còn xem nhân vật với cả kết cục nữa. Rồi còn tên nhân vật với đủ các thứ khác nữa chứ có ít đâu.
Nhi: Tao chỉ mong tao xuyên không vào chị nào đó giàu với đẹp xíu. Có khí chất bá đạo càng tốt.
Thảo: Làm nữ8 si tình đi, giàu liền.
V.An: Thôi đọc đi. Tám hoài. Muộn đến nơi rồi.
Q.An: Nhưng mà chúng mày ê. Giờ xuyên không ở đây, rồi xác để đây luôn hả? Rồi nhỡ mai báo đăng tin cả lũ chết chùm ở đây thì sao?
Thảo: Thì mình thành người nổi tiếng chứ sao.
Vinh: Đảm bảo mai cả trường giật đùng đùng. Mình lên trang nhất báo luôn.
Huy: Tao thấy tội cho cái đứa đầu tiên vô lớp nhìn thấy mấy cái xác vắt vẻo ở đó quá.
Cả đám ngồi đọc truyện rồi xàm lon với nhau một hồi rồi cũng đọc xong. Theo đúng như công thức con Vy chỉ bảo, cả lũ ngồi chửi truyện rồi viết văn tế gửi vào phần bình luận. Quả là công thức có khác, áp dụng phát là ra, vừa gửi vào phần bình luận được hai phút cả lũ ngay lập tức xuyên không vào bộ truyện cẩu huyết hamlon mới đọc.
Hội bạn thân (thân ai nấy lo)
Hay ngáo ngơ: Ê xuyên không rồi nè tụi bây.
Người sắp giàu: Ủa tụi mày xuyên không rồi hả? Nhanh vậy. Mà xuyên hồi nào.
Bao giờ giàu: Xuyên hồi chiều hôm nay. Đọc xong cái áp dụng công thức rồi xuyên không luôn.
Sống hoà đồng: Ủa thế xác bọn mình thì tính sao?
Tư bản lười: Thì bỏ ở đấy luôn chứ sao. Đằng nào chả có người phát hiện ra rồi gọi người nhà hốt về.
Thích lừa tình: Kiểu gì ngày mai trường cũng giật đùng đùng cho xem. Chết một lúc tận 6 đứa cơ mà.
Boy nghiêm túc: Lại còn ngay sau con Vy nữa chứ. Mới đầu năm đã 7 đứa về với ông bà tổ tiên rồi.
Người sắp giàu: Này không gọi là tự tử đôi nữa mà phải là tự tử chùm.
Bao giờ giàu: Rồi gặp nhau ở đâu má?
Người sắp giàu: Ai biết, lựa đại đi. Mà chúng mày cũng hay thật nha xuyên không mà trông bình tĩnh giữ.
Bao giờ giàu: Bình tĩnh là đúng rồi xuyên không có chủ đích mè. Tao xuyên không làm phản diện nè.
Thích lừa tình: Không phải mình mày đâu. Tao nữa nè!
Boy nghiêm túc: Truyện máu chó nên lắm Drama, tao cũng thành phản diện rồi.
Người sắp giàu: Ầu thế ba đứa kia cũng thế luôn hỏ?
Tư bản lười: Không tao là nữ phụ si tình mày.
Hay ngáo ngơ: Ah tao cũng nam phụ si tình nè.
Sống hoà đồng: Chắc có tao bình thường nhất, tao làm nhân vật qua đường thôi. Hehe đúng là sống hoà đồng nên trời thương ai nghiệp như chúng mày.
Người sắp giàu: Hơ hơ, share tên ảnh với vai trò trong chuyện nghe chơi nào.
Tư bản lười: Nhân vật tao xuyên vào tên Senjou Hajime, là nữ phụ si tình với Ness. Xuất hiện vào chương 10, là 1 trong những nhà tài trợ của Bluelock, vai trò cố gắng quyến rũ Ness nhưng không thành và là công cụ giúp Ness nhận ra tình cảm với Rin. Douma tức chết tao
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bluelock] Hội những chiếc báo thủ tập sự
HumorMột ngày hè "chẳng nắng, chẳng mưa, chẳng gì" tôi vô tình đọc 1 cuốn đồng nhân Bluelock hamlon và rồi tôi isekai vô cmn cuốn tiểu thuyết đó luôn :)) May thay đời chưa hẳn là buồn chiếc điện thoại bé xinh đáng yêu của tôi vẫn kết nói được với đám bạ...