Chương 4

735 78 1
                                    

Kaine cô đặc máu thành huyết kiếm và áp sát Stuart. Richter cũng lao vào tấn công hắn. Tuy bị hai người bao vây nhưng Stuart vẫn có thể tránh đòn một cách dễ dàng, miệng không ngừng lảm nhảm:

- Ayo, em trai à, đã lâu rồi mới có thể trùng phùng, chưa kịp tâm sự mà đã muốn đánh nhau rồi à?

Hắn đang nói thì Kaine nhân lúc hắn sơ hở liền lao tới. Stuart lập tức lao sang một bên để tránh, tuy nhiên do bị bất ngờ nên hắn vẫn bị chém trúng một vết bên tay phải, máu từ đó rỉ ra.

- Nghiêm túc đi, nếu ngươi không muốn chết sớm. - Kaine lạnh lùng nói.

- À...Được thôi. - Stuart nở nụ cười quỷ dị, đôi mắt mở to trông vô cùng đáng sợ.

Kaine cố gắng áp sát hắn, chỉ cần hắn sơ hở một lần nữa thôi là cậu có thể tung đòn kết liễu. Nhưng Stuart rất biết giữ khoảng cách, cậu với Richter hợp sức lại vẫn không sao tiếp cận được hắn.

- Stuart, ta có một điều muốn hỏi ngươi. Rốt cuộc...trước đây, ngươi có thật sự vui khi ở bên ta không?

Stuart không cười nữa, buông ra hai từ tàn nhẫn, khiến lòng cậu đau nhói:

- Không hề.

- ... Đi chết đi! - Kaine tức giận điên cuồng nói. Đúng vậy, thà là ngươi chết đi, chứ ta không muốn ngươi hủy hoại những kỉ niệm đẹp ngày xưa của hai ta nữa. Những kỉ niệm mà ta đã vô cùng trân trọng... 

Cho dù, khi giết hắn, có lẽ cậu sẽ cảm thấy hối hận. Vì dù căm hận hắn đi nữa, cậu cũng không thể quên kí ức về hắn khi hai người còn bé. Dù đã giết gia đình cậu đi nữa, hắn cũng đã từng là người mà cậu yêu thương nhất...

Những đường vân đỏ thẫm trên cơ thể cậu bắt đầu hình thành, lan tỏa. Có vẻ như khi Kaine tức giận thì nó sẽ xuất hiện.

Stuart bật cười man rợ:

- Ahaha! Đúng vậy, bung nở đi nào! Ngươi càng oán hận, đau khổ, thì ta lại càng thỏa mãn!

Nhân lúc Stuart không chú ý, Richter nhảy đến gần vung kiếm chém hắn. Stuart giật mình né tránh, lưỡi kiếm của Richter chỉ sượt qua cổ hắn. Stuart quan sát tình hình, đây là tầng thượng, cũng không có nhiều chỗ cho hắn bay nhảy, thôi để hôm khác vậy, dù sao thời gian của hắn và cậu cũng vẫn còn nhiều.

Đoàng! Kaine cảm thấy cơ thể mình đau nhói.

- Kaine, cậu có sao không? -  Richter hỏi cậu vẻ lo lắng, Stuart đã bắn trúng ngực Kaine, thành công cầm chân ông lại.

- Có lẽ, cuộc tâm sự hôm nay của hai ta đến đây thôi nhỉ, vì dù sao ngươi cũng không còn tâm trạng chơi đùa với ta nữa. Tạm biệt nha. - Stuart nói xong liền biến mất.

Kaine một tay che vết thương lại, cố ngăn máu đang rỉ ra, một tay đập mạnh xuống đất đầy căm phẫn, uất ức không nói nên lời. Khốn kiếp, cậu lại để hắn chạy mất rồi.

Tại sao lần nào...lần nào cũng như vậy?

-------------------------------------

- Tôi nghĩ cậu nên lấy vợ đi Kaine ạ. Để còn có người chăm sóc vết thương cho chứ. Yên tâm, cậu muốn lấy ai, chỉ cần nói một tiếng thôi, tôi làm mai mối cho. Cậu đẹp trai thế kia, ai mà không thích cho được, không lo bị từ chối đâu. - Violet vẫn như mọi khi, ngồi liến thoắng với Kaine.

[AOV] [Kaine x Stuart]  Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ