Chap 3

409 36 0
                                    

Nó đã đến trước đường hầm và chuẩn bị bước vào thì bắt gặp quả đầu 2 mầm không thể nào mà quen hơn của cậu chàng Isagi Yoichi đang đứng bên cạnh, tất nhiên là gặp idol thì phải qua chào hỏi chứ. Tuy nó hướng nội nhưng cơ hội trăm năm mới có 1 dễ gì bỏ qua mà nó cũng muốn xác nhận chút giờ mình đang ở giai đoạn nào trong Blue Lock. Hít một hơi thật sâu rồi qua chào hỏi thôi.

-À ừm cậu gì ơi! Cậu cũng tính đi vào đúng không thế chúng ta đi cùng nha

-Hửm nơi này ngoài chị Anri ra còn có nữ nữa hả?

Thật ra Isagi cậu không phải người của thế giới này đâu không biết có việc gì mà sáng hôm trước cậu thức dậy đã thấy mình xuyên không vào cái cơ thể của "Isagi" này rồi. Sau đó cậu dần chấm nhận tình huống và biết mình xuyên đế một thế giới hoàn toàn khác và ở đây vẫn có Blue Lock và cậu vẫn là 1 thành viên trong đó và bây giờ đang là chuẩn bị cho giai đoạn 2. 

Nay lúc câu đến đang tính đi vào thì nó tới bắt chuyện với cậu, bình thường cậu sẽ đi với Bachira và những người khác nhưng từ lúc nãy đến giờ chả có mống nào tới, nên thôi cậu quyết định đi chung với nó luôn dù sao càng đông càng vui mà.

-Hử cậu gì ơi cậu muốn đi chung không thế?

-À cũng được, chúng ta cùng đi đi. Mà cậu tên gì thế sao lại ở đây?

Isagi khá thắc mắc tại sao 1 cô gái lại tới đây làm gì? Chả lẽ cùng là cầu thủ hả ta hay là fan nhỉ? Vì lúc trước, sau trận đấu với U20 họ đã bắt đầu có fan hâm mộ rồi. 

-À mình tên Amiza Shizu, ở đây là để kí hợp đồng làm nhân viên bán hàng online cho Blue Lock. Còn cậu?

-Tôi tên Isagi Yoichi là cầu thủ ở đây vì giai đoạn 2 sắp bắt đầu rồi. Mà nhân viên bán hàng online là sao?

-Thì ra mình xuyên đến giai đoạn 2 rồi, tiếc ghê không gặp được đại ka Sae rồi. Ukm đúng rồi đấy câc cậu rất nổi tiếng nên tất nhiên các mặt hàng do các cậu quảng cáo sẽ bán rất chạy. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư hoàn vốn kiếm lời đó 

-Ồ ra là vậy

Hai người cứ vừa đi vừa tám với nhau thì cũng đến mở cửa ra ánh sáng chói mắt ập đến. 2 người không kịp chuẩn bị nên bị chói lòa cả mắt. Chẹp, này chả lẽ là ánh sáng của đảng chiếu rọi soi đường cho nó sao. Còn Isagi chỉ thấy nó chói muốn chết.

Nhưng đến khi nhìn lại được cả 2 chỉ muốn chọc mù con mẹ nó mắt mà thôi. Khung cảnh trước mắt mang đến cho 2 người cảm giác thật là khó tả là sao. Để miêu tả chung chung thì là mọi người đang vây quanh DinDin và để thêm phần mù mắt thì nó còn bonus thêm cánh hoa hồng rồi ánh sáng blink lấp lánh hường phấn các kiểu. Nói chung là giống mấy cảnh trong tiểu thuyết ngôn tình Mary sue á.

Hình ảnh mang tính chất minh họa cao còn rõ nét như đánh thẳng vào mắt 2 người. Đứng chết lặng tại chỗ, mà không biết nói gì hơn bởi vì bây giờ 2 người chỉ ước có lọ nhỏ mắt ở đây để rửa mắt. Chứ không thì thà để mình bị đui chứ từ chối tiếp nhận hình ảnh. Bỏ ngay đi. Người mù mà thấy thì phản cảm lắm.

Câm nín nhìn cảnh tượng trước mắt mình nó dùng hết công suất của não bộ để loading thông tin nhưng nó cứ delay tại chỗ, để cuối cùng khi loading xong nó cũng biết bản thân đã không còn là xuyên vô Blue Lock mà là vô bộ Đn của Blue Lock và đâu hơn khi nó còn nhận ra đây chính là cuốn tiểu thuyết não tàn nó mới đọc đương có 9 chương tối hôm qua. Gục ngã rút lại lời nói sáng nay ông bà ơi thế này là chết cháy rồi ông bà ạ!

[Đn Bluelock] Hội những chiếc báo thủ tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ