Stuart vứt cái xác đang cầm xuống, như thường lệ nói với Kaine bằng giọng điệu trêu đùa:
- Anh cứ tưởng sẽ còn lâu nữa mới gặp lại em chứ, không ngờ lại được gặp sớm thế này a~
- Lần này sẽ là lần cuối cùng chúng ta gặp nhau, vì hôm nay ta sẽ giết ngươi.
- Sao lại nói như vậy chứ, người ta chưa có muốn chết đâu nha. - Stuart cười khúc khích, vẫn là giọng điệu cợt nhả đó. Nhưng hắn sẽ không giữ được giọng điệu đó lâu nữa đâu, cậu nghĩ.
Cậu khom người, chuẩn bị tiến đến tấn công hắn thì bỗng có một màn khói mù mịt bao phủ cả một khoảng lớn quanh cậu và Richter. Cậu khẽ ho, màn khói dày đặc quá, không thấy Stuart đâu cả, nhưng giọng nói đáng ghét của hắn vẫn vang lên:
- Công cụ tạo khói của Mganga có vẻ hoạt động tốt hơn ta tưởng đấy. Ngươi cũng nghĩ vậy chứ, em trai bé bỏng của ta?
Chết tiệt thật, mặc dù hắn đang nói nhưng cậu vẫn không thể xác định được vị trí của hắn. Đột nhiên, mũi và miệng cậu bị bịt chặt bởi một mảnh vải, cậu nghe được giọng của Stuart thì thầm bên cạnh:
- Đừng lo lắng, anh sẽ chăm sóc cho em, giống như ngày xưa vậy.
Toàn thân cậu bắt đầu mất cảm giác, không còn điều khiển theo ý mình được nữa. Hai chân cậu rã rời, nhanh chóng gục xuống đất. Cậu nghe thấy bên cạnh có tiếng một người nữa ngã xuống, xem ra ông già cũng bị đánh thuốc mê rồi. Đành phải chịu rơi vào tay Stuart sao?
Stuart hành sự xong xuôi, tắt công cụ tạo khói, nói nhẹ nhàng:
- Ngủ ngon nhé, Kaine.
Rồi hắn quay sang một hướng khác, giọng lạnh như băng:
- Đừng có trốn nữa, tôi biết cô ở đây rồi.
Veera đứng lên từ một bụi cây gần đó, cười vẻ ngây thơ:
- Hi hi, đúng là không thể qua mặt cậu.
- Kĩ năng theo dõi của cô kém quá đấy, tôi biết từ lúc cô bắt đầu bám theo tôi rồi.
- Vậy sao?... Á! STUART, CẨN THẬN ĐẰNG SAU! - Mặt Veera bỗng biến sắc, hét lên.
- Hả? Cô nói cái gì... Khục... - Stuart ho ra máu, bỗng thấy đau nhói ở thân.
Đằng sau hắn là Kaine, thanh huyết kiếm của cậu đang đâm xuyên qua cơ thể hắn. Kaine nhếch mép, giọng mỉa mai:
- Sơ hở rồi, Stuart. Ngươi nghĩ ta sẽ bị bẫy dễ dàng như mọi khi sao?
- Khục...Làm sao mà ngươi...?
- Cũng không có gì khó lắm, ta chỉ là nín thở khi bị ngươi đánh thuốc mê thôi. Giờ thì, đi chết đi. - Cậu đã chờ ngày này lâu lắm rồi, cái ngày mà Stuart phải chết dưới tay cậu.
- Ngươi thực sự muốn giết ta sao? - Stuart mỉm cười châm biếm.
Hắn vẫn có thể giở giọng bình thản như vậy, Kaine có chút lưỡng lự, không biết hắn còn âm mưu gì không. Ngay lập tức khung cảnh hắn đứng giữa vũng máu của gia đình cậu và khuôn mặt những nạn nhân của hắn chợt hiện ra trong tâm trí cậu, đẩy sự căm hận của Kaine lên mức cao nhất. Cậu rút mạnh huyết kiếm ra khỏi cơ thể Stuart một cách dứt khoát, máu của hắn theo đó bắn ra. Stuart ho ra thêm một vũng máu nữa rồi gục xuống dưới chân cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [Kaine x Stuart] Ánh Sáng
General FictionNgỡ là trong lòng chỉ có hận thù sâu nặng đối với kẻ thù diệt tộc, đến cuối mới đau đớn nhận ra trái tim vẫn còn sót lại một khoảng trống vô định, nơi chan chứa mảnh vỡ của một tình yêu dang dở đầy đau thương, không thể chối bỏ cũng chẳng thể tiếp n...