Chương 9

688 65 2
                                    

Tha thứ? Kaine cười thầm. Đương nhiên là ta sẽ không tha thứ cho ngươi dễ dàng vậy, nhưng hiện tại thì ta chưa thể giết ngươi được, vì ta còn rất nhiều điều muốn hỏi ngươi.

À mà hình như hôm nay là...

Kaine nhìn đồng hồ, mới 7 giờ tối, chắc vẫn kịp. Cậu quay ra nói với Stuart:

- Ngươi thay quần áo đi, với cả buộc tóc lên nữa, không thể để tóc lòa xòa như thế này được.

Trước câu nói không đầu không đuôi của cậu, Stuart chau mày cảnh giác:

- Ngươi định làm gì ta?

- Nhanh lên, ta đưa ngươi đi lễ hội pháo hoa.

- Hả? Thật à? - Nghe đến lễ hội, mắt Stuart sáng lên. Lễ hội này hắn nghe người khác nói nhiều lần rồi, mà chưa được đi thử lần nào.

Kaine gật đầu. Cậu cũng chẳng hứng thú với lễ hội cho lắm, nhưng năm nay cậu mà không đi thì Violet sẽ tới tận nhà lôi cậu đi cho bằng được. Chẳng thà tự chủ động đi còn hơn.

---------------------------------------

- Ô, năm nay cậu tự giác nhỉ, không cần tôi đến kéo cậu đi à? - Violet giở giọng trêu chọc, mấy năm trước cô nói cỡ nào Kaine cũng không chịu đi. Năm nay đã hạ quyết tâm là phải lôi đi bằng được mà cậu lại tự xuất hiện ở đây, xem ra là trời giúp cô đỡ tốn hơi tốn sức rồi.

- Tôi biết thể nào cô cũng đến, tự đi ngay từ đầu thì hơn. - Kaine nhàn nhạt trả lời. Sau đó cậu đuổi khéo Violet đi chỗ khác. Cậu không muốn đang đi chơi mà cũng phải tìm cách đối phó với lời lẽ trêu chọc của cô ấy.

Kaine và Stuart đi sâu vào trong thành phố. Quả là lễ hội mà, con đường này hôm nay tấp nập hơn hẳn mọi ngày, các quầy thức ăn và trò chơi giải trí đầy hai bên đường, không khí vô cùng náo nhiệt và vui nhộn.

Bỗng Kaine gặp một nhóm các cô gái, cũng là thành viên của Hội Lính Đánh Thuê. Họ nhìn Stuart, vô cùng ngạc nhiên:

- Ôi, Kaine đã có người yêu rồi sao?

- Tiểu thư nhà nào thế, sao xinh quá vậy?

- Tôi cứ nghĩ Kaine không quan tâm đến chuyện yêu đương cơ, có vẻ tôi nhầm rồi.

Cậu chỉ biết phủ nhận những lời đó một cách yếu ớt. Mà có vẻ bọn họ không tin thì phải, vì sau khi đi cậu vẫn nghe thấy họ nói chuyện với nhau:

- Tiểu thư ấy đáng yêu thật đấy.

- Huhu, vậy là mình hết hi vọng rồi. Người yêu của Kaine dễ thương quá.

- Cơ mà nhìn họ cũng đẹp đôi đấy chứ.

Còn ở bên cạnh cậu thì Stuart đang vô cùng tức giận. May mà Stuart đang bị xích với cậu, chứ không sẽ nổ ra chiến tranh mất. Cậu biết, dù Stuart bị thương vẫn thừa sức giết chết những người đồng đội đó của cậu. Stuart nhăn nhó:

- Kaine, ngươi ra ngay đó, bảo bọn chúng đừng có gọi ta là tiểu thư nữa đi.

Kaine khẽ cười:

- Ta chịu thôi.

Nhưng cậu phải công nhận, Stuart lúc này trông rất giống con gái.

[AOV] [Kaine x Stuart]  Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ