- Cái gì? Cô vừa nói cô có thể đưa Stuart quay trở lại sao? - Kaine hỏi giọng ngạc nhiên, xen lẫn chút mừng rỡ.
- A~ Bình tĩnh chút đi nào, việc gì mà phải vội vàng thế.
Nhưng Kaine không còn giữ được bình tĩnh nữa, một niềm vui sướng khó tả trào dâng trong cậu. Cuối cùng, cũng đã có cách để đưa Stuart trở lại, cậu chờ đợi ba năm quả không phí công.
- Cô nói đi. Phải làm thế nào? Phải đánh đổi bằng thứ gì mới có thể hồi sinh anh Stuart? - Cậu hỏi gấp gáp, đây không phải giấc mơ, nếu thực sự có cách, cậu phải thực hiện cho bằng được. Cậu sẵn sàng đánh đổi tất cả, để được gặp lại người mình yêu.
- Ta đã nói, ta chỉ đưa gợi ý thôi, tìm đáp án là việc của ngươi.
- Thế gợi ý là gì? - Kaine hơi bực mình, cậu muốn được cứu Stuart càng nhanh càng tốt, thế mà cô gái này cứ vòng vèo, có điều, thái độ đùa cợt này làm cậu nhớ đến Stuart.
- Đến gặp Veera, bảo cô ấy đưa cậu đến phòng của Stuart ngày xưa, trong đó có thông tin đấy. Tôi chỉ nói vậy thôi, quyền lựa chọn là ở cậu.
Cô nói xong liền hóa thành làn sương đen, biến mất vào trong hư không.
Kaine không để chậm trễ, ngay lập tức đến Tháp Quang Minh đập cửa phòng Veera.
- Cậu bị điên à?? Mới 1 giờ sáng đã đến gọi tôi dậy? Có chuyện gì để mai nói không được sao? Cậu cũng phải ngủ đi chứ.
- Không! - Kaine đáp, như thể là nếu cô không đưa cậu đi thì cậu sẽ ở đây đập cửa đến sáng mai.
- ...
Vì không muốn có một con dơi cứ cào vào cửa nhà mình trong khi đang ngủ, Veera đành đưa Kaine đến nhà cũ của Stuart.
Đây là lần đầu tiên cậu vào nhà Stuart, khắp nơi ngổn ngang toàn những sách. Cậu giở từng quyển sách ra tra cứu, không ngờ, cậu lại hiểu được những kí tự cổ này.
Rõ ràng trước đây cậu có hiểu được đâu, sao bây giờ lại có thể?
-------------------------------------------------------
- Không được đâu Kaine, nguy hiểm lắm! - Tiếng Violet hốt hoảng khuyên can cậu.
- Đúng đó, cậu là người bạn, người đồng đội quan trọng nhất của chúng tôi, cậu phải biết chứ. - Richter cũng góp lời ngăn cản cậu, nghi thức này thực sự quá sức nguy hiểm.
Kaine cười nhàn nhạt:
- Thật xin lỗi, nhưng đây là việc tôi phải làm. Stuart là người đã hiến tế sinh mạng để cứu cả Athanor, tôi mạo hiểm một chút thì có sao chứ?
Chuyện là hôm trước Kaine đã tìm được cách thức để cứu Stuart.
Trong đó viết gì cậu cũng không nhớ lắm, chỉ nhớ muốn hồi sinh Stuart thì cậu phải thực hiện nghi thức, đem một nửa sinh mệnh để hiến tế. Nếu nghi thức thành công thì một nửa sinh mệnh của cậu sẽ được trao cho Stuart, đưa hắn quay trở lại, còn nếu thất bại thì cậu sẽ bị bóng tối nuốt chửng giống Stuart, nhất thất nhân thân, vạn kiếp bất phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [Kaine x Stuart] Ánh Sáng
Художественная прозаNgỡ là trong lòng chỉ có hận thù sâu nặng đối với kẻ thù diệt tộc, đến cuối mới đau đớn nhận ra trái tim vẫn còn sót lại một khoảng trống vô định, nơi chan chứa mảnh vỡ của một tình yêu dang dở đầy đau thương, không thể chối bỏ cũng chẳng thể tiếp n...